63 Stravel

Top các trang tiếp thị kết liên nước ngoài uy tín nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt' bắt đầu bởi ngocha97, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. ngocha97

    ngocha97 Member

    Top các trang tiếp thị kết liên nước ngoài uy tín nhất hiện nay

    Kiếm tiền online bằng tiếp thị kết liên giờ đây ko còn là điều viển vông nữa. Nó đã trở thành một nghề thật sự nếu như chúng ta biết cách tiến hành, lên kế hoạch hợp lý. Nó không dừng trong nước mà các bạn có thể tham gia trên những chương trình nước ngoài. Bài viết này xin chia sẻ trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín.

    [​IMG]

    1. Amazon
    Hiện nay có rất nhiều blogger Việt nam đang tham gia và thành công với việc xây dựng Niche Site chuyên về các sản phẩm cho tiếp thị kết liên tại Amazon. Amazon Associates (các chương trình liên kết của Amazon) được đa dạng và yêu thích nhất trên thế giới. Chính vì lý Chính vì vậy, để được Amazon phê duyệt account các bạn cần đem tới ít ra 1 sale trong vòng 90 ngày (kể từ ngày đăng ký tài khoản). Sau lúc có 1 sale thì Amazon sẽ coi xét, Đánh giá cái site có sale đó, việc coi xét hiện nay phải nhắc là rất khó.

    Tỷ lệ hoa hồng lúc tham dự giao động từ 1% – 10% và lưu cookie 24 giờ.

    hai. Tiếp thị liên kết với Ebay

    Ebay xếp hạng thứ hai sau amazon cũng là trang về thương nghiệp điện tử nổi danh của Mỹ. Mạng tiếp thị liên kết của Ebay có tên là eBay Partner Network (EPN).

    Tỉ lệ hoả hồng 50% – 70% của phí đấu giá, lưu cookie 24h cho “Buy It Now”, 10 ngày cho đấu giá.

    3. Mạng tiếp thị liên kết Commission Junction (CJ)



    Đây là mạng tiếp thị hơi nhiều tại Việt Nam, phần đông các blogger Việt Nam đều tham dự tiếp thị những sản phẩm Hosting/Domain của Godaddy, Namecheap, BlueHost, Hostgator, …

    nếu như bạn có kênh blog bằng tiếng anh tốt hoàn toàn có thể tham gia kiếm tiền trong khoảng CJ qua các sản phẩm như Du lịch, nhà hàng khách sạn, cá tính, …

    Tỷ lệ hoả hồng phụ thuộc vào dịch vụ, mỗi Niche có đến hàng trăm thương hiệu cho các bạn đăng ký tiếp thị liên kết, với mức hoa hồng rất cao, có thể lên tới 1000% trị giá đơn hàng.

    Mạng tiếp thị liên kết CJ phân phối không ít cung cụ tương trợ cho các site lúc tham dự như công cụ kiếm tìm kết liên, tạo liên kết và công cụ riêng với các sản phẩm của CJ.

    lúc nhận thanh toán, CJ tương trợ tiền gửi nhà băng trực tiếp, ngân phiếu và trả tiền phê chuẩn Payoneer thuận tiện.

    4. Mạng tiếp thị liên kết ClickBank (CB)

    Clickbank là một mạng lưới tiếp thị kết liên (Affiliate Marketing) về những sản phẩm phương pháp số, tài liệu, những khóa học, những phần mềm …

    giả dụ bạn có thể mạnh về kỹ thuật số thì Clickbank là mạng tiếp thị kết liên phù hợp cho bạn chọn lọc.

    ClickBank giống như một chợ điện tử mang lại rất đa chức năng cho Người bán (Vendors), người mua (Customers) và người tiếp thị (Affiliate Partners)!

    Clickbank tương đối dễ đăng ký, chấp nhận site tiếng Việt và tương trợ trả tiền qua Check và Payoneer.

    Mức huê hồng ở CB rất cao, từ 50 – 75% giá trị sản phẩm.

    nhược điểm của Clickbank đối với Affiliate Việt Nam là những mặt hàng khó bán ở thị trường trong nước, trừ 1 số sản phẩm WordPress và những khóa học.

    quý khách của ClickBank cốt yếu là người Mỹ, Do vậy nên, để tiếp thị ClickBank thành công thì Niche Site của các bạn phải là tiếng Anh.

    nếu các bạn đầu cơ cho site tiếng Anh, thì ClickBank mang tới lợi nhuận cao hơn CJ không ít.

    Việc đăng ký tài khoản ClickBank tại Việt Nam hiện nay khá mất công do CB hạn chế đăng ký từ Việt Nam, bạn cần sử dụng 1 vài thủ thuật để đăng ký được tài khoản.

    5. Lời kết

    Mạng tiếp thị liên kết nước ngoài mở ra rộng rãi thời cơ cho các bạn tiếp cận nhiều sản phẩm, đón đầu thiên hướng thế giới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...