63 Stravel

Trụ cứu hỏa trong phòng cháy chữa cháy cần dùng cho chung cư

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi hungvietuc1, 28 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      28 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 383 Đọc
  1. hungvietuc1

    hungvietuc1 Member

    trụ cứu hỏa trong phòng cháy chữa cháy cần dùng cho chung cư . Trụ cứu hỏa hay trụ tiếp nước chữa cháy là thiết bị chuyên dụng chỉ giành riêng cho lực lượng PCCC. Thiết bị này được sử dụng để cấp nước, tiếp nước cho bồn nước chữa cháy của tòa nhà, công trình. Họng tiếp nước chữa cháy được kết nối trực tiếp với khối hệ thống đường ống cứu hỏa & thường được đặt ở khoanh vùng tuần hoàn thuận tiện để trang bị cung cấp nước khi có sự cố hỏa hoạn xảy ra.
    Trụ cứu hỏa được những C.ty, tòa nhà, các cơ quan chức năng lắp đặt mật độ cao trong những nơi có nguy cơ tiềm ẩn cháy cao và được lắp đặt đều tại các tuyến đường, nơi có khá nhiều đô thị sinh sống, hay các nền tảng chế tạo. Trụ được lắp đặt vào hệ thống cấp nước nhằm cung cấp nước cứu hỏa khi có cháy xảy ra. Trụ cứu hỏa là thành phần đóng vai trò vô cùng quan trọng trong chữa cháy. Nước được kết nối từ trụ tới khối hệ thống đường ống chữa cháy chuyên sử dụng thông qua các họng cấp nước được bảo vệ bởi các nắp đậy trụ cứu hỏa.
    Trụ cứu hỏa hay nói một cách khác là trụ chữa cháy, trụ tiếp nước, họng tiếp nước ngoài trời làm nhiệm vụ chuyên sử dụng cho những hệ thống cứu hỏa, phòng cháy chữa cháy. Được lắp đặt tại ngoài trời cùng nhiệm vụ tiếp nước, cấp nước cho việc cứu hỏa. báo giá trụ cứu hỏa là loại trụ được bộ quốc phòng cấp giấy giấy nhận, đăng kiểm, chứng chỉ về chất lượng. Đây thuộc dòng trụ cứu hỏa của VN đang được số đông các công trình bây giờ dùng. Đơn vị chúng tôi tự hào nhà đại lí hàng đầu về sự việc cung cấp trụ cứu hỏa bộ quốc phòng hiện giờ. Quý khách hàng rất có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được Bảng Giá trụ cứu hỏa bộ quốc phòng & cung cấp catalogue của dòng sản phẩm.
    [​IMG]
    Trụ nước phải làm việc tại tư thế thẳng đứng. Ý kiến đề nghị về lắp đặt, khoảng cách lắp đặt & thời gian bảo dưỡng trụ nước ở hệ thống dẫn nước theo luật pháp của cơ quan có trách nhiệm. So với trụ nổi lắp để lên vỉa hè, cạnh đường giao thông phải đảm bảo điều kiện khoảng cách tối thiểu giữa trụ nước & tường những ngôi nhà không dưới 5m and cách ven vỉa hè không quá 2,5m. Ở tình huống quan trọng chẳng thể lắp trụ trên vỉa hè, có thể chấp nhận được lắp đặt trụ ngầm dưới lòng đường nhưng phải bảo đảm hố trụ cách xa các công trình ngầm tối thiểu 0,5m; và phải tuân thủ những pháp luật về khoảng cách so với công trình ngầm của các tài liệu pháp quy có liên quan.
    Khi lắp trụ nổi trên vỉa hè, họng lớn của trụ phải quay ra phía lòng đường, khoảng cách từ mặt đất đến đỉnh trụ nước là 700mm. Trụ ngầm lắp đặt trong những hố trụ. Kích thước hố trụ theo như hình vẽ 6. Cho phép hố trụ có đáy hình vuông với kích cỡ cạnh là 1200mm and nắp đậy hố trụ có hình vuông hoặc hình tròn. Trường hợp trụ ngầm lắp đặt dưới lòng đường tại hố trụ thì nắp đậy của hố trụ phải chịu được trọng tải của xe cộ trên 20 tấn.
    những lưu tâm về trụ cứu hỏa Trụ cứu hỏa là tài sản hoạt động bảo vệ lợi ích của cả cộng đồng. Vì vậy người dân cần tự giác bảo vệ trụ, không được tự ý mở nắp sử dụng nước vì mục kim chỉ nam cá nhân. Chỉ sử dụng nước lấy từ trụ nước chữa cháy vào mục kim chỉ nam chữa cháy, thực tập chữa cháy và bảo dưỡng kỹ thuật. Cần báo ngay cho lực lượng chức năng nếu bắt gặp trụ có vấn đề khác thường, nhằm đảm bảo trụ luôn chuyển động cấp nước tốt nhất lúc có cháy xảy ra. Các lực lượng chức năng cần thường xuyên tuyên truyền đào tạo cho người dân biết tác dụng của trụ cứu hỏa & cách bảo vệ, sử dụng trụ.
    Quý khách vui vẻ liên hệ với chúng tôi để được trụ cứu hỏa bộ quốc phòng với giá cực mềm nhất giành riêng cho Dự án. Sản phẩm của chúng tôi chính hãng và tương đối đầy đủ chứng chỉ chất lượng nhập khẩu. Với ưu điểm là van có rất đầy đủ chủng loại cũng như kích thước để có thể đáp ứng được dự tính. Về giá thành thì Van có sức cạnh tranh tốt hơn các thương hiệu tương đương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...