63 Stravel

Trải Nghiệm Ngắm Vịnh Hạ Long Từ Trên Cao Bằng Trực Thăng

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi fiditourbinh88, 6 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 592 Đọc
  1. Tới Hạ Long, ngoài tắm biển và thưởng thức hải sản, bạn có thể trải nghiệm ngắm vịnh từ trực thăng. Nào chúng ta cùng khám phá vẻ đẹp vịnh Hạ Long từ trên cao xem có gì thú vị nhé!

    [​IMG]

    Du lịch vịnh Hạ Long không phải là gợi ý mới mẻ với những ai thường xuyên dịch chuyển. Nhưng ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ góc nhìn trên cao lại là một hoạt động mà nhiều người muốn trải nghiệm từ lâu. Đây là gợi ý thú vị cho chuyến đi ngắn dịp cuối tuần của du khách từ Hà Nội.

    [​IMG]
    Cabin máy bay được thiết kế toàn kính trong suốt để du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh bên ngoài dù ở bất kể ở vị trí ngồi nào. Máy bay được trang bị hệ thống điều hòa, chỗ ngồi thoải mái cùng hệ thống âm thanh kết nối giữa phi công phụ và hành khách.

    [​IMG]
    Từ góc nhìn của trực thăng, vịnh Hạ Long mênh mông ngút tầm mắt như được thu nhỏ lại trong một khung hình sinh động, trọn vẹn vẻ đẹp của một trong bảy kỳ quan nhiên thiên thế giới mới.
    [​IMG]
    Nhiều du khách phải thốt lên rằng, dù đã tới Hạ Long nhiều lần nhưng đây là lần đầu tiên họ được chiêm ngưỡng khu vịnh từ góc nhìn đẹp tới vậy.
    [​IMG]
    Với tour cơ bản 12 phút, du khách sẽ được bay qua cung đường Tuần Châu - động Thiên Cung - hòn Gà Chọi - đảo Titop - vịnh Bái Tử Long - đảo Rều - Tuần Châu.
    [​IMG]
    Đảo Titop nhìn từ trên cao, du khách có thể nhìn bằng mắt thường những chiếc tàu của ngư dân đang neo đậu và tàu du lịch đậu ở bãi tắm trước đảo cùng ngôi chùa trên đỉnh núi đá.

    [​IMG]
    Bên cạnh vịnh Hạ Long, xu hướng bay trực thăng ngắm cảnh cũng đang được nhiều dân du lịch quan tâm. Gần đây nhất là tour trực thăng ngắm cảnh khu sinh thái Tràng An (Ninh Bình), đón 500 khách trải nghiệm. Ngoài ra, một số tour khác đã được triển khai như ngắm cảnh sông Hồng (Hà Nội) hay Mù Cang Chải (Yên Bái).

    Lưu ý đây là 1 phần của bài viết, xem nội dung chi tiết tại link: tourdulichtrongvangoainuoc.blogspot.com/2020/07/trai-nghiem-ngam-vinh-ha-long-tu-tren.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...