63 Stravel

Trải Nghiệm Tuyệt Vời Tại Amsterdam Cho Tuần Trăng Mật

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 5 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 520 Đọc
  1. Với phong cảnh tuyệt đẹp, kênh đào rợp bóng cây cùng lối kiến trúc cổ từ thế kỷ 17, Amsterdam yên tĩnh và tinh tế luôn là địa điểm du lịch lý tưởng của mọi đối tượng, đặc biệt là với những ai đang tìm kiếm một địa danh chuyến tham quan trăng mật lãng mạn, riêng tư. Mua vé Aeroflot đến với nơi đây để có du lịch thu hút và hấp dẫn
    Ngắm nhìn Amsterdam về đêm

    Amsterdam về đêm được bao trùm bởi ánh sáng sủa huyền ảo, đầy thơ mộng, khác lạ là ở khu vực grachtengordel. Với những đoạn đường nhỏ rải sỏi, vòm cầu rực sáng cùng đường phố lung linh ánh đèn, bức tranh Amsterdam về đêm hiện lên lãng mạn và tuyệt đẹp.

    [​IMG]

    hành khách có thể đi dạo quanh những con đường tận hưởng không gian lãng mạn của thành phố. Hoặc nếu muốn tận hưởng toàn vẹn cảnh đêm Amsterdam, hãy ngồi thuyền trên những con kênh, hành trình này sẽ đưa các bạn đi khắp những ngõ ngách, và ngắm nhìn sự rực rỡ ở đôi bờ sông.

    Đi du thuyền trên kênh ở Amsterdam

    Vẫn là ngồi thuyền trên kênh đào nhưng sẽ lãng mạn và quyến rũ hơn nếu khách du lịch thuê riêng một chiếc thuyền và tìm hiểu mê cung của những con kênh đan xen ở Amsterdam.

    [​IMG]

    Ngồi trên thuyền cùng người thương, ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp bên bờ sông chắc chắn sẽ mang đến cho hành khách những phút giây đầy lãng mạn và hạnh phúc.

    Hình như, một số thuyền còn cung ứng dịch vụ ăn tối riêng. Với dịch vụ này, khách tham quan sẽ được thưởng thức một bữa ăn quyến rũ hoặc nhâm nhi một những ly champagne Ngoài ra con thuyền lênh đênh trên những con kênh ở Amsterdam. Một trong những công ty cung cấp dịch vụ này và được nhiều khách du lịch bình chọn cao đó là Rent a Boat Amsterdam.

    Mua mua vé máy bay giá rẻ tháng 4 đến với tại đây và du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị

    Dùng bữa tại "Thiên đường" ở Amsterdam

    Nhà hàng Ciel Bleu, trong tiếng Pháp có nghĩa là "thiên đường màu xanh", nằm ở tầng 23 của khách sạn Amsterdam Okura, Amsterdam. Đây được đánh giá là một trong những địa điểm ngắm cảnh đẹp nhất ở Amsterdam.

    [​IMG]

    Tại nhà hàng này, thực khách không chỉ được trải nghiệm một bữa ăn đắt đỏ ở nhà hàng đạt sao Michenlin đẳng cấp thế giới mà còn được ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của TP từ trên cao.

    Nếu không muốn dùng bữa tại nhà hàng, bạn có thể gọi một ly champagne hay cocktail tại Twenty-third bar, nhâm nhi chúng và quan sát cả thành phố chân thật ở bên dưới.

    Địa chỉ: Ferdinand Bolstraat 333, 1072 LH Amsterdam.

    Mua mua vé máy bay đi Nga đến với xứ Bạch dương xinh đẹp để có tour du lịch hấp dẫn

    Nghỉ ngơi tại một khách sạn 5 sao

    Trong chuyến đi lãng mạn cùng một nửa của mình tới Amterdam, hãy chọn cho mình một phòng khách sạn tại một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu trong thành phố.

    [​IMG]

    Với dịch vụ hoàn hảo, phòng nghỉ quý phái nhiều phong cách, khách tham quan sẽ có những ngày nghỉ vui miệng và dễ chịu ở các khách sạn này.

