63 Stravel

Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi trammangtienao, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hạ Long
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Nam Tran ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 304 Đọc
  1. Top các sàn tiền ảo uy tín trên thế giới hiện nay

    sàn phân phối tiền ảo là gì ?

    Để làm điều này, các bạn cấp thiết tương đối là đa dạng tri thức và kinh nghiệp tìm bán đa dạng năm mình xin giới thiệu đến các bạn 1 số sàn to nhất hiện nay kế bên đấy thêm 1 số sàn phân phối chính thống được chính phủ cấp phép trên thế giới. Khi nhắc đến top 10 sàn giao dịch coin lớn nhất thế giới nhất hiện nay trên thế giới, có cực nhiều chọn lựa nhưng bạn cần phải chọn một trong các trang uy tín tốt nhất cho riêng các bạn.

    [​IMG]



    những sàn giao dịch chỉ những loại tiền ảo (không tậu trực tiếp được)
    Trong những thương lượng tiền điện tử, đa số những cặp giao dịch là giữa các tiền điện tử với nhau và các bạn không thể trao đổi trực tiếp bằng tiền fiat trực tiếp để sắm những loại tiền này. Những trang thương lượng có thể đề cập đến như: Binance, Huob, Bittrex,…

    các sàn phân phối hỗ trợ tiền thật
    Việc kiếm tìm các sàn cho phép thương lượng bằng tiền fiat để mua/bán tiền điện tử hơi là ít so với các đại lý phân phối tiền điện tử hiện nay. Một số sàn giao dịch có thể nhắc tới như Coinbase, OKEx, Bitfinex, Bithumb, Kraken, Bitstamp và Gemini là phần đông sàn giao dịch bằng tiền thật.



    trao đổi tiền Fiat rất tiện dụng khi bạn muốn bàn bạc tiền điện tử trực tiếp với tiền tệ chính phủ; tuy thế, các sàn hiện nay ko cung cấp phổ thông cặp tiền mật mã để thương lượng, Như vậy nên, tốt nhất lúc tham dự vào một giao dịch fiat là các bạn phải biết các loại tiền điện tử có thể được bàn bạc với nhau trên sàn được.

    OKEx


    OKEx là sàn đẳ vấn đề bảo mật là dành đầu tiên số một của chúng bằng cách sử dụng GSLB và các cụm máy chủ phân tán, cộng với những phương pháp an toàn khác. Để phân phối cho quý khách trải nghiệm thương lượng tốt nhất có thể, OKEx phát triển các sản phẩm dựa trên phản hồi của khách hàng, làm cho nó trở nên một trong những đại lý phân phối tiền mã hóa phổ quát nhất giữa các quý khách. Phân tích về giá tiền ảo hiện nay



    Với hơn một triệu quý khách, OKEx là một trong các đại lý phân phối bậc nhất với khối lượng trao đổi rất lớn. Sàn phân phối OKEx sẽ sớm được tung ra chương trình C2C , mà sẽ cho phép khách hàng của mình để giao dịch tiền điện tử với tiền tệ fiat.

    những khoản phí được tính bởi OKEx là dựa trên khối lượng, có tức thị việc bàn thảo sẽ điều chỉnh phí của các bạn tùy thuộc vào khối lượng mua bán hàng ngày của bạn. Các bạn càng giao dịch, mức phí của các bạn càng thấp. Phí có thể động dao từ 0% tới 0,19%, tùy thuộc vào giao dịch của các bạn và số tiền các bạn đang thương lượng.

    OKEx có sẵn ở hàng trăm đất nước.



    tương trợ quý khách từ OKEx đôi khi có thể chậm, và nó chẳng hề là đại lý phân phối dễ dàng nhất để dùng để thương lượng giả dụ các bạn là người mới khởi đầu. Mình nghĩ Bittrex hoặc Binance sẽ thích hợp hơn với các bạn.

    Bitfinex
    Bitfinex là sàn tiền ảo uy tín đàm đạo tiền điện tử to nhất thế giới với 37% thị trường tổng thể, khiến nó trở nên một trong các sàn phân phối tiền mật mã đa dạng nhất hiện nay. Đây là một trong những đại lý phân phối Việc ban đầu, được có mặt trên thị trường vào năm 2012. Có khá phổ thông đồng tiền tiền điện tử có thể được thương lượng với đồng đô la, và một số tiền nhỏ hơn có thể được đàm phán với đồng euro, yên Nhật và bảng Anh. Phân tích về nạp tiền vnđ vào binance



    Điều quan yếu cần lưu ý là trong một khoảng thời gian năm ngoái, tiền gửi fiat vào Bitfinex đã bị đình chỉ. Để gửi tiền fiat vào account Bitfinex của bạn (hoặc đàm phán với fiat), account của các bạn phải được xác minh. Xác minh account của bạn cho phép các bạn gửi tiền, thương lượng và rút tiền tệ fiat và sẽ tăng cường tốc giai đoạn thực hiện các việc này.



    Xác minh account có thể mất tối đa năm tuần nhưng các bạn vẫn có thể gửi tiền, đàm phán và rút tiền giữa những mật mã trong khi chờ đợi – điều đấy vẫn có thể tiến hành được. Để xác minh tài khoản của các bạn, các bạn cần trải qua quy trình AML, KYC và CTF.



    2 mối quan tâm về việc thảo luận này là:

    • Bitfinex không hề là sàn phân phối dễ sử dụng, đặc biệt là người mới khởi đầu bạn không nên tham dự sàn này. Giao diện người dùng của nó được coi là phức tạp và tương đối rối.

    • Không chỉ có vậy, đáng chú ý là cư dân Hoa Kỳ chẳng thể đăng ký Bitfinex. Bạn có thể thương lượng bằng USD, nhưng không thể là cư dân của Hoa Kỳ.
    Phí rút tiền và tiền gửi sẽ đổi thay theo đồng xu; tuy vậy, tiền gửi bằng đồng xu trên 1.000 đô la sẽ ko bị tính phí. Phí thương lượng dao động trong khoảng 0% đến 0,20%.



    Trên đây, chúng tôi đã giới thiệu về các sàn tiền ảo uy tín trên toàn cầu, Mong rằng nó sẽ giúp ích cho bạn. Bên cạnh đó, bạn có thể Nhận định thêm về kiếm tiền bằng tiếp thị liên kết.

    thông tin mới nhất, cập nhật đều đặn về tiền ảo tại shiba coin
     

Chia sẻ trang này

Loading...