63 Stravel

Top 8 Nơi Bán Dụng Cụ Pha Chế Uy Tín Đảm Bảo Chất Lượng Tại TP.HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 18 Tháng hai 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng hai 2022, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. Với những người yêu thích công việc pha chế hay có ý định kinh doanh quán cà phê, quán bar thì việc xác định những dụng cụ pha chế cần thiết cho nhu cầu sử dụng là điều không hề dễ dàng. Bài viết này chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra những dụng cụ pha chế cần thiết nhất giúp bạn tối ưu chi phí và nơi bán dụng cụ pha chế uy tín tại TP.HCM mà bạn có thể tham khảo.

    Dụng cụ pha chế gồm những món căn bản nào?
    Để tạo ra những thức uống thơm ngon, hấp dẫn ngoài yếu tố về nguyên liệu thì các dụng cụ pha chế là những dụng cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình pha chế diễn ra nhanh chóng và chuẩn xác giúp bạn tiết kiệm thời gian và tăng thêm hương vị cho thức uống.

    Đối với những quán bar, quán trà sữa, quán cà phê những dụng cụ pha chế cần thiết cho bartender, barista sẽ bao gồm các loại dụng cụ căn bản sau:

    • Các loại máy móc pha chế cafe chuyên dụng: máy pha cafe, máy tạo bọt cafe,
    • Máy xay sinh tố,
    • Shaker (Bình lắc),
    • Strainers (Dụng cụ lọc),
    • Bar Spoon (Muỗng pha chế),
    • Pourer (Dụng cụ rót rượu),
    • Dụng cụ đong thể tích,
    • Chày dầm pha chế,
    • Các loại thìa định lượng,
    • Bình xịt kem tươi,
    • Các loại cốc, ly.
    Thông qua những gợi ý này hy vọng bạn đã xác định được những dụng cụ pha chế cần thiết phục vụ tốt cho mục đích sử dụng của mình. Vậy cách chọn mua dụng cụ pha chế như thế nào để có thể lựa chọn được những sản phẩm chất lượng và giá thành phải chăng?

    [​IMG]
    Tổng hợp những dụng cụ pha chế
    Chọn mua dụng cụ pha chế như thế nào?
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp các dụng cụ pha chế với nhiều chủng loại sản phẩm khác nhau đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trước khi chọn mua dụng cụ pha chế bạn cần phải quan tâm đến yếu tố giá cả và chất lượng. Với lợi thế có nhiều sự lựa chọn nên bạn hãy tiến hành so sánh mức giá và chất lượng ở nhiều cơ sở cung cấp khác nhau để có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất.

    [​IMG]
    Cách chọn mua dụng cụ pha chế
    Top 7 nơi bán dụng cụ pha chế uy tín tại TP.HCM.
    3.1. Nhất Hương.
    Nhất Hương được biết đến là chuỗi siêu thị chuyên cung cấp các thiết bị máy móc, dụng cụ, nguyên vật liệu pha chế hàng đầu tại TP.HCM với 3 cửa hàng lớn đáp ứng tốt nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm phục vụ trong lĩnh vực pha chế.

    Các sản phẩm ở siêu thị Nhất Hương Bartenders Mart luôn hiện đại nhất và đảm bảo yếu tố về mặt chất lượng, nguồn gốc rõ ràng. Với hơn 1500 ngàn mặt hàng đa dạng trong lĩnh vực pha chế chắc chắn sẽ khiến các bartender, barista hài lòng.

    Đến với Nhất Hương ngoài chất lượng sản phẩm đảm bảo bạn còn được hỗ trợ đóng gói và Ship hàng nhanh chóng. Nhân viên tư vấn chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng nhất. Ngoài ra, đối với những khách hàng ở ngoài khu vực TP.HCM có thể đặt hàng thông qua hình thức đặt hàng online và sẽ được hỗ trợ tận tình.

