63 Stravel

Trải Nghiệm 1 Ngày Bên Dòng Limmat, Zurich

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 12 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 417 Đọc
  1. Không chỉ có làng Zermatt hay thủ đô Bern đẹp như truyện cổ tích, Thụy Sỹ còn có một góc rất thơ mộng, đó là bên bờ sông Limmat thuộc Zurich. Mua vé máy bay đi Thụy Sĩ để có chuyến du lịch quyến rũ và độc đáo.
    Limmat khai mạc từ ngã ba hồ Zurich, chảy theo hướng tây bắc để đổ ra sông Aare. Cảnh quan hai bên bờ Limmat rất thơ mộng, nếu có một ngày tham quan và trải nghiệm ở đây, hãy ghé thăm những địa danh xung quanh khu vực này.

    [​IMG]

    chuyến tham quan nhà thờ Grossmuenster

    Hãy bắt đầu ngày mới bằng việc thưởng thức bữa sáng chuẩn phong cách châu Âu, uống một tách cà phê để thêm tỉnh táo và ghé thăm địa điểm đầu tiên: nhà thờ Grossmuenster. Nhà thờ Grossmuenster hay còn được gọi là nhà thờ mập mạp, là một trong số những danh lam thắng cảnh lịch sử và cũng là biểu tượng của TP Zurich.

    [​IMG]

    Nhà thờ này có kiến trúc bên ngoài theo đẳng cấp Roman. xây cất 2 tòa tháp giống hệt và song song với nhau, vươn mình tựa như hai ngọn lửa. Nhà thờ mang nét đẹp nguy nga, tráng lệ, nằm nổi bật bên bờ Limmat. Mua vé máy bay đi Zurich và đừng bỏ lỡ trải nghiệm vô cùng tuyệt vời này nhé

    hành khách có thể leo 200 bậc thang để lên ngọn tháp phía Bắc. Đứng ở đỉnh tháp, bạn sẽ ngắm được vẻ đẹp toàn cảnh của TP Zurich. Phía dưới, các cửa ra vào nhà thờ có những bức điêu khắc tuyệt đẹp. Nội thất bên trong nhà thờ mang phong cách dễ dàng nhưng vẫn rất sang trọng. Trên mỗi bức tường đều có vài bức tranh sơn dầu đã có từ rất lâu về trước.

    [​IMG]

    Nhà thờ cũng có một Bảo tàng Phong trào cải cách – nơi lưu giữ các tư liệu quan trọng về lịch sử của đất nước Thụy Sỹ. khách tham quan có thể ghé thăm bảo tàng này nếu đến nhà thờ vào các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

    Cầu Muhlesteg

    rời khỏi nhà thờ, du khách có thể ghé đến check-in tại cây cầu đi bộ Muhlesteg. Cầu không quá dài nhưng khá khác biệt và thú vị hành khách bởi những chiếc khóa tình yêu nhiều màu sắc. Người ta tin rằng các cặp đôi yêu nhau khi đến cây cầu này, chỉ cần cùng khóa một chiếc ổ khóa và ném chìa xuống dòng sông là họ sẽ có thể bên nhau và hạnh phúc bền lâu. Cây cầu cũng mang một vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn như chính dòng sông Limmat vậy.

    [​IMG]

    Đặt vé máy bay đi Geneva giá rẻ tại Aivivu và tận hưởng chuyến tham quan đáng nhớ

    Nhà thờ St. Peter - Sankt Peterskirche
    tọa lạc đối diện với nhà thờ vĩ đại, sát bên bờ Limmat là nhà thờ St. Peter - Sankt Peterskirche. Đây cũng là nhà thờ lâu đời nhất ở Zurich. Nhà thờ tọa lạc trong một khoảng đất hình vuông nhỏ, được bao bọc bởi những ngôi nhà và cửa hàng. Nhà thờ cao nổi trội so với bao quanh nên trong quá khứ, nơi này từng là đài quan sát của quân đội.

    Trên tháp nhọn của nhà thờ, người ta treo một chiếc đồng hồ có đường kính lên đến 8,7m, riêng kim phút dài đến 4 m. Đây cũng là mặt đồng hồ lớn nhất châu Âu.

    [​IMG]

    Nhà thờ St. Peter - Sankt Peterskirche cũng là một địa danh quyến rũ mà khách tham quan không thể bỏ dở nếu có một ngày tham quan bờ Limmat.

    Đặt vé máy bay đi Thụy Điển và du khách sẽ chuyến đi với nhiều trải nghiệm độc đáo

    Đại lộ mua sắm Bahnhofstrasse

    Sau khi đã đi chuyến tham quan những nhà thờ tuyệt đẹp bên bờ Limmat, hãy đến Đại lộ mua sắm Bahnhofstrasse. khách du lịch quốc tế đặt tên cho nơi này là “khu phố bán lẻ đắt đỏ nhất thế giới”. nơi đây, bạn có thể tìm thấy những thương hiệu thời trang nhiều người biết đến, nước hoa cao cấp như Chanel, LV…. Bahnhofstrasse là thiên đường mua sắm cho các giáo đồ shopping.

    [​IMG]

    khi đến đây cũng có kha khá các nhà hàng cao cấp chuyên đáp ứng các món ăn đặc sản Thụy Sỹ hay các món ăn châu Âu nhiều người biết đến khác. Thật dễ dàng để vừa buôn bán, vừa dùng bữa trưa tại khu vực này.
    Mua vé máy bay đi Stockholm và tận hưởng du lịch hấp dẫn

    Có khoảng lặng ngắm bức tranh cuộc sống bình an bên bờ Limmat
    Một buổi sáng dạo chơi quanh quẩn có thể khiến các bạn mệt mỏi. Sau bữa trưa, hãy giết thời gian bằng việc ngồi nghỉ chân bên bờ sông, thưởng thức một món ăn đường phố đơn giản hoặc uống một tách trà/cà phê trong chiếc cốc giấy, ngắm đàn thiên nga nhẹ nhàng bơi trên sông Limmat, đợi những chú bồ câu lớn tưởng sà xuống để cho chúng ăn…

    [​IMG]

    Hoặc đơn giản hơn là phóng tầm mắt ra xa, ngắm nhìn nét đẹp ẩn dưới nét cổ đại, rêu phong của các tòa nhà gần đó. Nếu không có kế hoạch nào khác hoặc không quá hối hả, khách tham quan có thể ngồi nghỉ ngơi, làm quen và trò chuyện với những du khách khác hay người địa phương, và chờ đợi phút giây hoàng hôn buông xuống lững lờ trên mặt sông Limmat. Mua ve may bay di my đến với xứ cờ hoa và du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu nhiều điều mới quyến rũ

    [​IMG]

    Những ngày tháng 10, thời tiết ở Thụy Sỹ nói chung và Zurich nói riêng đẹp dịu dàng, nắng nhè nhẹ rất dễ chịu sẽ giúp bạn dù đi dạo nhiều cũng không cảm thấy quá mệt.

    Trời về chiều tối, không khí vẫn dịu mát, ra đi bờ Limmat, khách du lịch có thể dạo chơi khu vực gần đó, dùng bữa tối và có những hoạt động khác. Đêm, hãy quay quay về khách sạn, nghỉ ngơi và chuẩn bị sức khỏe, tinh thần để tiếp tục tìm hiểu Zurich, Thụy Sỹ vào ngày tiếp theo. Mua vé máy bay giá rẻ đến với khi đến đây và các bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn, tận hưởng một kỳ nghỉ vô cùng hoàn hảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...