63 Stravel

Trade coin là gì? Mẹo trade coin hiệu quả cho người mới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi minhminh97, 27 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 314 Đọc
  1. minhminh97

    minhminh97 Member

    Trade coin là thuật ngữ cần phải biết đối với các nhà đầu tư tiền ảo. Muốn áp dụng hình thức trade coin có hiệu quả thì bạn phải là người có nhiều kinh nghiệm, trước tiên là hiểu về định nghĩa trade coin là gì?

    Trade coin là gì?
    Trade coin là hình thức giao dịch mà người dùng sử dụng các đồng Bitcoin, ETH… như một đồng tiền trung gian để thực hiện giao dịch dựa trên sự lên hoặc xuống của các loại coin khác trên sàn. Nói cách khác, họ mua vào các loại coin có khi giá thấp và bán đi khi giá giá tăng, từ đó kiếm lợi nhuận trên sự chênh lệch. Để nắm được giá của bất cứ đồng coin nào bạn cần nắm được tình hình Bitcoin trước.

    Trade coin thường chỉ được áp dụng đối với những đồng Coin có tỷ giá giao động mạnh trong thời gian ngắn, thường chỉ giao dịch trong vòng 1 vài ngày hay có người họ tính đến từng phút từng giờ để có được nguồn lợi nhuận.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm trade coin hiệu quả
    Để trade coin hiệu quả các bạn có thể tham khảo một số kinh nghiệm dưới đây như:

    • Luôn theo dõi sát sao: Bạn hãy theo dõi biểu đồ 1 ngày của coin để tìm ra các mức thời gian mà giá coin biến động mạnh và sắp xếp thời gian biểu để có thể theo dõi liên tục vào các thời điểm này.

    • Tổn thất hôm nay có thể là lợi nhuận sau này: Trong trade coin đừng quá quan trọng chuyện tổn thất, vì lợi nhuận và tổn thất không được quyết định trong một giờ, hay một ngày, một tuần. Có thể tổn thất hôm nay bạn phải chịu lại là một khoản lợi nhuận lớn sau này. Ngay cả khi coin bạn giữ lên giá mạnh vẫn chưa thể tính là lợi nhuận nếu bạn chưa bán được và tiền chưa nằm trong tài khoản ngân hàng.

    • Bắt đầu từ số ít: Vốn của bạn ít thì nên trade những coin rác, không trade BTC vì sẽ lời ít. Khi có vốn từ 1 BTC trở lên thì hãy trade BTC. Những coin rác thì sẽ thường bị chi phối bởi BTC, thường BTC giảm thì coin rác sẽ lên và ngược lại

    • Đặt mua thấp, đặt bán cao: Điều hiển nhiên phải làm khi tham gia trade coin. Đặt lệnh mua thấp hơn giá thị trường hiện tại, đặt lệnh bán thì cao hơn. Bạn cũng có thể đặt lệnh mua thật thấp nếu dự đoán được thị trường sẽ xuống đến đó rồi đi lên.

    • Phán đoán được ý đồ khi giá coin tăng giảm mạnh: Các sàn luôn có khả năng thao túng và điều giá theo ý của họ. Những người vốn mạnh cũng có thể ít nhiều làm giá, họ có thể điều khiển mình mua bán theo ý họ, vì thế đòi hỏi bạn phải có kinh nghiệm phán đoán được ý đồ khi thấy coin tăng giảm mạnh.
    Xem thêm : cách staking trên binance

    • Tìm hiểu thật sâu về thị trường và các khái niệm, công cụ: Trade coin không dễ dàng, có người lãi thì sẽ có người bị lỗ. Nó không dành cho tất cả mọi người, nếu muốn trade coin bạn cần phải có kiến thức rất chuyên sâu về lĩnh vực này.

    • Cân nhắc về lợi nhuận đạt được cũng như các khả năng rủi ro: Bạn nên đặt mục tiêu lợi nhuận phù hợp, biết lúc nào nên chốt lời để tránh lấn quá sâu mà không kịp “rút chân” khi biến động xảy ra. Ngoài ra trước khi trade coin bạn cũng nên cân nhắc đến khả năng chịu rủi ro khoảng bao nhiêu phần trăm để có quyết định dứt khoát nhất.

    • Trade AltCoin thận trọng: Có những đồng altcoins bền vững và giá trị đi lên như ETH, XLM, LTC nhưng cũng có những đồng rớt giá liên tục. Nếu bạn muốn hold altcoins cần lựa chọn cẩn thận, nếu không chỉ nên đặt mục tiêu trong ngắn hạn mà thôi.
    Xem thêm : cryptopia sập

    Các thuật ngữ thường sử dụng trong trade coin
    • Dump: Nghĩa là giá giảm mạnh

    • Pumb: Giá tăng mạnh

    • Stop loss (SL): Dừng lỗ. Khi mua coin vào nhưng một thời nhất định giá không lên, thay vào đó còn rớt giá liên tục, bạn cảm giác nó vẫn tiếp tục giảm thì nên dừng lỗ. Chấp nhận lỗ và chờ thời cơ khi nó chạm đấy thì lại mua vào, lúc giá tăng thì bán ra sẽ thành lời

    • Take profit (TP): Chốt lời: Tức là cảm thấy lời như thế là đủ rồi và cảm thấy sẽ giảm thì bán ra

    • Đường hỗ trợ: Là đường mà khi giá chạm vào sẽ có dấu hiệu tăng lên

    • Đường kháng cự: Là đường mà khi giá chạm vào sẽ có dấu hiệu giảm xuống

    • Volume: Khối lượng giao dịch, bạn mua thì ắt sẽ có người bán. Khi bán mua bán xong thì được gọi là giao dịch thành công và tính là một Volume

    • Long: Mua coin (Dùng cho margin)

    • Short: Bán coin (Dùng cho margin)

    • Margin: Là hình thức trade coin có sử dụng đòn bẩy, thường là 2,5 lần, tức là sàn giao dịch sẽ cho bạn vay 2,5 lần số tiền bạn đang có. Khi bạn có 1 BTC mà bạn trade trong margin thì bạn sẽ có 2,5 BTC để trade.
    Xem thêm : kinh doanh tiền ảo
     

Chia sẻ trang này

Loading...