63 Stravel

Trung tâm khám bệnh Nam Khoa Gia Lai chất lượng nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Đa Khoa Hoàn Cầu, 30 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      80-82 Châu Văn Liêm, P.11, Q.5 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tám 2023, 0 Trả lời, 198 Đọc
  1. Thăm khám nam khoa là một việc làm cho cần thiết, cũng là nhu yếu cần thiết của người dân, nhất là phái mạnh ở độ tuổi trưởng thành và cứng cáp nhằm kiểm tra sức khỏe sinh sản, sinh lý, các luận điểm về vùng bí mật, bộ phận sinh dục. Có nhiều Địa Chỉ thăm khám tình trạng sức khỏe tại Gia Lai, giả dụ bạn có nhu cầu tìm một phòng khám nam khoa Gia Lai uy tín, tốt nhất, được nhiều bạn bình chọn cao thì mà thậm chí tìm hiểu thêm một số lưu ý sau đây.

    [​IMG]

    Trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai
    trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai là một trong Địa chỉ phòng khám thăm khám tình trạng sức khỏe đc nổi tiếng & lựa chọn ở Gia Lai. Trung tâm bệnh viện này đc Ra đời vào năm 1975, đến năm 2001 thì bắt đầu chuyển động trung tâm mới tại đường Tôn Thất Tùng với mô hình hơn 500 giường bệnh. Trung tâm y tế có không ít chuyên khoa như khoa kiểm tra sức khỏe, khoa xét nghiệm, khoa thị giác, khoa ngoại thần kinh trung ương – sọ não, khoa lão, khoa cấp cứu giúp, ngoại khoa tổng hợp, khoa đủ dinh dưỡng, khoa bệnh nhiệt đới, khoa kiểm soát nhiễm khuẩn…

    [​IMG]

    trung tâm bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là Địa chỉ phòng khám thăm khám tình trạng sức khỏe được nhiều người biết đến

    Tùy vào tình hình sức khỏe, luận điểm mà bạn gặp nên mà các bạn sẽ đc hướng dẫn thăm khám và khám chữa ở chuyên khoa phù hợp. Thông thường, khi thăm khám nam khoa ở đây, bạn sẽ đc khám ở khoa khám bệnh hoặc y khoa ngoại tổng hợp. Trong đó, y khoa ngoại tổng hợp là chuyên nghành chuyên mừng đón & điều trị các bệnh lý về tiết niệu, tiêu hóa – gan mật tụy và lồng ngực mạch máu.

    trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai là bệnh viện có nhiều chuyên nghành, với đón nhận khám & điều trị các tình trạng bệnh nam khoa, do đấy, bạn hoàn toàn có thể thăm khám ở trung tâm y tế này. Mặc dù vậy, vì là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tuyến tỉnh phải số lượng người mắc bệnh tới thăm khám từng ngày rất nhiều, các bạn sẽ không thể tránh khỏi chứng trạng nên chờ đợi trong time dài. Hơn nữa, trung tâm y tế cũng nhận được nhiều bình chọn không cao từ người bị bệnh do thái độ thao tác làm việc và phương pháp cư xử của những chuyên viên y tế với người mắc bệnh chưa xuất sắc.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 132 Tôn Thất Tùng, Phù Đổng, Tp. Pleiku
    • Điện thoại: 0269 3874 113
    • khoảng thời gian làm việc: 7:00 – 11:30 & 13:30 – 16:30 thứ 2 – thứ 7
    Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện – Hoàng Anh Gia Lai
    trung tâm y tế ĐH thuốc bào chế từ đông y – Hoàng Anh Gia Lai cũng chính là một địa điểm trung tâm bệnh viện, trung tâm khám bệnh nam khoa Gia Lai uy tín, chất lượng nhất mà bạn cũng có thể xem thêm. Bệnh viện này đc ra đời dựa trên sự hợp tác của tập đoàn lớn Hoàng Anh Gia Lai & trung tâm y tế đại học thuốc đông y TP.HCM. Đc biết, hiện thời, bệnh viện hoạt động mang 11 nội khoa trú, 6 phòng chức năm, 20 nơi khám bệnh chuyên nghành. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện với cơ sở hạ tầng khang trang, thoáng rộng, đc chi tiêu không thiếu thốn những trang thiết bị hiện đại như hệ thống chụp cộng hưởng từ MRI tiên tiến nhất, hệ thống CT Scanner…

