63 Stravel

Trời ơi thấy địa điểm thứ 14 đã đẹp mê hồn rồi, kéo xuống địa điểm thứ 32 muốn vác balo đi...

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Luatravel, 13 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 813 Đọc
  1. Luatravel

    Luatravel Guest

    Tết Tây năm nay được nghỉ tận 4 ngày lận đấy các mẹ ơi, có ai lập kế hoạch đi du lịch hay làm gì chưa? Mấy chị đồng nghiệp của em thì người về quê, người thì ở nhà nghỉ ngơi, riêng em thì em tính đi du lịch các mẹ ạ. Cả năm làm việc tối mặt ở công ty, về nhà thì bận việc nhà, rồi còn chồng con nữa nên nghỉ được mấy ngày thì tranh thủ đi chơi được ngày nào hay ngày đó các mẹ ơi.

    Hồi nãy em nhắn tin hỏi ông chồng xem dịp này gia đình mình đi đâu cho vui, ông lặng mất tăm nửa tiếng sau gửi cho em một danh sách thiệt dài gồm 35 nơi nên đến nhất. Nhìn hình ảnh mà thích quá các mẹ ơi, toàn là những nơi đẹp mê hồn. Thôi thì sẵn đây em giới thiệu đến các mẹ luôn, mình lưu lại để dành rồi sắp xếp đi một lần cho biết nha!
    1. Hồ Hillier, Úc

    Em tìm hiểu thì biết cái hồ này dài khoảng 600m, được bao phủ bởi một dải cát và một khu rừng rậm.Em thích nơi này bởi đặc biệt là khi có ánh nắng mặt trời chiếu vào thì hồ sẽ có màu hồng rất đẹp.

    [​IMG]

    2. Ốc đảo Huacachina, Peru
    Thật ra ốc đảo này được xây dựng xung quanh một cái hồ lớn nằm giữa sa mạc. Về cơ bản, ốc đảo này là một tập hợp các khu nghỉ mát và nhà hàng sang trọng xung quanh một đầm phá ngọc lam được bao quanh bởi những đụn cát khổng lồ.

    [​IMG]

    3. Khách sạn nằm trên vách núi ở Thụy Sĩ
    Nghe nói đến đây mình vừa có thể ăn uống, ngủ nghỉ, ngắm cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ của dãy núi Alps nữa đấy các mẹ. Cơ mà nó hơi chênh vênh quá, gặp em sợ độ cao nữa!

    [​IMG]

    4. Cầu thang Haiku, bang Hawaii, Mỹ
    Chỗ này nổi tiếng lắm nha các mẹ, nghe nói nó được mệnh danh là nấc thang lên thiên đường bởi vì thiết kế uốn lượn ẩn hiện trong màn mây khiến du khách có cảm giác như đang lạc vào xứ sở thần tiên. ... Khách đến đây cũng khá đông với hơn 5 triệu du khách mỗi năm (chủ yếu là từ Mỹ và Nhật Bản).

    [​IMG]

    5. Đảo Mont Saint-Michel, Pháp

    Nơi đây xem là một trong mười điểm đến thu hút đông khách du lịch nhất ở Pháp nhờ vị trí địa lý độc đáo và nhiều công trình cổ kính. Bản thân em cũng rất thích Pháp nên em lưu địa điểm này vào, ghi chú một địa điểm mà mình sẽ đến trong tương lai.
    [​IMG]

    6. Quần thể hang động Ellora, Ấn Độ

    Em nghĩ là quần thể kiến trúc này rất phù hợp với những ai đam mê khám phá văn hóa. Bởi vì quần thể hang động Ellora chính là điểm đến lý tưởng dành cho du khách thích tìm hiểu nét kiến trúc chạm khắc trên đá độc đáo của người xưa ở vùng Nam Á.
    [​IMG]

    7. Thành phố cổ nằm dưới đáy hồ Thiên Đảo, Trung Quốc
    Thành phố này có bề dày lịch sử và câu chuyện khi bị chìm xuống mực nước sâu cũng gây tò mò cho không ít du khách. Trước khi Sư Thành bị ngập nước, 290.000 người đã được di dời đi khỏi nơi mà tổ tiên họ đã sinh sống suốt 1.300 năm. Ít ai ngờ, nằm sâu bên dưới Thiên Đảo Hồ từng là một trung tâm chính trị và kinh tế của khu vực.

