63 Stravel

Tư Vấn Chuông Gọi Không Dây Cho Nhà Hàng Isushi Nguyễn Chí Thanh

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi s2dungnguyen, 17 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 481 Đọc
  1. s2dungnguyen

    s2dungnguyen New Member

    Nếu bạn đang muốn lắp đặt các thiết bị chuông gọi cho nhà hàng thì hãy liên hệ với Minh Thành để được tư vấn tốt nhất nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị chuông gọi không dây tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý.

    Tìm hiểu về nhà hàng Isushi
    Nhà hàng Isushi là một nhà hàng Nhật Bản nổi tiếng giữa lòng Thủ Đô. Nhà hàng đã để lại trong lòng mỗi khách hàng những ấn tượng khó quên kể từ khi đặt chân lần đầu đến đây. Đến với nhà hàng bạn sẽ được thưởng thức những món mang đậm phong cách Nhật Bản như: Sushi, mì Udon, gỏi cá hồi,…

    Không chỉ hấp dẫn khách hàng bởi những món ăn độc đáo, mà nơi đây còn có phong cách phục vụ riêng. Để trải nghiệm những điều thú vị này, quý khách hàng có thể đến địa chỉ số 16 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội.

    [​IMG]




    Giải Pháp Lắp Đặt Chuông Gọi Không Dây

    Hiện nay, để có được số lượng khách trung thành, thì chất lượng món ăn không phải là yếu tố quyết định. Bên cạnh đó yếu tố chất lượng phục vụ góp phần quan trọng không kém.

    Theo thực tế cho thấy, khách đến nhà hàng Isushi ngày càng đông. Trong khi, việc tuyển dụng thêm nhân viên phục vụ khá khó khăn mà lại tốn kém chi phí. Chính vì vậy, chủ nhà hàng đã tìm hiểu về hệ thống chuông gọi không dây. Qua tìm hiểu, chủ nhà hàng Isushi đã quyết định lựa chọn nút ấn MT600-1 để lắp đặt. Ngày 26/3/2018, đội kỹ thuật công ty Minh Thành đã tiến hành lắp hệ thống thông minh cho nhà hàng.



    LỢI ÍCH MANG LẠI
    • Giúp nhà hàng tiết kiệm được chi phí thuê nhân viên.
    • Mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bởi chất lượng phục vụ.
    • Giờ đây khi đến với Isushi khách hàng sẽ được trải nghiệm phong cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và hiện đại.
    • Khi khách hàng cần gọi nhân viên phục vụ chỉ với thao tác ấn gọi đơn giản. Ngay lập tức thông tin bàn gọi kèm âm báo sẽ hiện lên màn hiển thị tại quầy dịch vụ. Khi đó nhân viên nắm được bàn nào đang cần phục vụ sẽ đến phục vụ một cách nhanh & kịp thời nhất.
    [​IMG]






    Đây là những thông tin về dự án lắp đặt nút chuông gọi phục vụ MT600-1 cho nhà hàng Isushi. Bạn có thể tham khảo nhiều dự án mà chúng tôi đã hoàn thành hơn tại chuonggoi.net

    Khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0933.800.688 để được tư vấn.

    Nguồn : https://chuonggoi.net/nha-hang-isushi-lap-dat-chuong-goi-cong-ty-minh-thanh/
     

Chia sẻ trang này

Loading...