63 Stravel

Tư vấn lựa chọn tủ bếp đẹp nhất 2021

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hoanggia6688, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Biệt Thự số 14 Lô 16A7 Làng Việt Kiều, Châu Âu, Đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mỗ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 340 Đọc
  1. hoanggia6688

    hoanggia6688 Member

    Tủ bếp từ lâu đã được biết đến là một trong những hạng mục rất quan trọng trong thiết kế nội thất bởi đây chính là yếu tố không thể thiếu trong hoàn thiện công năng và tính thẩm mỹ cho không gian nội trợ của gia đình. Tùy thuộc vào từng căn bếp mà ta có thể lựa chọn những mẫu tủ bếp riêng sao cho phù hợp để đáp ứng nhu cầu sử dụng, sở thích và mức đầu tư của gia đình. Tuy nhiên trên thực tế để làm được điều này không phải là dễ dàng nhất là trong sự sôi động của thị trường hiện nay mà chưa kể là mỗi năm lại có những xu hướng lựa chọn tủ bếp khác nhau theo sự thay đổi của thị hiếu tiêu dùng. Theo đó để giúp bạn có được điểm nhấn hoàn hảo cho không gian nội trợ của gia đình, các hướng dẫn chọn tủ bếp đẹp 2021 dưới đây của Nhà Bếp Hoàng Gia chính là cẩm nang hữu ích dành cho bạn.
    1, Chú ý trong lựa chọn kích thước tủ bếp phù hợp

    [​IMG]
    Một mẫu tủ bếp hoàn hảo thì chỉ đẹp về kiểu dáng bên ngoài thôi là chưa đủ mà đòi hỏi chúng cần phải đảm bảo sự hài hòa và vừa vặn với một không gian cụ thể. Chính vì vậy điều đầu tiên để làm tủ bếp thì bạn cần phải lưu ý khảo sát, đo đạc không gian thực tế để tính toán kích thước tủ bếp phù hợp. Thông thường mẫu tủ bếp thường cao từ 220 – 240cm với tủ bếp dưới cao 80 – 85cm rộng 60cm, tủ bếp trên cao 75cm rộng 35cm và khoảng cách giữa hai hệ tủ khoảng 60cm. Còn chiều dài bộ tủ bếp thì cần được tính toán theo diện tích thực tế sao cho phù hợp nhất.
    2, Chú ý trong lựa chọn vật liệu

    [​IMG]
    Là yếu tố quyết định trực tiếp đến độ bền, tính thẩm mỹ và giá thành thì việc lựa chọn vật liệu làm tủ bếp cũng rất quan trọng. Cùng với sự phát triển của ngành vật liệu hiện nay thì hiện trên thị trường có rất nhiều chủng loại khác nhau để bạn lựa chọn nhưng thông dụng nhất thì phải kể đến tủ bếp gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp với những ưu điểm nổi bật riêng. Trong đó nếu tủ bếp gỗ tự nhiên mang đến nét đẹp sang trọng, ấm cúng cùng độ bền cao, kiểu dáng đa dạng nhưng giá thành khá cao. Còn tủ bếp gỗ công nghiệp có giá thành vừa phải hơn cùng độ bền ổn định và mẫu mã bề mặt đa dạng nhưng lại chỉ phù hợp với phong cách hiện đại.
    3, Chú ý trong lựa chọn kiểu dáng tủ bếp

    [​IMG]
    Để sở hữu một mẫu tủ bếp đẹp thì đương nhiên không thể bỏ qua việc tính toán kiểu dáng tủ bếp sao cho phù hợp. Muốn vậy thì bạn có thể xem xét đến tổng thể không gian cũng như là sở thích và diện tích căn phòng mà có thể cân nhắc lựa chọn tủ bếp tân cổ điển, tủ bếp cổ điển hay tủ bếp hiện đại sao cho phù hợp. Bên cạnh đó tùy thuộc vào kết cầu không gian cũng như là nhu cầu sử dụng mà tính toán kiểu dáng hình khối tủ bếp hình chữ I, chữ L, chữ U,... sao cho hợp lý, khoa học. Trong trường hợp diện tích cho phép thì bạn cũng có thể kết hợp với quầy bar, bàn đảo, tủ rượu,... để tăng tính tiện ích cho không gian nơi đây.
    4, Chú ý trong bố trí công năng

    [​IMG]
    Mục đích chính của việc thiết kế tủ bếp chính là phục vụ cho các nhu cầu lưu trữ giúp không gian trở nên gọn gàng và công việc bếp núc trở nên thuận tiện hơn. Chính vì vậy trong thiết kế, thi công bên cạnh việc đáp ứng các yêu cầu thẩm mỹ thì bạn cần phải đảm bảo được tính ứng dụng tiện lợi của sản phẩm. Theo đó trong quá trình hoàn thiện thì bạn có thể sử dụng các phụ kiện tủ bếp thông minh như: giá đỡ có ray trượt, kệ góc liên hoàn, mâm xoay,… để vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi lại vừa giúp việc sắp xếp căn bếp gọn gàng cũng như là tìm kiếm đồ dùng trở nên dễ dàng hơn.
    Kết luận
    Như vậy, qua bài viết trên đây Nhà Bếp Hoàng Gia đã chia sẻ với mọi người cách lựa chọn tủ bếp đẹp 2021 phù hợp. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho mọi người trong việc đưa ra sự lựa chọn tối ưu nhất. Và để đưa ra ý tưởng tuyệt vời nhất, bạn có thể tham khảo top 25 tủ bếp đẹp nhất 2021 dẫn đầu xu hướng tại: https://nhabephoanggia.vn/khong-gian-dep/top-25-mau-tu-bep-dep-nhat-2021.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...