63 Stravel

Trận cầu tâm điểm Southampton vs Leicester, 02h ngày 1/5

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Baobinhsg, 30 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. Baobinhsg

    Baobinhsg Member

    Trận cầu tâm điểm Southampton vs Leicester, 02h ngày 1/5. Vòng 34 Ngoại hạng Anh - Premier League mùa giải 2020/21. Thi đấu tại sân St. Mary's với tỉ số lượt đi 0-2.

    Leicester đang có vị trí thứ 3 trên BXH nhưng 2 vấp ngã trước Man City và West Ham, Leicester bắt đầu bị Chelsea sẵn sàng hất cẳng. Chính vì thế một chiến thắng là vô cùng quan trong với bầy cáo để cầm chắc hơn tấm vé Top 4 Premier League mùa này. Trong 3 trận gần nhất Leicester thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 2 chiến thắng vô cùng quan trọng tại Premier League. Hiện tại, đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã bằng số trận với Chelsea và hơn đối thủ tới 4 điểm. Tuy cách biệt này chưa thật sự an toàn trong bối cảnh Premier League còn tới 5 vòng nữa mới khép lại, nhưng nó chứng minh được quyết tâm về đích trong Top 4 của Leicester.

    Southampton vốn chỉ là con mồi yêu thích của Leicester: 3 trận gặp nhau gần nhất, Leicester toàn thắng cả 3 với tổng tỉ số lên tới… 15-2 (trong đó có thắng lợi 9-0 ngay trên sân St. Mary, thắng lợi sân khách đậm nhất trong lịch sử Premier League). Ngoài ra, trận cầu đêm nay còn chạm đúng vào sở trường của Leicester: đá sân khách. Trong 16 trận sân khách tại Premier League mùa này, Leicester chỉ thua đúng 2 trận, thắng 10 và hoà 4. 55% số điểm của Leicester mùa này kiếm được nhờ những trận đấu xa nhà.

    Ngược lại, Southampton lại chẳng thế tận dụng lợi thế sân nhà và nằm trong top những đội chủ nhà có phong độ kém nhất mùa này. 15 trận sân nhà, họ chỉ thắng vỏn vẹn 6 trận. Trong 9 trận còn lại, Southampton hoà 2 và thua tới 7. Rõ ràng là sự đối nghịch rõ ràng này cho thấy lợi thế quá lớn của Leicester.

    Lực lượng của bầy cáo có những chân sút mà Southampton nghe cũng đôi phần khiếp sợ. Ví như Kelechi Iheanacho, cầu thủ đã ghi tới 9 bàn thắng trong 7 trận Premier League gần đây. Đó là Jamie Vardy, ngôi sao đã bắt đầu tìm lại được cảm giác chơi bóng tốt nhất với 2 lần in dấu giày trong 2 trận gần nhất. Và đó còn có thể là Ayoze Perez, cầu thủ đã từng ghi tới… 2 hat-trick vào lưới Southampton. Với 7 bàn thắng từng ghi, trong mắt Perez thì Southampton chính là CLB anh yêu thích nhất tại Premier League.

    Tựu chung, với quá nhiều lợi thế đang sở hữu cùng với một quyết tâm sắt đá cao vời vợi của Leicester chắc chắn sẽ không bị cản lại bởi bại tướng thường xuyên của họ, Southampton.

    Gói Cược Miễn Phí Tự Động BTi 1,200,000 vnđ CLICK VÀO ĐÂY! để xem chi tiết

    [​IMG]

    Gợi ý: Leicester, Xỉu FT

    Giải thích tỉ lệ kèo trận Southampton vs Leicester

    . Leicester -1/2: Leicester thắng chọn Leicester -1/2 thắng kèo, Leicester hòa hoặc thua chọn Leicester -1/2 thua kèo.
    . Xỉu FT 2.5: Tổng bàn thắng kết thúc trận đấu từ 2 bàn trở xuống chọn Xỉu FT thắng kèo, 3 bàn trở lên chọn Xỉu FT thua kèo.

    Phong độ gần đây của 2 đội

    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...