    [​IMG]

    8. Hẻm núi Grand, Mỹ
    Hẻm núi Grand Canyon là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên thế giới ở bang Arizona, nước Mỹ. Nơi đây đặc biệt phù hợp cho những mẹ nào thích sự khám phá và trải nghiệm, các mẹ sẽ biết cảm giác chìm trong khói bụi mịt mờ của sa mạc thú vị như thế nào.

    [​IMG]

    9. Thành phố Chefchaouen, Maroc

    Ngay khi nhìn bức ảnh này em đã tự hỏi: tại sao nó lại có màu xanh? Thế nhưng bí ẩn về sắc xanh của Chefchaouen cho đến nay vẫn chưa có lời giải đáp. Có khá nhiều giả thuyết được đặt ra, một trong số đó cho rằng màu xanh này là để thể hiện lòng kính trọng đối với vùng biển Địa Trung Hải.
    [​IMG]

    10. Quần đảo Lofoten, Na Uy

    Trái với những gì em tưởng tượng về sự lạnh giá do Na Uy nằm gần bán đầu, Lofoten có khung cảnh thiên nhiên đẹp như thiên đường với nhiệt độ ấm áp, biến nơi này trở thành "kẻ lạc loài" của vùng đất băng giá.
    [​IMG]

    11. Thủ đô Prague, Cộng hòa Czech

    Praha được thành lập trên giao lộ của tuyến đường thương mại cổ xưa, nơi giao thoa của các nền văn hóa và tâm linh khác nhau. Nơi đây được mệnh danh là thành phố vàng.
    [​IMG]

    12. Sông băng Perito Moreno, Argentina
    Chính nơi đây được mệnh danh là hồ đẹp và lâu đời nhất ở Argentina, ước tính nó có niên đại khoảng 15.000 năm. Dòng sông băng này được đặt tên theo nhà thám hiểm Francisco Moreno, người đã nghiên cứu khu vực này từ thế kỷ XIX và đóng một vai trò quan trọng trong việc bảo vệ lãnh thổ Argentina khi nước này tranh chấp biên giới với Chile.

    [​IMG]

    13. Ruộng bậc thang, Việt Nam

    Từ xưa đến nay, hình ảnh các khu ruộng bậc thang vẫn luôn là một hình ảnh đẹp ở các vùng cao khiến du khách và các nhà nhiếp ảnh say mê và tốn nhiều phim ảnh. Và đây là hình thức canh tác này cũng rất phổ biến ở các vùng cao như Tây Nguyên, Tây Bắc hoặc các vùng Trung du Bắc Bộ. Chính nơi đây cũng là nơi thu hút nhiều khách du lịch mỗi năm.
    [​IMG]

    14. Vùng Cappadocia, Thổ Nhĩ Kỳ

    Cappadocia nằm ở Nevsehir miền trung Thổ Nhĩ Kỳ nổi tiếng với khung cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ được tạo ra từ núi lửa, các thành phố dưới lòng đất, tu viện và hang động rộng lớn có lịch sử lâu đời.
    [​IMG]

    15. Hang động Vatnajokull Glacier, Iceland

    Vẻ đẹp vô cùng tráng lệ, hùng vĩ ở trong hang động sông băng Vatnajökull, Iceland khiến bất kỳ ai cũng mê mẩn khám phá.
    [​IMG]

    16. Công viên Château de Marqueyssac, Pháp

    Khuôn viên được tạo dựng vào cuối thế kỷ 17 do Bertrand de Marqueyssac Vernet – Cố vấn tham tán cho Louis XIV. Đó có thể gọi là công trình tuyệt đẹp với những view trên cao của khối vách đá nhìn xuống thung lũng Dordogne.
    [​IMG]

