63 Stravel

Toyota Zace và Mitsubishi Jolie 2007: Một thiết kế hai số phận

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi matocdo221, 3 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Trường Trinh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng tư 2020, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. matocdo221

    matocdo221 Member

    Toyota Zace và Mitsubishi Jolie là hai mẫu xe nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ người tiêu dùng bởi sự tiện dụng và mạnh mẽ của hai mẫu xe này, cùng tìm hiểu nhé.


    Một thiết kế 02 số phận
    [​IMG]


    Hai mẫu xe cũ khá đặc sắc này có mức giá chênh lệch nhau không bao nhiêu, tuy nhiên hiện tại giá xe mitsubishi Jolie 2007 chỉ giao động từ 200 triệu, còn Toyota Zace thì được tìm nhiều hơn với mức giá 350 triệu.


    Anh chàng Toyota Zace và cô nàng Hot Girl Mitsubishi Jolie vào thời điểm huy hoàng đã từng nắm tay nhau tạo nên một cơn sốt trong phân khúc 7 chỗ MPV.


    Tuy nhiên nếu so về thiết kế thì Jolie 2007 vẫn có một chút gì đó xuất xắc hơn ra dáng một chiếc xe Việt Dã hơn so với Zace.


    Một trong những lý do khiến cho cô nàng Jolie ít được tìm kiếm hơn đó chính là phụ tùng của mẫu xe này rất khó tìm kiếm đồng thời chi phí bảo dưỡng của mẫu xe này khá cao.


    Khi bước qua thời hoàng kim của mình những mẫu xe như Jolie hay Zace dường như biến mất khỏi thị trường xe ô tô, thỉnh thoảng hai mẫu xe được chủ cũ rao bán trên các trang bán xe cũ với mức giá khá dễ tiếp cận.


    Nhiều người khi mua Mitsubishi Jolie 2007 đánh giá khá cao về khả năng vận hành và nội thất của xe tuy nhiên chỉ duy nhất việc tìm kiếm phụ tùng đề thay thế là tương đối khó khăn.


    Toyota Zace có chịu chung số phận?
    [​IMG]


    Toyota Zace 2007 đỡ hơn cô nàng Jolie khá nhiều khi nhiều người vẫn còn đang tìm kiếm mẫu xe này khá nhiều bởi sự bền bỉ và đặc biệt là trên xe chẳng có gì để hư hoặc thay thế cả.


    Ngoài ra mẫu xe này sở hữu nhiều chi tiết bền bỉ, khung gầm vô cùng chắc chắn và đặc biệt là khả năng tiết kiệm nhiên liệu tuyệt vời của một mẫu xe MPV với 9 lit xăng cho 100 KM


    Hiện nay bạn muốn tìm một chiếc Zace còn mới và đồ đạc còn tốt là tương đối khó khăn bởi có rất nhiều người thích sưu tầm mẫu xe huyền thoại này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...