63 Stravel

Tự làm nến thơm tại nhà, bạn và tôi hoàn toàn có thể

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phatthanh, 31 Tháng năm 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      TP Hồ Chí Minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng năm 2024, 0 Trả lời, 222 Đọc
  1. phatthanh

    phatthanh New Member

    Tự làm nến thơm tại nhà không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn tạo ra những sản phẩm độc đáo và thư giãn. Dưới đây là một số cách đơn giản để tự làm nến thơm tại nhà:

    1. Sáp đậu nành: Sáp đậu nành là lựa chọn phổ biến cho việc làm nến thơm. Bạn có thể mua sáp đậu nành và bấc nến để tạo nến thơm riêng của mình. Sau khi nung chảy sáp, thêm tinh dầu yêu thích (như bạc hà, chanh, hoa oải hương) để tạo hương thơm. Đổ sáp vào hũ đựng thủy tinh và đặt bấc nến vào giữa. Chờ cho đến khi sáp đông lại và bạn sẽ có một cây nến thơm tự làm.

    2. Sử dụng nồi hấp: Đặt sáp đậu nành vào một cốc chịu nhiệt và đặt cốc đó trong nồi hấp cách thủy tạm thời. Đun nước sôi để làm tan chảy sáp từ từ. Sau khi sáp tan chảy, bạn có thể thêm tinh dầu và đổ sáp vào hũ đựng thủy tinh. Đặt bấc nến vào giữa và đợi cho đến khi sáp đông lại.

    3. Tự tạo hình nến: Bạn có thể mua khuôn nến hoặc tạo hình nến bằng cách đổ sáp vào hình dạng mong muốn. Chẳng hạn, bạn có thể làm nến hình trái tim, hoa, ngôi sao, hay bất kỳ hình dáng nào khác.Thêm tinh dầu và bấc nến để hoàn thiện sản phẩm.

    4. Thử nghiệm với tinh dầu: Tinh dầu là yếu tố quan trọng tạo nên hương thơm cho nến. Bạn có thể kết hợp nhiều loại tinh dầu để tạo ra hương thơm độc đáo. Bạc hà, chanh, hoa oải hương, vani, và cam là những lựa chọn phổ biến. Hãy thử nghiệm và tìm ra sự kết hợp phù hợp với sở thích của bạn và bạn bè, người thân.
    Còn nếu bạn đang muốn bắt đầu vào tự tay làm ra những sản phẩm nến thơm mà không biết nơi để mua những nguyên liệu, dụng cụ thì Lại nến thơm là một nơi đáng tin cậy để bạn lựa chọn với đầy đủ mọi thứ bạn cần để làm ra những sản phẩm nến xinh xắn.
    Nhớ bảo vệ khu vực làm nến trước khi bắt đầu và luôn tuân thủ các hướng dẫn an toàn khi làm việc với sáp nến. Chúc bạn thành công trong việc tự tạo nến thơm tại nhà! ️
    [​IMG] [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...