    17. Lâu đài Eilean Donan, Anh

    Đây là lâu đài có dáng vẻ khác hẳn nếu không được phục dựng lại trong Thế kỷ 20 để trở về với vẻ đẹp lãng mạn huy hoàng - và thật kỳ diệu, nơi này được xây lên một phần dựa vào những giấc mơ rõ nét của người thợ tạo tác trên đá
    [​IMG]

    18. Cầu treo Capilano, thành phố Vancouver, Canada

    Cầu treo Capilano là cầu treo dài nhất Bắc Mỹ được bắt ngang qua dòng sông Capilano thuộc huyện Bắc Vancouver tiểu bang British Columbia. Hàng năm, cầu treo Capilano thu hút khoảng 800.000 ngàn lượt khách tham quan.
    [​IMG]

    19. Thánh địa Petra, Jordan

    Được xây dựng từ năm 60 trước công nguyên cho đến năm 50 sau công nguyên và trải qua nhiều vương triều khác nhau, thánh địa Petra là điểm du lịch hấp dẫn nhất đối với du khách khi đến Jordan.
    [​IMG]

    20. Công viên quốc gia Hitachi, Nhật Bản

    Công viên Hitachi là một trong những điểm tham quan nổi tiếng bậc nhất ở tình Ibaraki và toàn quốc, mỗi năm thu hút hàng triệu du khách ghé thăm. Hitachi là công viên nằm ở bên bờ biển của đảo Honshu, nổi tiếng với những cánh đồng hoa rộng mênh mông và tuyệt đẹp.
    [​IMG]

    21. Rừng quốc gia Trương Gia Giới, Trung Quốc
    Những ngọn núi vươn lên từ thung lũng mây khổng lồ nơi đây đã tạo cảm hứng cho đạo diễn lừng danh Hollywood thực hiện siêu phẩm Avatar. Đứng trên đỉnh núi sẽ có cảm giác như bước vào một thế giới thần tiên với những ngọn núi vươn lên từ thung lũng mây khổng lồ. Cảnh sắc mờ mờ, ảo ảo với những hình khối màu sắc kỳ lạ.

    [​IMG]

    22. Hồ Sørvágsvatn, quần đảo Faroe

    Nằm cheo leo trên một vách đá dựng đứng trên mặt nước biển, cái hồ kỳ lạ Sørvágsvatn trở thành điểm đáng tham quan nhất quần đảo Faroe.
    [​IMG]

    23. Tu viện Meteora, Hy Lạp

    Metéora là một trong những quần thể tu viện lớn và quan trọng nhất ở Kalambaka, Hy Lạp và chỉ xếp thứ hai sau núi Athos. Meteora gồm 6 tu viện nhỏ được xây dựng trên những cột đá tự nhiên, nằm ở rìa phía Tây Bắc khu vực Thessaly, gần con sông Pinios và ngọn núi Pindus thuộc trung tâm Hy Lạp.
    [​IMG]

    24. Hồ nước ở Patagonia, Argentina

    Được bao quanh bởi những huyền thoại, sự cô đơn, bình yên và cả sự bí ẩn, những dãy núi, dòng sông và các thung lũng, Patagonia- “vùng đất tận cùng của trái đất' rất có thể là một trong những địa điểm du lịch tinh tế nhất trên thế giới.
    [​IMG]

    25. Hẻm núi Antelope, Mỹ

    Hẻm núi Antelope là một tác phẩm chạm khắc điêu luyện mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Nó được coi như một viên ngọc có sức mạnh ma thuật, huyền bí và tạo sự cuốn hút lớn đối với những ai đã từng được chiêm ngưỡng.
    [​IMG]

    26. Hồ Moraine, Canada

    Được biết đến với tên gọi viên ngọc của Canada, hồ Moraine là kết tinh những gì tinh túy nhất của tự nhiên, là sự hòa quyện của đất trời, núi đồi, rừng cây và mặt nước đẹp như gương soi.
    [​IMG]

