63 Stravel

Trắng da tức thì chỉ với những nguyên liệu tự nhiên

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi MaiHanGroup, 13 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      11,111,110 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      195/14 D1, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 599 Đọc
  1. MaiHanGroup

    MaiHanGroup Member

    Bạn luôn ao ước sỡ hữu làn da trắng mịn hồng hào tự nhiên nhưng lại không muốn nhờ đến sự làm trắng của những loại kem tắm trắng hay liệu trình quá đắt tiền tại spa.

    >>>Xem thêm: Mỹ Phẩm White Doctors Chính Hãng - Mua Hàng Tặng Quà

    Đây sẽ là bài biết dành cho bạn đấy. Áp dụng ngay những mẹo công thức dưới đây để nhanh chóng bật tone làn da chỉ sau lần đầu sử dụng nhé.

    [​IMG]

    Trắng da tự nhiên nhờ thiên nhiên​


    Hỗn hợp nha đam, chanh và cám gạo

    Nha đam có chứa nhiều lượng Vitamin B1, C, A, E và những khoáng chất tự nhiên giúp làn da bạn luôn được cung cấp đầy đủ độ ẩm và nước cần thiết- một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp duy trì làn da khỏe đẹp. Đặc biệt, lô hội còn giúp cân bằng độ pH, giữ cho làn da luôn hồng hào rạng rỡ.

    Chanh là một loại mang tính axit cao, chúng giúp diệt đi hoàn toàn những vi khuẩn trên da cũng như tẩy đi lớp sừng da chết, dưỡng da tái tạo da tốt hơn. Bên cạnh đó, chanh cải thiện sắc tố da rất tốt, chúng giúp ngăn ngừa những tình trạng da sạm màu, không đều màu, nám da. Tuy nhiên, khi sử dụng chanh, bạn nên bảo vệ làn da thật kĩ dưới ánh nắng mặt trời nhé.

    Cám gạo nổi tiếng là phương thức dưỡng da của mọi cô gái Nhật, cám gạo đẩy độ trắng mịn của da lên gấp nhiều lần cũng như giúp chúng luôn sạch khỏe.

    Bạn trộn những nguyên liệu trên cùng nhau rồi sử dụng cho vùng da mặt hoặc toàn bộ cơ thể. Lưu ý với nha đam, bạn nên rửa sạch và ngâm chúng cùng muối để trôi đi hết chất nhựa, đảm bảo luôn an toàn và không gây ngứa da bạn.

    Mặt nạ tự nhiên từ sữa chua, cam và vỏ cam

    Một nghiên cứu cho thấy rằng trong bất cứ hỗn hợp dưỡng trắng nào, nếu bạn cho thêm vào một chút nước cam, công dụng sẽ tăng cao rõ rệt. Cam chứa lượng Vitamin dồi dào cũng tính axit nhẹ, chúng vừa nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết, vừa nuôi dưỡng thấm sâu làn da mới được tái tạo. Bên cạnh đó, cam còn giúp những dưỡng chất thẩm thấu tốt hơn vào da.

    [​IMG]

    Vỏ cam xay nhuyễn​


    Sữa chua lên men có tác dụng làm mềm mịn làn da khô hiệu quả. Sữa chua kháng viêm, kháng khuẩn, giúp giữ làn da luôn mịn đẹp, chống đi những dấu hiệu nhăn da do lão hóa. Vỏ cam là một dưỡng chất bổ sung độ ẩm tuyệt vời. Vỏ cam giúp dưỡng mịn màng, trắng hồng và căng bóng hiệu quả.

    >>>Xem thêm: kem dưỡng da sakura có tốt không

    Cách thực hiện cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần phơi phô 2 nắng và xay nhuyễn vỏ cam, sau đó trộn chúng cùng 2 hỗn hợp trên, sử dụng như những loại mặt nạ tự nhiên thông thường.

    Chúc bạn luôn thành công và xinh đẹp.

     

Chia sẻ trang này

Loading...