63 Stravel

Tour du lịch Cần Thơ-Phú Quốc 5 ngày 4 đêm có hấp dẫn như bạn vẫn nghĩ?

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 13 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 739 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Phú Quốc – đảo ngọc, có người gọi nơi này là thiên đường trên mặt đất, cũng có người cho rằng nơi đây như Hawaii bởi những bãi biển trải dài xa tít, bình yên với cát trắng tinh và biển rất xanh. Phú Quốc không phụ lòng bất cứ du khách nào đến thăm vì ngoài những bãi biển tuyệt đẹp, những địa điểm tham quan Phú Quốc rất phong phú, hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, góp phần làm cho hành trình nghỉ ngơi khám phá của du khách thêm hoàn hảo hơn. Phú Quốc không chỉ là điểm vui chơi hấp dẫn mà còn là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho tất cả mọi người trong đó có du khách đến từ Cần Thơ.

    [​IMG]
    Du lịch Phú Quốc điểm dừng chân được nhiều người yêu thích, lựa chọn

    Ngoài thời gian tắm biển thỏa thích ở Bãi Dài Phú Quốc rất trong lành, nơi Bãi Khem bình yên hay ở Bãi Sao với những lớp cát mịn êm dưới chân như nệm, du khách còn có thể đến với những quang cảnh thơ mộng khác như Suối Tranh, Suối Đá Ngọn hay Suối Đá Bàn Phú Quốc, hoặc khám phá những điều lý thú nơi Hòn Thơm, Quần đảo An Thới và thế giới tự nhiên hoang dã ở Safari Phú Quốc. Và còn rất nhiều điểm đến hấp dẫn thú vị khác nữa mà không phải khám phá trong 1,2 ngày bạn có thể cảm nhận hết được. Đến với du lịch Phú Quốc lần này du khách Cần Thơ lựa chọn cho mình tour Phú Quốc 5 ngày 4 đêm không chỉ với mục đích chinh phục hòn đảo ngọc này một cách trọn vẹn nhất và còn muốn nghỉ dưỡng phục hồi sức khỏe sau những ngày dài làm việc.

    [​IMG]

    Bãi Sao với bờ cát dài trắng mịn

    Nằm cách Phú Quốc chỉ với 260km đây được cho là khoảng cách lý tưởng để thực hiện những tour du lịch Phú Quốc thường xuyên thậm chí hàng ngày dành cho du khách Cần Thơ. Đặc biệt, du khách Cần Thơ còn có nhiều lựa chọn phương tiện di chuyển đến với đảo ngọc như tàu xe, máy bay tùy vào sở thích và túi tiền của mình. Từ Cần Thơ bạn sẽ đi xe khách và di chuyển tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc, có thể lựa chọn 2 hãng xe khách tốt và chất lượng chuyên chở hành khách tuyến Cần Thơ là Mai Linh và Phương Trang, thời gian di chuyển khoảng 3 giờ đồng hồ. Các bạn chú ý nên khởi hành trước 9h:00 để kịp đón tàu cao tốc chuyến 13h:00 đi Phú Quốc. Hay cũng có thể di chuyển bằng máy bay. Hiện tại, hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines khai thác mỗi ngày 1 chuyến bay với máy bay ATR khởi hành từ Cần Thơ đi Phú Quốc lúc 13:00 và đến nơi lúc 13:45. Chuyến bay theo chiều ngược lại khởi hành từ Phú Quốc lúc 11:35 và đến nơi lúc 12:20.

    [​IMG]

    Du lịch Phú Quốc từ Cần Thơ bằng tàu cao tốc hoặc máy bay

    Và để du khách hiểu rõ hơn về chương trình du lịch Phú Quốc 5 ngày 4 đêm sắp tới của mình, công ty du lịch Phú Quốc Xanh xin đưa ra gợi ý lịch trình cho bạn tham khảo như sau:

    Ngày 1: Khám phá Đông Đảo– Những điểm đến đầu tiên du khách sẽ được đặt chân đến khám phá nằm ở phía Đông Đảo như: cơ sở sản xuất nước mắm, cơ sở sản xuất ngọc trai, cơ sở sản xuất rượu sim, buổi chiều khám phá Suối Tranh, làng chài Hàm Ninh và dành thời gian buổi tối khám phá chợ đêm Phú Quốc.