    27. Ngọn núi thiên đường Roraima, Venezuela

    Khác hẳn với những ngọn núi có sườn dốc tự nhiên, núi Roraima có đỉnh bằng phẳng giống như một chiếc bàn rộng 31km vuông, trên những vách núi dựng thẳng đứng cao 400m. Đây cũng là đỉnh núi cao nhất cao nguyên Pakaraimab ở khu vực Nam Mĩ.
    [​IMG]

    28. Công viên quốc gia Lençóis Maranhenses, Brazil

    Nhìn từ trên không, những đụn cát trắng mịn uốn lượn xen lẫn với những hồ nước ngọt màu ngọc lục bảo hay lam ngọc lấp lánh dưới nắng, trải dài tận chân trời, đã tạo nên vẻ đẹp kỳ diệu đến siêu thực cho Lencois Maranhenses.
    [​IMG]

    29. Hang Pha lê, Mexico

    Hang Pha lê là một vương quốc của những cột pha lê khổng lồ mọc ra tua tủa từ các vách đá và đáy hang. Khối pha lê lớn nhất dài tới 11m và nặng 55 tấn. Hang được phát hiện vào năm 1974 bởi một thợ mỏ bạc Naica ở Đông Nam thành phố Chihuahua. Tới năm 2000, anh em Juan và Pedro Sanchez tiến hành khoan một đường hầm dẫn tới hang này và những cảnh tượng thú vị, kỳ bí thực sự mới được mở ra.
    [​IMG]

    30. Công viên địa chất Zhangye Danxia ở thị trấn Trương Dịch, tỉnh Cam Túc, Trung Quốc

    Nơi đây có những núi đá nhiều màu sắc là một trong những cảnh đẹp mê hồn không nên bỏ lỡ khi bạn tới thăm tỉnh Cam Túc, Trung Quốc. Danxia có nghĩa là “đám mây hồng” được hình thành từ khối đá sa thạch đỏ bị xói mòn qua thời gian.
    [​IMG]

    31. Hẻm núi Fjaðrárgljúfur, Iceland

    Địa điểm này nằm ở phía đông nam của đất nước Iceland thường được nhắc đến như một trong những cảnh quan đẹp và ấn tượng nhất trên thế giới.
    [​IMG]

    32. Thành phố Albarracin, Tây Ban Nha

    Thành phố này mang trong mình một dòng chảy kiến trúc cổ xưa và thầm lặng. Cho dù không nổi tiếng như những địa điểm du lịch khác của Tây Ban Nha nhưng bất cứ du khách nào đến thăm quan thành phố này sẽ có một cảm giác như đang được lùi về một giai đoạn trong quá khứ ...
    [​IMG]

    33. Cầu Devil ở Gablenz, Đức

    Chiếc cầu Devil ở Gablenz, Đức tạo nên một khung cảnh ảo diệu chưa từng thấy, nơi đây có sức hút mãnh liệt với bất kì ai đặt chân đến.
    [​IMG]

    34. Công viên quốc gia Tasman, Úc

    Đây là công viên tuyệt đẹp lưu giữ nguyên vẹn những gì thiên nhiên ban tặng cho với dãy núi granite bao bọc những bãi biển đầy cát trắng và ôm trong mình vịnh biển Wineglass trong xanh.
    [​IMG]

    35. Hàng cây sồi già Dark Hedges, Anh

    Hàng sồi này được trồng bởi gia đình nhà Stuart vào thế kỷ 18, ngày nay nó trở thành một trong những thắng cảnh thiên nhiên được chụp nhiều nhất ở bắc Ireland với nhiều câu chuyện bí ẩn xoay quanh gây hấp dẫn với du khách.
    [​IMG]

    Xem thêm tại:
    Thỏa sức khám phá những địa điểm vui chơi hoàn toàn miễn phí ở Đà Lạt
    Vì 6 lý do này, bạn ĐỪNG bao giờ đi du lịch Đà Lạt nữa nhé!
    Những địa điểm du lịch thích hợp để dẫn theo con nhỏ
     

Chia sẻ trang này

Loading...