    Các lựa chọn khách sạn 5 sao ở Amterdam có thể kể đến như Waldorf-Astoria Amsterdam, được thành lập từ sự cấu kết của 6 cung điện thế kỷ 17 dọc theo kênh Herengracht; khách sạn cổ xây dựng từ thế kỷ 15 Grand Amsterdam; hay Hotel de l'Europe, từng là món quà tặng hoàng hậu của Freddy Heineken và nay thuộc sở hữu của con gái ông...

    Dạo khu chợ hoa Bloemenmarkt

    Bloemenmarkt là chợ hoa nổi tiếng ở Amsterdam. Được thành lập từ năm 1862, chợ mở trên sông Singel giữa Muntplein và Koningsplein trong vành đai kênh phía nam của TP.

    [​IMG]

    Mua vé máy bay đi Mỹ đến với khi đến đây và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và hấp dẫn

    Ghé đến chợ Bloemenmarkt, du khách có thể tìm thấy hàng loạt các loại hoa khác biệt như tulip, thủy tiên, cẩm chướng, violet, mẫu đơn... Ngoài bày bán hoa tươi, chợ cũng cung cấp các loạt hạt giống, củ hay cây hoa.

    Sau khi dạo một vòng quanh những nhà kính bán hoa, và chọn cho mình một bó hoa đặc sắc, các bạn có thể tìm kiếm những món quà lưu niệm xinh tươi ngay tại những gian hàng Hình như. Khi đến đây có đồ lưu niệm, đồ trang sức, vật trang trí và cả phô mai Hà Lan quyến rũ.

    Địa chỉ: Singel, 1012 DH Amsterdam.

    Đi xe ngựa quanh thành phố

    Xe ngựa kéo ở Amsterdam có mái che và chỗ ngồi khá nhỏ, chỉ đủ cho khoảng 2 người ngồi. Chính vì vậy, đây chính là mọt trong những gợi ý hay ho dành cho hành khách khi đi tham quan Amsterdam cùng người ấy.

    [​IMG]

    Với khoảng 50 Euro cho 20 phút ngồi trên xe ngựa, các bạn sẽ có chuyến ngắm cảnh quanh các kênh đào nhiều người biết đến trong TP. Tuy không phải là một trải nghiệm rẻ tiền, nhưng đây là một trong những trải nghiệm lãng mạn và đáng thử nhất ở Amsterdam.

    Tham khảo mua thêm hành lý Vietjet cần trước bao lâu

    Xem phim tại Pathé Tuskinski

    Đến Amsterdam, bạn cũng đừng quên ghé thăm Pathé Tuskinski, và nếu có thể, hãy xem một bộ phim tại rạp chiếu phim được đánh giá là một trong những rạp chiếu phim đẹp nhất thế giới này.

    [​IMG]

    Bằng việc hòa hợp 2 phong cách Art Deco và Art Nouveau, Pathé Tuskinski làm cho việc xem phim trở nên quyến rũ và đáng nhớ hơn nhiều. Nơi đây trình chiếu nhiều thành tựu đình đám của Hollywood cũng như các phim lẻ khác.

    Két thúc buổi xem phim, hành khách có thể đưa người thương tới một nhà hàng gần đó, thưởng thức bữa tối lãng mạn hay nắm tay nhau dạo bước trên cũng con phố xinh đẹp của Amsterdam.

    Địa chỉ: Reguliersbreestraat 26-34, 1017 CN Amsterdam.

    Có thể nói, ngay chính Amsterdam đã là một trong những thành phố lãng mạn ở châu u. Chính vì vậy, dù có lên chương trình du lịch như với những hoạt động nào đi chăng nữa thì đây vẫn luôn là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi tình yêu hay trăng mật đầy quyến rũ. Mua vé tại văn phòng qatar airways tại hà nội để chiếm hữu tấm vé rẻ và có tour du lịch lôi cuốn và hấp dẫn
     

Chia sẻ trang này

Loading...