    Ngày 2: Khám phá Nam Đảo, câu cá lặn ngắm san hô- Hành trình tiếp tục di chuyển đến với mảnh đất phía Nam của đảo Phú Quốc với những địa danh không thể bỏ qua như: cơ sở sản xuất ngọc trai, vườn tiêu, chùa Hộ Quốc, đặc biệt thú vị hơn với hoạt động khám phá đảo hoang và trải nghiệm câu cá-lặn ngắm san hô ở quần đảo An Thới, sau đó du khách còn được tắm biển ở Bãi Sao, bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc.

    [​IMG]
    Chùa Hộ Quốc Phú Quốc

    Ngày 3: Khám phá Bắc Đảo– Rời khỏi Nam Đảo xe tiếp tục chuyển bánh đưa du khách đến với Bắc Đảo khám phá những địa danh tiếp theo như: Mũi Gành Dầu, đền thờ Nguyễn Trung Trực, buổi chiều du khách sẽ lựa chọn đến với Vinpearl Land hay Safari Phú Quốc hoặc cũng có thể là lựa chọn đến tắm bùn khoáng nóng ở Galina Phú Quốc tùy vào sở thích của từng du khách.

    [​IMG]
    Trải nghiệm tắm bùn khoáng tại Galina Phú Quốc

    Ngày 4: Khám phá Đông Đảo– Tiếp tục đến với Đông Đảo nhưng sẽ là những địa danh nổi bật khác tại đây, đoàn sẽ đưa du khách đến với Chùa Sư Môn, bảo tàng Cội Nguồn cùng với đó là hoạt động câu mực đêm vô cùng hấp dẫn vào buổi tối tại đây.

    Ngày 5: Kết thúc hành trình– Sau 4 ngày khám phá lênh đênh trên đảo đây là thời gian dành cho du khách nghỉ ngơi và mua sắm tại chợ Dương Đông Phú Quốc trước khi rời đảo trở về Cần Thơ, xe tiễn du khách ra sân bay làm thủ tục và hẹn gặp lại vào những hành trình tiếp theo.

    [​IMG]

    Mua đặc sản Phú Quốc tại chợ Dương Đông

    Đến với Phú Quốc bạn sẽ không thể nào bỏ qua thưởng thức những món ăn vô cùng độc đáo tại đây nhưng trước hết bạn nên hỏi kĩ về món ăn để tránh bị dị ứng và khỏi bỡ ngỡ trước khẩu vị ăn khác ở tại đảo ngọc. Nên chọn thời điểm thích hợp để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất tại đây. Phú Quốc mùa nào cũng đẹp thế nhưng nếu bạn đi vào khoảng từ tháng 9 đến tháng 3 âm lịch hàng năm là đẹp nhất, bởi lẽ thời gian này là mùa khô thời tiết ít mưa, biển lặng thuận lợi cho chuyến tham quan và vui chơi. Về trang phục, nên mang theo 2,3 bộ đồ bơi vì Phú Quốc có rất nhiều bãi biển tha hồ cho bạn vẫy vùng. Lưu ý sau cùng là đừng mang quá nhiều trong hành lý vì khi từ Phú Quốc trở về chắc chắn bạn sẽ khuân rất nhiều đặc sản vùng này đấy.

    Dù là ở xa hay gần với Phú Quốc thì chắc chắn một điều rằng bất kì du khách nào cũng muốn được một lần đặt chân đến hòn đảo ngọc xinh đẹp này. Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Phú Quốc và còn băn khoăn chưa biết nên chuẩn bị gì hay đi du lịch Phú Quốcnhư thế nào thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với Phú Quốc Xanh để được tư vấn và giúp đỡ nhé. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại www.phuquocxanh.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...