63 Stravel

Tour du lịch Hạ Long bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm hấp dẫn nhất

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Quảng Ninh' bắt đầu bởi hung199777, 18 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Tour
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      số 11 ngõ 17 phố anh đào phường bãi cháy thành phố quảng ninh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng tư 2021, 1 Trả lời, 428 Đọc
  1. hung199777

    hung199777 New Member

    Du lịch Quảng Ninh luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích du lịch biển. Nơi đây hội tụ những cảnh đẹp thiên nhiên tuyệt sắc, kỳ quan của đất trời. Nhắc đến Quảng Ninh, người ta sẽ nghĩ ngay đến vịnh Hạ Long, di sản thiên nhiên thế giới. Một kiệt tác mà tạo hóa đã ban tặng cho con người. Nếu bạn muốn du lịch Hạ Long bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm thì đọc bài viết sau nhé.

    Trải nghiệm du lịch Hạ Long bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm
    Từ Hà Nội khám phá hành trình du lịch Hạ Long bằng du thuyền là một trải nghiệm rất thú vị. Bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên thế giới tại Việt Nam ở góc nhìn cận cảnh. Thiên nhiên, cảnh vật nơi đây tạo nên một bức tranh thủy mặc làm say đắm lòng người. Cùng khám phá du lịch Hạ Long bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm để có hành trình ý nghĩa.
    1. [​IMG]

    Du lịch Hạ Long bằng du thuyền

    Ngày đầu tiên
    Bạn di chuyển từ Hà Nội đến Hạ Long bằng xe khách hoặc thuê xe du lịch. Bạn cũng có thể đi máy bay từ Nội Bài đến sân bay Vân Đồn Quảng Ninh tùy sở thích. Đến Hạ Long bạn đi thẳng ra bến tàu Tuần Châu. Ra bến tàu bạn có thể mua vé tàu hoặc đặt trước qua mạng. Bạn có thể tham khảo đặt vé tàu vịnh Hạ Long trực tuyến hoặc qua đại lý du lịch.

    Ở đây bạn chọn mua tour du thuyền qua đêm để bắt đầu hành trình khám phá vịnh Hạ Long. Tại đây bạn sẽ có những hoạt động mới lạ , kỳ thú, Bạn sẽ được đi thăm quan những điểm đến tuyệt mỹ như hòn Đình Hương, Gà Chọi…Sau đó bạn dùng bữa trưa trên tàu, giữa mênh mông biển nước, mây trời. Thưởng thức những món ăn của biển khơi và ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ.

    Buổi chiều, bạn tiếp tục thăm hang Sửng Sốt, hang động đẹp nhất của Hạ Long. Trần hang như một thảm nhung óng mượt được trang trí thêm những chùm đèn nhũ rực rỡ. Tới đỉnh cao nhất còn có hồ nước trong vắt, sơn thủy hữu tình. Tiếp theo du thuyền đưa bạn tới đảo Ti Tốp và tắm biển. Bạn có thể tham gia lớp học nấu ăn trên tàu. Hoạt động này rất hấp dẫn khách nước ngoài.

    1. [​IMG]
    Vẻ đẹp Đảo Ti Tốp ở Hạ Long

    Buổi tối, bạn nghỉ ngơi trên tàu và thưởng thức bữa tối với bữa tiệc rượu ngập tràn hải sản và các món ăn đặc sản Hạ Long. Sau đó, bạn tham gia các hoạt động trên du thuyền như câu mực đêm, nghe nhạc, khiêu vũ…Hòa mình vào thiên nhiên đất trời dưới anh trăng đêm chắc chắn sẽ là những kỷ niệm khó phai.

    Ngày thứ hai
    Buổi sáng, bạn dậy sớm và ngắm nhìn bình minh trên khoang tàu. Hít thở không khí trong lành mát mẻ từ biển cả. Bạn sẽ có cảm giác vô cùng khoan khoái. Sau đó bạn sẽ được chuẩn bị bữa sáng tại nhà hàng trên du thuyền. Bạn tiếp tục khám phá vịnh với những trải nghiệm chèo thuyền Kayak hoặc thuyền nan. Du thuyền có thể trở bạn đi thăm làng chài, nơi đây có nuôi cấy ngọc trai. Ngọc trai ở đây sẽ được chế tác và tạo ra những sản phẩm trang sức, lưu niệm.
    1. [​IMG]

    Ngắm bình minh trên du thuyền Hạ Long

    Buổi trưa bạn sẽ ăn trên thuyền. Tận hưởng dư vị còn lại của chuyến đi du lịch Hạ Long bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm. Tàu đưa bạn cập bến. Xe ô tô hoặc xe taxi trở bạn ra bến và về Hà Nội.

    Một số lưu ý khi du lịch Hạ Long bằng du thuyền
    Để có chuyến đi thuận lợi thì bạn cần có một số lưu ý sau:

    + Phải mang theo đầy đủ giấy tờ đặc biệt là chứng minh thư hoặc thẻ căn cước, passport.

    + Trẻ em sẽ có tiêu chuẩn về chiều cao để mua vé hoặc miễn phí. Bạn phải phụ thêm tiền cho trẻ nếu phải mua vé theo tiêu chuẩn người lớn.

    +Nếu là người ăn chay hoặc ăn kiêng vui lòng mang theo đồ ăn để đảm bảo bữa ăn cho minh.

    + Dịch vụ tour là trọn gói. Nếu quý khách không sử dụng dịch vụ nào cũng sẽ không được hoàn phí lại.

    + Đăng ký tour vào các dịp từ tháng 4 – tháng 11 nên mang theo quần áo mùa hè và quần áo bơi.

    Khách sạn 2 sao tiêu chuẩn 3 sao hàng đầu Hạ Long
    Nếu muốn nghỉ lại Hạ Long mà còn chưa biết chọn chỗ ở nào tốt nhất thì chúng tôi xin đưa cho bạn gợi ý. Hãy thử trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn đạt chuẩn quốc tế White Crown. Khách sạn nằm ở số 11, ngõ 17, phố Anh Đào, Bãi Cháy Hạ Long. Ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trong, hiện đại

    Mang đến cho khách hàng sự hài lòng, white Crown đã luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng. Ở đây có những dịch vụ, tiện ích đi kèm rất chất lượng. Bạn nên thử trải nghiệm nếu có dịp đến Hạ Long nhé.
    1. [​IMG]

    Khách sạn chuẩn quốc tế White Crown

    Trên đây là hành trình du lịch Hạ Long bằng du thuyền 2 ngày 1 đêm hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo để chuẩn bị cho chuyến đi vịnh sắp tới của mình. Bài viết cũng gợi ý về khách sạn chất lượng bạn có thể quan tâm khi đến Hạ Long. Khám phá Hạ Long luôn là một hành trình có nhiều trải nghiệm mà bạn không nên bỏ qua. Hy vọng rằng bạn sẽ sớm thực hiện chuyến đi của minh.
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    ĐỒNG PHỤC LINH LAN

    BỘ Y TÁ - BÁC SỸ - PHẪU THUẬT - HỘ LÝ - PHÒNG MỔ - BỆNH VIỆN - KỸ THUẬT -SPA
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    [​IMG]

    [​IMG]TAGS: đồng phục lễ tân phòng khám
     

Chia sẻ trang này

Loading...