63 Stravel

[TOP] Một Số Mẫu Áo Váy Xinh 2019

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi shopdamvaynguhcm, 4 Tháng mười 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      245,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      122/25 thủ đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười 2019, 0 Trả lời, 581 Đọc
  1. shopdamvaynguhcm

    shopdamvaynguhcm New Member

    Giới thiệu & sưu tầm những kiểu áo váy đẹp tháng 10/2019 .

    [TOP] Một Số Mẫu Áo Váy Xinh 2019
    Trong tủ đồ của mọi cô gái, thứ trang phục chẳng thể thiếu chính là những dòng váy đẹp và phong cách. Một cái áo váy đẹp sẽ giúp cho bạn sở hữu được một vẻ ngoài nữ tính và vượt bậc. Đi kèm với sự tăng trưởng của bắt mắt nữ cũng chính là sự thống trị của một vài chiếc đầm nữ ở khắp mọi nơi. Váy đầm là y phục dễ mặc, bạn mang thể diện các kiểu váy đẹp khi đi đến công sở hay gặp mặt gia đình mà vẫn trông thật cao nhã và chỉn chu. Không những thế, đầm đẹp cũng được xem là chọn lọc hàng đầu của phái nữ khi ra ngoài hò hẹn lãng mạn cùng người yêu hoặc đi chơi cộng bạn bè. Lúc chọn mặc các mẫu đầm váy xinh này, bạn đừng quên phối cùng những đôi giày cá tính hay túi xách nữ để trông đáng yêu và nổi bật hơn khi ra phố nhé. Mẫu váy đầm phong cách của bạn sẽ trở thành phong cách hơn khi được điểm xuyết bằng vài món phụ kiện thời trang ấy.

    [​IMG]

    ko chỉ cuốn hút bởi bề ngoài thanh lịch, gợi cảm, họa nhịp điệu đà, màu sắc phối hợp, váy đầm còn rất dễ dàng hòa hợp với mọi vóc dáng, tạo nên nét duyên cho phái đẹp. Nếu như bạn muốn đổi mới bản thân, muốn mình trở nên thật xinh đẹp và tạo ấn tượng với người đối diện, đừng quên bỏ qua sản phẩm phong cách tuyệt đẹp này nhé.

    Cập nhật tất cả video về SELAFASHION ở https://vimeo.com/selafashion

    BST VÁY ĐẦM NỮ ĐẸP PHONG PHÚ, ẤN TƯỢNG TẠI SELA FASHION
    Đầm nữ có thể nói là 1 chiếc y phục biết "nịnh" phái cuốn hút nhất. Từ những cô nàng tiểu thư điệu đà cho đến những quý cô thời trang, sang chảnh cũng khó lòng chối từ sức hút của nó. Dù bạn sở hữu thân hình gì, màu da ra sao thì váy đầm đều có thể giúp bạn khéo léo che đi một vài khuyết điểm và tôn lên nét đẹp gợi cảm nhất trên cơ thể bạn.

    Bộ sưu tập chân váy cho Cả nhà gái khôn cùng đa dạng và độc đáo. Mỗi kiểu váy đẹp sẽ sở hữu 1 dáng vẻ khác nhau, thích hợp cho từng phong cách và cá tính khác nhau. Ngoài ra, bạn không thể bỏ qua một vài kiểu đầm váy xinh sau đây khi sắm sắm. Đấy là một vài kiểu váy đầm đẹp tiêu dùng để đi đến công sở hằng ngày, đem đến sự đẳng cấp và chỉnh chu cho bạn, hay đầm váy jean đẹp, đầm kiểu Hàn Quốc, váy đầm hoa để mặc dạo phố, đi chơi cùng bạn bè. Và cả đầm váy xịn để diện đi đến một vài bữa tiệc và sự kiện quan trọng, cần sự cao nhã và hấp dẫn khác.

    [​IMG]

    MỘT VÀI CHIẾC VÁY ĐẦM ĐẸP PHÁI NỮ NÊN MANG TRONG TỦ ĐỒ CỦA MÌNH
    Váy đầm xòe: Là 1 trong các ngoại hình được đa dạng bạn gái yêu thích vì tương đối dễ mặc và ko bao giờ lỗi mốt. Dù là đi chơi, đi tiệc hay đi làm, 1 chiếc váy đầm xòe họa tiết xinh xắn, màu sắc phối hợp sẽ giúp bạn phát triển thành tự tin và cuốn hút hơn phổ biến.

