63 Stravel

Top những QUÁN CAFE HOA ở Đà Lạt

Thảo luận trong 'Nhà hàng - Địa điểm ăn uống Đà Lạt' bắt đầu bởi thuhuyen12311, 16 Tháng tư 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      170 Hoàng Mai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng tư 2020, 1 Trả lời, 522 Đọc
  1. thuhuyen12311

    thuhuyen12311 New Member

    Đà Lạt được ví như thiên đường của những tiệm café đẹp. Ngoài chụp cảnh, bạn không thể không checkin tại những quán cafe với background “đẹp mê hồn”. Mệnh danh là thành phố các loài hoa, chính vì thế cafe hoa ở Đà Lạt cũng không thiếu. Cùng Halodalat lưu ngay top những quán cafe hoa Đà Lạt xinh đẹp, lên ảnh “triệu like” nhé!

    xem thêm: những quán ăn ngon đà lạt.

    1. Boho Corner
    Boho Corner là tiệm Cafe hoa nhỏ xinh nằm an nhiên trong một con hẻm ở Đà Lạt. Boho Corner được xem là tân binh trong top quán cafe hoa tại Đà Lạt đấy. Nơi đây được ví như một khu vườn ngập tràn hoa, cùng cây cối tạo nên một khung cảnh hữu tình. Ngoài không gian xinh xắn, bạn sẽ được thưởng thức những thức uống tốt cho sức khỏe nữa.

    [​IMG]@_phuong_thy_

    [​IMG]

    @imhauyen

    [​IMG]

    @kim_vannn

    Dưới bàn tay chăm sóc khéo léo, tận tình của anh chị chủ. Góc nhỏ này đã được ca ngợi là “xứ xở thần tiên”, toát lên một vẻ đẹp thơ mộng giữa phố núi. Tới Boho Corner, bạn không những được đắm mình vào không gian yên bình đầy mộng mơ. Mà còn tha hồ chẹck-in ảnh đẹp nữa đó. Quá tuyệt phải không?

    • Địa chỉ: Hẻm 14A Đường 3 Tháng 4, P. 3,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Mở cửa: 08:00 – 20:00
    • Giá: 30.000đ – 60.000đ
    2. The Deer In Forest
    The Deer In Forest là điểm đến tiếp theo trong hành trình chinh phục những quán Cafe hoa đẹp tại Đà Lạt. Ấn tượng đầu tiên về nơi này, có lẽ là cách trang trí đơn giản theo phong cách Nhật Bản cực Chill. Đây là quán cà phê nhỏ xinh làm bằng gỗ, với không gian vintage giống như những ngôi nhà Nhật Bản.



    Cộng thêm khu vườn ngập hoa Daisy lãng mạn như phim. Phong cách hoài cổ với màu gỗ chủ đạo cùng đồ uống được trình bày trong những chiếc ly đẹp mắt. Đảm bảo The Deer tạo ấn tượng sâu sắc với bất kỳ du khách nào khi đến đây lần đầu tiên.

    [​IMG]

    @pthao.ng96

    [​IMG]

    @ph.kieukieuu

    Menu quán chuyên về các loại trà và socola, ngoài ra còn có cupcake và bánh quy handmade ngon dã man luôn ấy. Chẳng những vậy, nhân viên quán vô cùng nhiệt tình, dễ thương. Vào tầm giờ chiều có nắng nhẹ hắt ngang qua khung cửa sổ. Ngồi nhâm nhi tách socola nóng cùng với những bản tình khúc tiếng anh bất hủ. Sẽ khiến ta yêu DEER nhiều thêm nữa đấy.

    • Địa chỉ: 69 Lữ Gia,  Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
    • Mở cửa: 07:00 – 22:00
    • Giá: 20.000đ – 55.000đ
    3. Woodstock
    Woodstock là một tiệm cafe hoa Đà Lạt có không gian mang phong cách thiết kế Farmhouse. Một phong cách thiết kế mang cảm hứng từ Bắc Âu, mang hơi hướng hoang dã và thô mộc, gọn gàng và tối giản.

    [​IMG]

    @woodstockdalat

    Nằm ngay trung tâm chợ Đà Lạt, trên con đường Bùi Thị Xuân nhộn nhịp, Woodstock Coffee mang vẻ đẹp rất “Mộc”. Mộc từ thiết kế, mộc từ những món đồ uống cho đến cách chơi nhạc ở đây cũng rất mộc. Điều đặc biệt nhất chính là sự ấm áp và đam mê bất tận từ trái tim mà chủ nhân của nó dùng để xây dựng nên ngôi nhà gỗ mộc mạc này.
     
  2. trinhtrieuan

    trinhtrieuan Member

    đẹp, lại muốn ghé đà lạt nữa quá
     

Chia sẻ trang này

Loading...