63 Stravel

Tư vấn nam giới mặc đồ hè như thế nào?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chuyensangw, 23 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      74 Le Lu, P. Phu Tho Hoa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. chuyensangw

    chuyensangw Member

    Trong ngày cuối tuần hôm nay, chúng tôi xin được tiếp tục gợi ý tới các chàng những set đồ để sẵn sàng cho những chuyến trở về với đại dương mênh mông, đầy sóng gió và ngập tràn ánh nắng… Trong đó, cùng với những mẫu quần bơi màu sắc và đầy họa tiết như một lẽ đương nhiên của các set đồ đi biển, thì những mẫu quần short jeans hay những mẫu t-shirt trơn màu đơn giản, hay có những bản in màu sắc ấn tượng và đầy thu hút… sẽ giúp các chàng nổi bật trên các bãi biển, và đồng thời có thể áp dụng cho phong cách dạo phố của mình.

    Ngoài ra những phụ kiện thời trang các chàng cũng nên có trong tủ đồ mùa hè của mình như kính râm, dép kẹp (dép tông) hay túi xách cũng là những items được chúng tôi gợi ý các chàng kết hợp cùng. Mời các bạn cùng tham khảo một số gợi ý từ chúng tôi:

    [​IMG]

    Áo thun in hình phong cảnh sẽ mang lại vẻ trẻ trung và thoải mái cho các chàng khi kết hợp cùng quần short jeans và sneakers

    [​IMG]

    Chắc chắn với mẫu quần bơi họa tiết nổi bật này các chàng sẽ dễ dàng thu hút những ánh nhìn trên các bãi biển. Khi đó các chàng chỉ cần kết hợp cùng mẫu t-shirt trơn màu giản tiện. Mẫu kính mát gọng xanh sẽ mang tới vẻ ngoài cực cá tính cho các chàng.

    [​IMG]


    Với hai gam màu nổi bật và tràn đầy năng lượng là vàng kết hợp cùng đỏ coral, chắc chắn sức hút của bạn sẽ khiến các ánh mắt rất khó cưỡng lại. Khi đó, bạn cũng chỉ cần chọn thêm cho mình những phụ kiện đi cùng với gam màu đơn giản như đôi dép tông màu trắng và mẫu ba lô hai tông màu.



    Quần short jeans mài, rách kết hợp cùng t-shirt in hình phong cảnh cùng đôi sneakers họa tiết hẳn bạn sẽ giúp đường phố hay các con đường bên bãi biển sôi động hơn rất nhiều



    Nếu bạn là một chàng trai yêu sự đơn giản và khỏe khoắn thì chắc chắn set đồ với áo polo, quần short jeans, sneakers xanh navy chính là set đồ dành cho bạn.

    Bài viết trên đã giúp cho các bạn có thể tìm hiểu được những thông tin, kiến thức cũng như mẹo vặt thời trang hay rồi phải không. Hãy theo dõi chúng tôi để có thể cập nhật những tin tức thời trang mới nhất hiện nay nhé. Hãy ủng hộ 4men bằng cách nhấp vào các đường link sau đây nhé: shop tui xach nam dep, shop non nam dep
     

Chia sẻ trang này

Loading...