    Đầm suông: thích hợp cho một vài cô nàng ưa chuộng sự nữ tính, duyên dáng, thoải mái. Ngoài mặt đơn thuần, màu sắc kết hợp sẽ giúp bạn gái tiện lợi che thiếu sót đôi chân to, vòng eo ngấn mỡ và vòng một không được đầy đặn.

    Đầm ôm: một số loại đầm váy ôm sẽ giúp các quý cô khoe tuyến phố cong hấp dẫn trên thân thể. Đây là ngoài mặt được những nàng đặc thù say mê cho phong cách dự tiệc, hẹn hò.

    Váy đầm maxi: một vài chuyến du lịch mùa hè hay dã ngoại không thể thiếu các mẫu đầm maxi nhẹ nhàng, duyên dáng.

    Váy denim: Denim là chất liệu thân thuộc với ngoài mặt trẻ trung, màu sắc trang nhã, đem đến sự khỏe khoắn, năng động cho người mặc.

    Đầm dạ hội : Khác với y phục bình thường, đầm dạ hội với ngoài mặt độc đáo, đẳng cấp, đường cắt may tinh tế sẽ giúp bạn gái thật sự vượt trội và quyến rũ.

    Đầm váy xếp ly: mẫu mã có phong cách dịu dàng, trang nhã, giúp nàng che đi khuyết điểm đôi chân to. Váy xếp ly nhiều về kiểu cách thức với các các con phố xếp ly to nhỏ khác nhau để bạn chọn lựa.

    Đầm váy ren : loại vải thời thượng vừa tinh tế vừa thời thượng, với chất liệu này những nhà tạo mốt đã tạo ra phần lớn item đẹp và chất lượng đốn tim một số tín đồ bắt mắt

    Váy đầm yếm: phổ quát người thường liên tưởng đến kiểu y phục đặc biệt của công nhân hay các em bé, tuy nhiên, vào tay một số tín đồ cá tính, kiểu mốt baby này lại được chuyển hóa thành đông đảo cá tính khác nhau.

    Váy công sở: diễn đạt bắt mắt cũng như sự chuyên nghiệp trong môi trường văn phòng mà vẫn ko làm cho lệch đi sự duyên dáng, nữ tính của các nàng.

    MUA ĐẦM BẮT MẮT ONLINE, RẺ ĐẸP TẠI SELA FASHION
    Là con gái, chẳng mang cô nàng nào mà ko mê các cái váy đầm trẻ trung, duyên dáng lại hết sức phong phú trong khoảng ngoài mặt, chất liệu, tới màu sắc ... Với phái nữ chúng mình, không hề cứ quần jeans - áo thun mới là bắt mắt, hiện đại mà sở hữu những mẫu mã váy đầm đẹp cũng đem lại sự mạnh mẽ mà lại ko mất đi sự duyên dáng tỉ dụ như chân váy jeans, đầm suông nữ, đầm xòe dễ thương, váy đầm body hấp dẫn... Bên cạnh đó, một số cô gái còn có thể set váy nữ kèm áo khoác năng động hay váy công sở cùng áo somi nữ, tùy từng trường hợp khác nhau nhé. Hãy để SELA FASHION mang lại gu thẩm mỹ hoàn hảo với một số sản phẩm đầm Giá tốt vô cùng nóng trên thị phần và thích hợp với Anh chị em nhé.

    SELAFASHION với dịch vụ chăm sóc người mua thấp nhất, tải nhanh chóng toàn quốc, thông báo người mua được bảo mật tuyệt đối, người dùng được cáo giác và được hoàn lại phí mua hàng nếu như sản phẩm ko đúng mô tả… và phổ thông giảm giá quyến rũ khác, cứng cáp sẽ làm ưng ý quý khách khi tìm mua váy đầm nữ đẹp rẻ trên SELAFASHION!
     

Chia sẻ trang này

Loading...