63 Stravel

Trống Dàn hát văn đẹp âm chuẩn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dulich, 9 Tháng bảy 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng bảy 2018, 0 Trả lời, 572 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trống Dàn hát văn đẹp âm chuẩn
    Trống dàn hát văn với danh tiếng trên thị trường Trống Dàn Thái Sơn đã được truyền tai trong giới hát văn đã lâu năm. trống dàn Thái Sơn đã là thương hiệu cung cấp trống dàn hát văn uy tín chất lượng đặc biệt hơn là trống dàn chúng tôi cung cấp được sản xuất bằng đôi tay nhà nghề của các nghệ nhân làng Trống Đọi Tam với hàng chục năm kinh nghiệm đã đúc kết và thành thục trong sản xuất trống dàn căn mặt trống sao cho trống có âm chuẩn theo tiêu chuẩn trống dàn.
    Bộ trống dàn bao gồm 1 trống lớn và 4 trống nhỏ được căng chỉnh da mặt trống bằng da nách của con trâu sao cho âm thanh chuẩn theo tiêu chuẩn trống dàn sau khi phun sơn lót và sơn bóng bảo vệ trống khỏi mọt mốc thì chúng tôi thiết kế vẽ trống theo họa tiết dân tộc, thổ cẩm, chúng tôi mang đến nghệ nhân hát văn không chỉ là sản phẩm nhạc cụ phục vụ hát văn mà còn là sản phẩm trang trí nghệ thuật! độc đáo.

    Cơ sở cung cấp trống dàn hát văn âm chuẩn
    Trống Hoàng Gia là cơ sở cung cấp trống dàn hát văn với âm chuẩn có tiếng tăm trên thị trường. Được rất nhiều nghệ nhân đánh giá cao và tin dùng sử dụng. Trên thị trường có nhiều thương hiệu bán trống dàn hát văn chất lượng cao tuy nhiên mỗi 1 thương hiệu do 1 thợ sản xuất vì vậy quý khách hàng cần chú ý lựa chọn thử trống kỹ trước khi mua hàng do xuất hiện hàng giả hàng nhái hoặc do nghệ nhân sản xuất trống dàn chưa lành nghề do đó ân trống dàn được làm ra k được chuẩn.

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...