63 Stravel

Trải nghiệm Máy khử mùi đa năng cho phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi HongPhuc23, 7 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      45 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Đà Nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 237 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Chỉ sở hữu loại chữ ngắn gọn “khử mùi nhà vệ sinh”, bạn sẽ tìm ra hàng nghìn bài viết về biện pháp mang những câu từ giật tít như phương pháp tột bực, xử lý hoàn toàn, đánh bay vết bẩn,…nhưng đa phần đều là các phương pháp có thuộc tính tạm thời, thủ công, thiếu tính công nghệ, được sao chép trùng lặp, với thuộc tính lý thuyết và không hiệu quả cao trong áp dụng thực tại cuộc sống. Để Đánh giá thêm thông tin về máy khử mùi đa năng bạn sở hữu thể tham khảo bài viết dưới đây



    Chúng tôi giới thiệu tới khách hàng vật dụng khử mùi thông minh, 1 sản phẩm tích hợp phổ quát thế mạnh nổi bật mà bạn không thể tìm kiếm ở 1 đồ vật khử mùi nào khác.

    [​IMG]

    vật dụng vận dụng kỹ thuật ozone tiên tiến, hiệu quả trong xử lý mùi trong nhà vệ sinh, những nhà hàng, phòng khách sạn, quán karaoke, quán cà phê với mức diện tích từ 25-30m2. Thay vì tạo ra mùi thơm để lấn át mùi hôi trợ thời như các sản phẩm tạo mùi hương hay bình xẹp, sản phẩm tận dụng những thế mạnh của ozone 1 cách khoa học, ozone được sản sinh ra chóng vánh thâm nhập và phá tan vỡ cấu trúc của các phân tử mùi, cái bỏ vi khuẩn, nấm mốc, chiếc bỏ khả năng phát tán mùi hôi hay nảy sinh dịch bệnh.

    xem thêm sản phẩm máy khử độc rau quả tại website này của chúng tôi



    không chỉ với tính năng khử mùi hiệu quả, vật dụng còn đặc biệt an toàn và với tính thẩm mỹ cao:



    An toàn: thiết bị khử mùi nhà vệ sinh tạo ra lượng ozone vừa phải (100mg/h), đảm bảo tính an toàn ngay cả khi máy vận hành trong môi trường sở hữu người ra vào qua lại.

    Về thiết kế: Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi chiếc hình không gian khác nhau, kích thước nhỏ gọn (198*118*40mm) tối ưu diện tích dùng, mang thể treo tường hoặc sử dụng miếng dán 3M kiên cố, đảm bảo dính vững chắc trên bề mặt sạch sẽ và khô ráo.

    tiện dụng sử dụng: với 5 chế độ chạy khác nhau, vận dụng cụ thể trong từng chừng độ mùi và khoảng diện tích cần xử lý, chạy tuần hoàn dai sức.

    [​IMG]

    Tìm hiểu thêm thông tin về đai chống gù lưng hiệu quả






    trang bị chạy bằng điện tạo ra mức công suất ổn định và bền bỉ

    Bên trong trang bị bao gồm bảng mạch+quạt+buồng tạo ozone, chúng được ngăn bí quyết đảm bảo cho việc ozone sản sinh ra ko trào ngược trở lại, không làm cho ảnh hưởng tới mạch, không gây chập điện cháy nổ.

    sở hữu các tính năng hiện mang, sản phẩm được xem là giải pháp giải quyết được mọi vấn đề rối rắm mà khách hàng đang gặp phải trong ngành nghề khử mùi. 1 Đồ vật thông minh xứng tầm Anh em tế nhưng giá cả lại rất Việt Nam.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại Xixa
     

Chia sẻ trang này

Loading...