63 Stravel

Tránh đi ép kính iPhone 6S Plus chỗ giá quá rẻ

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thaiv2d, 20 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      250 đường 3 tháng 2 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. thaiv2d

    thaiv2d Member

    Chào mọi người trong diễn đàn Nên Đi Đâu, thị trường nước ta chưa có sự quản lý nghiêm minh trong kinh doanh. Vì thế, tà thương gian xảo thường chọn cách ra giá chạm đáy để hút khách. Đối với ép kính iPhone 6S Plus cũng chẳng khác gì. Dĩ nhiên, nguy cơ tiền mất tật mang, ấm ức nhiều ngày là điều khó tránh cho ai chọn giao máy cho nhưng chốn ấy.

    => Xem nơi uy tín với thông tin đầy đủ như viendidong.com tại đây: Ép kính iPhone 6S Plus chính hãng zin.

    [​IMG]
    Ảnh minh họa: Thanh Thái

    Vì đâu ép kính iPhone 6S Plus có thể ra giá chạm sàn được?

    Nếu linh kiện là hàng chuẩn còn zin 100% thì giá cũng ở mức nhất định, nhưng hàng lô thì rẻ gấp mấy lần, thậm chí mấy chục lần. Dĩ nhiên, ép kính iPhone 6S Plus bằng loại ấy ban đầu chẳng nhìn ra khác biệt vì chúng đã được mông má để nhìn không khác gì hàng zin.

    a. Khó phân biệt ở giai đoạn ép kính iPhone 6S Plus ban đầu

    Như đã nói với anh em của diễn đàn Nên Đi Đâu, hàng lô thì lô nhưng luôn được làm mới làm đẹp lại cho giống với hàng zin chính hãng. Khách cần ép kính iPhone 6S Plus dễ gì nhìn ra được nếu không biết cách kiểm tra. Sau một thời gian ngắn sử dụng thì mới lộ ra, còn sau bao lâu thì hên xui lắm.

    Với các hình ảnh quảng cáo giới thiệu dịch vụ ép kính iPhone 6S Plus mà khách nhìn thấy, chúng rất đẹp và mê đắm nhưng không phải ảnh thực tế. Nếu muốn rõ chất lượng và tay nghề thì ảnh chụp quá trình ép kính iPhone 6S Plus thực tế tại nơi đó mới tạo nên uy tín thật sự chắc chắn.

    Nguồn linh kiện lô để ép kính iPhone 6S Plus bất chính

    Thành viên ở diễn đàn Nên Đi Đâu à, hàng nhái hàng dựng hoặc cũ thì rất dễ có được, đa số đều từ mấy anh Tàu mà ra. Ở nước láng giềng phương Bắc, có cả một khu chợ khổng lồ chỉ chuyên bán loại hàng này. Một khi ép kính iPhone 6S Plus bằng nguồn linh kiện ấy thì kiểu gì chả rẻ? Giá một món zin chính hãng có thể mua được cả trăm cái hàng lô bên đó.

    Không phải tự dưng mà có lắm hàng giả đến thế ở Việt Nam suốt nhiều năm qua, buôn một lãi mười lãi trăm thì khối kẻ tham và gan để làm. Chuyện ép kính iPhone 6S Plus dùng linh kiện lô chỉ là một mảng nhỏ bé ấy. Vì thế, đừng vội ham rẻ mà “dính chưởng” nhé!

    Nếu quan tâm chủ đề này thì mời vào bocauso.com để đọc bản đầy đủ nội dung tại đây: Đừng chọn ép kính iPhone 6S Plus giá rẻ chạm sàn.

    Nguồn bocauso.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...