    [​IMG]

    bệnh viện ĐH y dược – Hoàng Anh Gia Lai với chuyên nghành Ngoại hệ tiêu hóa – tổng hợp chuyên khám & điều trị các căn bệnh nam khoa

    trung tâm y tế hoạt động sở hữu quy mô hơn 500 giường bệnh, công tác và làm việc khám, chữa bệnh đc tiến hành bởi đội ngũ Giáo sư, Bác Sỹ của bệnh viện ĐH thuốc đông y TP.HCM & các bác sĩ được huấn luyện và đào tạo chuyên nghiệp hóa, sâu xa của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện. Bạn hoàn toàn có thể khám và khám chữa các bệnh lý nam khoa ở trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện này. Trong những chuyên nghành của trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện, ngoại khoa tiêu hóa – tổng hợp là nơi mừng đón và điều trị các bệnh lý khoa ngoại thận niệu, nam khoa, căn bệnh khoa ngoại ống dẫn tiêu hóa, gan mật, tụy lách, căn bệnh ngoại y khoa lồng ngực…

    ngày nay, khoa có 37 giường chữa bệnh, mang khám và điều trị những căn bệnh nam khoa như giãn TM thừng tinh, viêm tuyến tiền liệt, són tuyến tiền liệt, sỏi hệ niệu, bệnh hẹp khúc nối bể thận – nệu quản, ung thư, những bệnh lý nam khoa & những không ổn định các chức năng tâm sinh lý khác ở nam giới. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện nhận được nhiều đánh giá, phản hồi tích cực như BS nhiệt tình, kỹ càng, trình độ chuyên môn cao, khoảng không sạch sẽ, thoáng đãng, dịch vụ tốt, an ninh giỏi. Tuy nhiên, vì là trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện tư nhân buộc phải giá thành khám khám chữa ở đây được xem là không hề nhỏ hơn so với những trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện khác.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 238 Lê Duẩn, Phù Đổng, TP. Pleiku
    • Điện thoại: 0269 2222 517
    • thời gian làm việc: 7:00 – 16:30 thứ 2 – thứ 7

    Trung tâm y tế Quân Y 15
    trung tâm bệnh viện Quân Y 15 – lữ đoàn 15 cũng là một trong địa điểm thăm khám tình hình sức khỏe, bao gồm tình hình sức khỏe sinh lý phái mạnh, khám nam khoa ở Gia Lai tốt mà chúng ta cũng có thể tham khảo. Ở Gia Lai, phần lớn không tồn tại trung tâm khám bệnh nam khoa Gia Lai cho phái mạnh chuyên biệt. Chính vì vậy, người bị bệnh chỉ có thể thăm khám ở những địa chỉ khám bệnh, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện đa khoa để khi muốn kiểm tra sức khỏe sinh lý, sinh sản và những tình trạng bệnh nam khoa ở phái mạnh.

    [​IMG]

    tham khảo bệnh viện Quân y 15 nếu bạn có nhu cầu thăm khám nam khoa ở Gia Lai

    bệnh viện này được thành lập & đi vào chuyển động từ năm 1988. Từ lúc chuyển động đến nay, bệnh viện liên tù tì lan rộng ra trung tâm hạ tầng, quy mô & đầu tư trang hành lý dòng thiết bị y tế, nâng cấp kỹ năng tay nghề, y đức của đội ngũ y BS & chuyên viên y học để phục vụ nhu cầu thăm khám khám chữa cho nhân dân trong khoanh vùng tỉnh. Bây chừ, trung tâm y tế mang mô hình 140 giường bệnh nội trú có 8 chuyên khoa mọi chức năng chuyên biệt.

    nếu bạn muốn khám nam khoa mà chưa chắc chắn trung tâm y tế, trung tâm khám bệnh nam khoa Gia Lai nào xuất sắc, chất lượng nhất thì mà thậm chí tìm hiểu thêm trung tâm bệnh viện lữ đoàn 15. Trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện được xem cao sở hữu tốt nhất dịch vụ tốt, Bác Sỹ nhiệt tình, tận tâm, tác phong nhanh nhẹn, trung tâm khám chữa bệnh bệnh viện sạch sẽ chu đáo.

    thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Yên Thế, Biển Hồ, Tp.Pleiku, tỉnh Gia Lai
    • Điện thoại: 0269 865 303
    trên đây là danh sách nơi khám bệnh nam khoa ở Gia Lai tốt nhất. Nếu còn có bất cứ câu hỏi gì, nam giới hãy tương tác mang địa chỉ khám bệnh Đa Khoa Hoàn Cầu để được support, giải đáp quan trọng bởi BS chuyên khoa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...