Từ TPHCM đi Nha Trang mất bao lâu??

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi nguyenanhtu0520, 29 Tháng chín 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      39 Hồng Bàng->Xem bản đồ
    3. Thông Tin:

      29 Tháng chín 2018, 0 Trả lời, 844 Đọc
  1. nguyenanhtu0520

    nguyenanhtu0520 New Member

    Thời hạn này còn phụ thuộc vào bạn lựa chọn di chuyển bằng xe lửa, máy bay, xe máy hay xe khách từ sài gòn đi Nha Trang?

    Xe lửa
    Pphương tiện của tớ là xe lửa. Vậy xe lửa đi Nha Trang mất bao lâu? Với khoảng cách từ Nha Trang đến TP sài thành là khoảng 411km thì thời gian để xe lửa đến điểm dừng ga Nha Trang (ga tàu lửa nằm ngay trong trung tâm thành phố) dự kiến vào khoảng 8 giờ đồng hồ

    Từng ngày luôn có 3 đến 5 chuyến tàu xe lửa đi từ Nha Trang đến Thành Phố Hồ Chí Minh và trái lại, tôi thường chọn lựa tàu đêm để được nghỉ ngơi, trong tầm 8 tiếng từ 10h đêm đến 6h sáng các bạn sẽ tới ga Nha Trang hoặc sài gòn

    Xe máy, xe khách
    Vậy đối với xe khách, xe du lịch, xe máy từ TpHCM đi Nha Trang mất bao lâu? Nếu các bạn ưa thích trải ngiệm phượt Nha Trang, bạn cũng có thể di dời bằng xe máy tầm khoảng 8 - 12 tiếng, nếu khách du lịch đi cung đường thứ 2 (băng qua thêm thành phố Đà Lạt để tới Nha Trang) thì là 10 đến 15 tiếng. Xe khách từ sài gòn đi Nha Trang thì nhanh hơn do rất có thể di dời bằng hai tuyến đường cao tốc, thời hạn trung bình đến nơi vào khoảng 8 tiếng.

    Máy bay
    Với đường hàng không, thời gian bay sẽ tầm khoảng 2 đến 3 tiếng đồng hồ với khoảng cách đường bay là 310Km như tôi đã đề cập. Ngoài ra bạn còn phải di dời thêm 40km từ sân bay Cam Ranh đến Nha Trang cho khoảng thời gian từ 15 đến 20 phút nữa nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...