Tư vấn thiết kế thi công tủ bếp đẹp hoàn hảo

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 7 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Là không gian để người phụ nữ dành trọn thời gian chăm sóc và lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc gia đình quây quần bên mâm cơm ấm cúng thì phòng bếp là một khu vực rất quan trọng của ngôi nhà. Đặc biệt là trong nhịp sống phát triển hiện nay thì vai trò của căn bếp lại càng được đề cao và được xem là mô tả góc nhìn chân thực nhất về đời sống sinh hoạt của gia đình. Chính vì vậy thiết kế phòng bếp là một hạng mục rất được các gia chủ quan tâm, chú trọng. Trong đó được xem là tâm điểm quyết định đến công năng và tính thẩm mỹ của nơi đây thì để sở hữu một không gian nội trợ tiện nghi, đẹp mắt thì đòi hỏi bạn cần phải lựa chọn được một mẫu tủ bếp đẹp phù hợp.

    Nhà Bếp Hoàng Gia – đơn vị thiết kế thi công tủ bếp uy tín

    [​IMG]
    Nắm bắt được nhu cầu này, Nhà Bếp Hoàng Gia đã không ngừng nỗ lực và cố gắng mang đến những mẫu tủ bếp đa dạng hoàn hảo để làm hài lòng mọi khách hàng. Là một trong số ít đơn vị sở hữu xưởng sản xuất độc lập được trang bị máy móc hiện đại giúp rút ngắn thời gian, chi phí thi công cùng đội ngũ thi công có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn mang đến những sản phẩm hoàn hảo có chất lượng tốt cùng quy cách đạt chuẩn với mức giá cạnh tranh nhất. Chính vì vậy Nhà Bếp Hoàng Gia hiện đã và đang nhận được rất nhiều đánh giá tích cực cũng như là sự tin yêu của khách hàng để trở thành đơn vị uy tín hàng đầu trong thiết kế thi công nội thất cao cấp với hàng trăm công trình trải dài trên cả nước.

    [​IMG]
    Và bên cạnh việc chú trọng đến chất lượng thì Hoàng Gia Vũ cũng đề cao đến sự phát triển đa dạng hóa sản phẩm. Cụ thể là với đội ngũ kiến trúc sư tài hoa đầy nhiệt huyết cùng tầm nhìn sâu rộng và nắm bắt nhanh những xu hướng hiện thời để mang đến những mẫu thiết kế tủ bếp đáp ứng đầy đủ tính năng cần thiết phù hợp với không gian, nhu cầu của mỗi người nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Theo đó hiện nay chúng tôi cung cấp hai dòng tủ bếp chính là:
    Tủ bếp gỗ tự nhiên

    [​IMG]
    Đây là dòng tủ bếp hiện đang chiếm trọn niềm yêu thích của các gia đình Việt bởi các đặc tính nổi bật. Cụ thể là với gam màu nâu gỗ tự nhiên cùng hệ vân tinh tế, chúng giúp mang đến cho không gian một nét đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng không kém phần ấm cúng, gần gũi và thoải mái. Đặc biệt là dòng vật liệu này còn được đánh giá với độ bền cao, chắc chắn và cùng công nghệ tẩm sấy hiện đại hiện nay sẽ giúp khắc phục tối đa tình trạng co ngót, cong vênh. Hơn nữa việc cho phép dễ dàng chạm khắc các họa tiết tinh tế sẽ giúp dòng tủ bếp gỗ tự nhiên có thể tương thích với nhiều phong cách và kiểu dáng đa dạng khác nhau như tủ bếp tân cổ điển, cổ điển, tủ bếp hiện đại,... để bạn có thể thoải mái lựa chọn. Tuy nhiên giá thành của chúng cũng khá là cao nên bạn cần xem xét kỹ.

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ gõ đỏ

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ hương

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ cẩm

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ lát

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ óc chó

    [​IMG]
    Tủ bếp sồi Mỹ
    Tủ bếp gỗ công nghiệp

    Cùng với sự khan hiếm của gỗ tự nhiên hiện nay thì dòng tủ bếp gỗ công nghiệp hiện đang dần trở thành một vật liệu thay thế tủ bếp gỗ tự nhiên hoàn hảo rất được mọi người ưa chuộng hiện nay. Theo đó ưu điểm nổi bật của dòng tủ bếp này chính là có mẫu mã bề mặt nhiều màu sắc, họa tiết đa dạng cùng độ bền ổn đỉnh. Đặc biệt là trong quá trình sản xuất đã được cho thêm một số chất phụ gia giúp khắc phục hoàn hảo tình trạng co ngót, mối mọt và cong vênh. Hơn nữa mức giá của dòng tủ bếp này khá là phải chăng, tuy có dòng tủ bếp Acrylic có giá thành cao hơn một số loại tủ bếp gỗ tự nhiên nhưng với những đặc tính nổi bật mà chúng mang đến thì mức giá này là hoàn toàn xứng đáng. Tuy dòng tủ bếp gỗ công nghiệp có nhiều mẫu mã bề mặt đa dạng nhưng kiểu dáng tủ lại khá hạn chế, chỉ phù hợp với phong cách hiện đại nên đòi hỏi bạn cần phải cân nhắc sao cho phù hợp.

    [​IMG]
    Tủ bếp Laminate

    [​IMG]
    Tủ bếp Acrylic

    [​IMG]
    Tủ bếp gỗ Veneer

    [​IMG]
    Tủ bếp Melamine

    [​IMG]
    Tủ bếp nhựa Picomat
    Để biết thêm các thông tin chi tiết của từng dòng tủ bếp cũng như là xem thêm các mẫu tủ bếp đa dạng và hỗ trợ tư vấn, báo giá quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp:

    CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT HOÀNG GIA
    Trụ sở chính : Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Tel: 02435 335 688 - Hotline: 0981 325 888
    Email: nhabephoanggia@gmail.com
    Xưởng sản xuất: Số 26 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, Hà Nội
    Website:
    https://nhabephoanggia.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...