63 Stravel

Tour Đà Lạt - Festival hoa Giá khuyến mãi 2018

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi Du lịch - RSS - Rao Vặt, 14 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 622 Đọc
  1. Chương trình du lịch Festival hoa Đà Lạt 2017 hoành tráng nhất được tổ chức tại Thành Phố Hoa Đà Lạt 2 năm 1 lần, festival hoa Đà Lạt năm nay với sự trở lại của nhiều tiết mục mới hấp dẫn với nhiều chủ đề phong phú đa dạng như: Không gian hoa nhiều màu sắc với hơn 20 tiểu cảnh được bố trí quanh khu vực hồ xuân hương, chương trình trưng bày triển lãm hoa của các doanh nghiệp tham gia Festival hoa Đà Lạt 2017. Đặc sắc nhất là chương trình Carnavan hoa Đà Lạt diễu hành và biểu diển xe hoa đường phố đặc sắc sau lễ khai mạc festival hoa Đà Lạt 2017. Lễ khai mạc festival hoa Đà Lạt 2017 diễn ra vào lúc 20h00 ngày 23/12/2017. Ngoài ra các chương trình phiên chợ hoa và hội thảo khoa học về hoa cũng diễn ra từ 23/12/2017 đến 27/12/2017 .Lồng ghép trong chương trình festival hoa Đà Lạt...các chương trình đặc sắc cũng đồng thời diễn ra như: Phố cafe rượu vang, không gian thư pháp, hội chợ thương mại hoa, hội thi thắng cảnh hoa, liên hoan các nhóm nghệ thuật biểu diễn festival hoa Đà Lạt 2017 sẽ đem lai cho quý khách nhiều ấn tượng thú vị trong chương trình tour Festival hoa Đà Lạt 2017 .

    [​IMG]


    ĐÊM 1 : TP.HCM – ĐÀ LẠT


    21h00: Xe và HDV Công Ty Du Lịch Văn Hóa Sài Gòn đón quý khách tại điểm hẹn bắt đầu hành trình Tour Festival Hoa Đà Lạt. Xe khởi hành đưa quý khách đến với Đà Lạt - Thành phố của hoa và tình yêu. Trên xe quý khách có thể tham gia một số trò chơi do HDV của công ty tổ chức hoặc hát karaoke, quý khách thư giãn, nghỉ đêm trên xe.


    NGÀY 1 : THIỀN VIỆN TRÚC LÂM - ĐƯỜNG HẦM ĐIÊU KHẮC

    06h00: Quý khách Festival hoa Đà Lạt 2017 dùng điểm tâm. Xe đưa Quý khách Tour Du Lịch Đà Lạt Festival hoa 2017 đến với Đồi Robin-đi cáp treo (tự túc phí) ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt từ trên cao, tham quanThiền Viện Trúc Lâm – một trong những thiền viện đẹp nhất nước ta nằm trên núi Phượng Hoàng, ẩn mình trong đồi thông cùng với cảnh Hồ Tuyền Lâm quý khách sẽ thấy lòng thật thanh tịnh.

    [​IMG][​IMG]

    09h00: Tiếp theo quý khách Festival hoa Đà Lạt 2017 tham quan “Thiên đường đất sét”– tại đây quý khách sẽ được chiêm ngưỡng các công trình kiến trúc nổi tiếng của Đà Lạt được làm bằng đất sét, những chiếc Vespa cổ và dựng hình khu rừng nguyên sinh sẽ đưa quý khách lạc vào xứ sở khác, bên cạnh đó quý khách có thể chiêm ngưỡng ngôi nhà đất sét với bản đồ Việt Nam trên mái nhà.

    [​IMG]
    11h30: Qúy khách sẽ được thưởng thức bữa trưa với chương trình Buffet Rau Không Giới Hạn. Hưởng thức trọn vẹn mọi loại rạu sạch có mặt tại Đà Lạt, tự tay pha các loại nước sốt trộn rau và nước chấm rau.Không gian nhà hàng sang trọng ấm cúm. Với thời thời tiết se se lạnh của Đà Lạt và được hưởng thức lẩu nóng thì còn gì bằng

    Thực đơn dự kiến:

    1.Salad trộn, củ quả hấp, rau ăn lẩu, 2 loại nước lẩu, bún + mì, trà đá

    2. Có 2 set thức ăn kèm lẩu bao gồm :
    - Set 1: Ức gà, trứng gà, giò sống, bò viên, ba chỉ, bò fille, tôm, đậu hủ non.các loại nấm
    - Set 2 : Ba chỉ, bò fille, cá diêu hồng, vây cá hồi, tôm, mực, cá viên, các loại nấm.

    3.Cơm chiên rau củ
    4.Tráng miệng : Trái Cây Theo Mùa


    [​IMG]

    14h00: Khởi hành tham quan Nhà thờ Domain De Marie.một trong những công trình kiến trúc tôn giáo tiêu biểu của Đà Lạt. Tại đây, Qúy khách còn có thế mua các sản phẩm từ len, để làm quà cho bạn bè, người thân. Đây là các sản phẩm được làm bởi các trẻ em mồ côi được nuôi dưỡng tại nhà thờ.

