63 Stravel

Trải nghiệm thú vị nhất định phải thử khi đến Nam Cát Tiên

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi ResortGuy, 2 Tháng mười một 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Resort
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ấp 5, xã Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2018, 0 Trả lời, 658 Đọc
  1. ResortGuy

    ResortGuy New Member

    Tham quan rừng Nam Cát Tiên bằng xe đạp

    Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, thích khám phá các loại động, thực vật thì đừng bỏ lỡ trải nghiệm tham quan vườn quốc gia Nam Cát Tiên bằng xe đạp.

    Trên những con đường mòn dẫn lỗi vào khu rừng, vừa đạp xe dưới bóng mát của cây cối, tận hưởng không khí trong lành của đất trời Nam Cát Tiên, vừa chậm rãi ngắm cảnh quan thiên nhiên đặc sắc của cánh rừng có tuổi thọ hàng ngàn năm này.

    Resort Đồng Nai - Orchard Resort Nam Cát Tiên, bạn sẽ được sử dụng xe đạp miễn phí để di chuyển.

    Mục sở thị vương quốc cá sấu tại Bàu Sấu

    Bàu Sấu là ngôi nhà cư trú của hơn 60 loài cá sấu nước ngọt. Đến tham quan nơi đây, bạn sẽ cơ hội giáp mặt với những “lãnh chúa đầm lầy”. Trải nghiệm cảm giác chiếc thuyền chông chênh trên mặt bàu, len lỏi qua từng dải lục bình và cỏ cây; chứng kiến tận mắt cảnh cá sấu bơi gần thuyền và ngóc đầu lên với con mắt đỏ lau láu.

    Tham quan nhà dài Tà Lài

    Đến với Nhà Dài Tà Lài, đừng quên ghé lại khu vực trưng bày những tấm vải được dệt vô cùng công phu từ đôi bàn tay khéo léo của người Châu Mạ. Tham quan không gian sống, lưu giữ các nét văn hóa đặc sắc của trong lối sinh hoạt của người Châu Mạ cũng là một trải nghiệm thú vị khi du lịch về Nam Cát Tiên.

    Ngắm thú đêm tại rừng Nam Cát Tiên

    Đến Nam Cát Tiên mà chưa đi ngắm thú đêm thì chưa gọi là đến Nam Cát Tiên. Trong bóng đêm tĩnh lặng của rừng, dưới ánh sáng đèn pha xem thú, bạn có thể nhìn thấy những đàn Nai đang nhởn nhơ gặm cỏ, những chú Lợn rừng kiếm ăn ban đêm, những chú chim bay vội vã khi ánh đèn xe rọi tới,…

    Đi cano xem thú dọc sông Đồng Nai

    Một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến Nam Cát Tiên là khám phá cuộc sống của hệ động, thực vật ven sông Đồng Nai. Đừng bỏ lỡ một chuyến tham quan với phương tiện di chuyển bằng cano, xem thú dọc sông Đồng Nai, ngắm nhìn các loài thú như: nai, thỏ, nhím, lợn rừng, bò tót… đang kiếm ăn dọc rừng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...