    [​IMG]

    15h30: Qúy khách Festival hoa Đà Lạt 2017Chinh phục đỉnh LangBiang – từ đỉnh núi quý khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố sương mờ, Suối Vàng, Suối Bạc, Thung lũng Hồ Đankia,…Qúy khách có thể đi bộ leo núi hoặc ngồi xe jeep chuyên dụng (chi phí tự túc)

    [​IMG]

    [​IMG]

    18h00: Quý khách Festival hoa Đà Lạt 2017 dùng cơm chiều tại Nhà hàng.Sau đó, Quý khách cùng hòa vào không khí chuẩn bị cho lễ Festival Hoa Đà Lạt với các tiêu cảnh Hoa, quả … dọc Đường Nguyễn Văn Cừ (nối dài) và đường Nguyễn Thị Minh Khai. Cùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh của Đà Lạt trong mùa lễ Giáng Sinh sắp đến.

    NGÀY 2: HÒA CÙNG NHỊP ĐẬP VỚI LỄ HỘI FESTIVAL HOA 2017

    07h00: Quý khách Tour Festival Hoa Đà Lạt dùng điểm tâm sáng, Cảm nhận thời tiết se lạnh trong tiết trời năm mới của Đà Lạt.

    08h00: Xe đưa quý khách đến Công Viên Xuân Hương bắt đầu hành trình tham gia lễ hội Festival Hoa 2017. Tại đây quý khách sẽ được tham quan Không gian thư pháp, hội họa, nhiếp ảnh về hoa và vườn sách

    [​IMG]

    [​IMG]

    09h00: Đoàn tiếp tục khởi hành đến với “Vườn Hoa Thành Phố Đà Lạt”, tham quan và thưởng lãm các loài đẹp và độc đáo chỉ có ở Đà Lạt, ngoài ra chúng ta còn được chụp hình và tham dự lễ hội Festival Hoa với các loài hoa được kết thành những hình thù độc đáo. Cũng như tham dự một số sự kiện của lễ hội Festival Hoa tại Vườn Hoa Thành Phố như Triễn Lãm Hoa , Cây Cảnh Quốc Tế

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    12h00: Quý khách Festival hoa Đà Lạt 2017 dùng cơm trưa. Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi.

    14h00: Qúy khách khởi hành tham quan nhà thờ Chánh Tòa Đà Lạt hay còn gọi là Nhà Thờ Con Gà đây là một trong những nhà thờ cổ và có kiến trúc đẹp tại Đà Lạt và là phim trường nổi các bộ phim truyền hình Việt Nam. Ngoài ra chúng ta còn được chiêm ngưỡng không gian trang trí lễ Giáng Sinh tại nhà thờ.

    [​IMG]

    15h00: Xe đưa quý khách Tour Festival hoa Đà Lạt 2017 tham quan quan Ga Đà Lạt là công trình đường sắt cổ kính nhất và độc nhất của Việt Nam cũng như Đông Dương. Nói Ga Đà Lạt độc nhất vì trước đây là tuyến đường sắt duy nhất ở Việt Nam thiết kế theo kiểu răng cưa. Với lối kiến trúc độc đáo, là lối cách cho hình tượng đỉnh Langbiang hoặc nhà Rông Tây Nguyên.

    [​IMG]

    16h00: Quý khách tham quan và mua sắm tại Phiên chợ Rau - Hoa Đà Lạt tại công viên Golf Valley đây là chuỗi sự kiện hưởng ứng lễ Festival Đà Lạt 2017 tại đây quý khách sẽ được tham quan mua sắm các sản phẩm rau sạch và hoa tươi được trông trên mạnh đất Đà Lạt với mức giá hợp lý.

    [​IMG]

    18h00: Quý khách dùng buổi tối tại nhà hàng.

    Buổi Tối: Qúy khách Festival hoa Đà Lạt 2017 chọn cho mình một bộ đồ đẹp nhất để bắt đầu tham gia chương trình Khai mạc lễ hội Festival Hoa 2017 với các tiết mục văn nghệ đặc sắc và lễ diễu hành hoa tại Quảng Trường Lâm Viên.

    [​IMG]

    [​IMG]

    NGÀY 3 : ĐÀ LẠT – LINH QUY PHÁP ẤN - TP.HCM
    07h00: Quý khách Festival hoa Đà Lạt 2017 dùng điểm tâm. Làm thủ tục trả phòng khách sạn.

    11h30 : Quý khách Tour Du Lịch Đà Lạt Festival hoa 2017 dùng cơm trưa tại Bảo Lộc. Ghé danh trà Bảo Lộc thưởng thức Trà và Cafe miễn phí. Tiếp tục khởi hành về Tp.HCM.

    14h00: Qúy khách tham quan chùa Linh Quy Pháp Ấn được mệnh danh là Cổng Trời để chúng ta cùng săn chân mây của chốn Bồng Lai Tiên Cảnh. Qúy khách sẽ cảm thấy nhẹ nhàng và thanh tịnh chốn cửa Phật. (chi phí xe máy tự túc)

    [​IMG]

    18h00: Quý khách về đến điểm đón ban đầu. Kết thúc chương trình, chia tay và hẹn gặp lại.

    GIÁ TOUR TRỌN GÓI :

    K/s 2 sao: 1.780.000 VNĐ/ Khách

    K/s 3 sao: 2.480.000 VNĐ/ Khách

    (Giá chỉ áp dụng dịp lễ Festival Hoa)
    Phụ thu ngoại quốc : 300.000 VNĐ/ KHÁCH
     

Chia sẻ trang này

Loading...