    Thông tin liên hệ:

    • Lầu 3 – 155 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Sơn Nhì, Q.Tân phú, TP.HCM.
    • Lầu 1 – 61A Trần Quang Diệu nối dài, Phường 13, Q3, TP.HCM.
    • Lầu 3 – 21 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phú, Q7, TP.HCM.
    3.2. Vinbar
    Cũng là một địa chỉ uy tín, Vinbar là công ty chuyên cung cấp các dụng cụ pha chế và nguyên liệu dùng trong pha chế với giá thành phải chăng và chất lượng tốt. Phương châm hoạt động của Vinbar luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm phục vụ tốt nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

    Hợp tác nhập hàng từ các thương hiệu lớn ở nước ngoài, các sản phẩm của Vinbar luôn minh bạch về nguồn gốc xuất xứ nên dễ tạo được lòng tin cho khách hàng. Bên cạnh đó chính sách tư vấn chuyên nghiệp và giao hàng nhanh chóng là những điểm cộng khiến khách hàng càng muốn tìm đến nơi đây. Với hơn 1000 mặt hàng sản phẩm đa dạng chủng loại, Vinbar tin chắc sẽ phục vụ tốt nhu cầu về nguyên liệu và thiết bị cho hầu hết các quầy bar và quán cà phê lớn nhỏ khắp cả nước.

    Thông tin liên hệ:

    3.3. Autoshop
    Với những ai đang có ý định kinh doanh mô hình quán cà phê hiện đại và cần trang bị những loại máy pha cà phê và dụng cụ pha chế chất lượng cao để đáp ứng tốt nhu cầu thưởng thức cà phê khó tính của thực khách thì Autoshop là sự lựa chọn hoàn hảo. Hiện nay thương hiệu này là đối tác chiến lược quan trọng của những thương hiệu lớn như Royal Tea, Goky nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà cơ sở này cung cấp với những mức giá phải chăng.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 10, Đường 14, Cư xá Chu Văn An, P.26 Bình Thạnh, Tp.HCM
    3.4. Abby
    Nếu bạn muốn lựa chọn địa chỉ cung cấp các dụng cụ pha chế uy tín tại TP.HCM thì chúng tôi khuyên bạn nên chọn Abby. Địa Chỉ này chuyên cung cấp đa dạng các loại dụng cụ pha chế dành cho người từ cơ bản đến lâu năm. Bên cạnh đó Abby còn cung cấp thêm các nguyên liệu phục vụ cho quá trình làm bánh và những dụng cụ cần thiết khác cho quán cà phê.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: 766/6, CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình (công viên Lê Thị Riêng).
    • Địa chỉ: 835/4, Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 . Địa chỉ: 249 Âu Cơ, Phường 5, Quận 11.
    • Địa chỉ: 508/8 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình.
    3.5. Phadin Coffee
    Với những người hoạt động trong lĩnh vực pha chế lâu năm chắc hẳn không còn xa lạ gì với cái tên PhaDin Coffee. Hoạt động nhiều năm liền và đã tạo được chỗ đứng trên thị trường, PhaDin Coffee được biết đến là nơi bán dụng cụ pha chế chất lượng, nhiều mẫu mã và giá cả rất phải chăng. Lý do mà bạn nên lựa chọn địa chỉ này là do các sản phẩm nơi đây được nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu lớn ở nước ngoài và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến với PhaDinCoffee bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn để tìm được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu.

    Thông tin liên hệ:

    • Địa chỉ: Số 138/34 đường Trương Công Định, Phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM
    3.6. DVP market
    Được ra đời vào năm 2017, DVP Market đã và đang trở thành địa chỉ cung cấp uy tín các dụng cụ nấu ăn, dụng cụ pha chế, dụng cụ làm bánh. Phạm vi hoạt động của DVP Market trải rộng khắp các tỉnh thành đặc biệt là các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế.

    Các dòng sản phẩm do cơ sở này cung cấp luôn đảm bảo chất lượng cao, hàng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất và có đủ giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi chọn mua những dụng cụ pha chế ở nơi đây.

    Thông tin liên hệ:

    3.7. Beemart
    Beemart vẫn thường được nhiều người biết đến là hệ thống cửa hàng chuyên cung cấp đồ làm bánh và dụng cụ phục vụ cho công việc làm bánh nổi tiếng. Tuy nhiên nhiều năm gần đây chuỗi cửa hàng này còn đưa thêm các sản phẩm về dụng cụ pha chế để bày bán và được nhiều người ủng hộ và đón nhận. Trong chiến lược kinh doanh của mình, Beemart luôn hướng tới những giá trị lợi ích cho khách hàng. Thương hiệu luôn cam kết với người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm cung cấp ra thị trường luôn có nguồn gốc rõ ràng và được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng nhất. Có gì tuyệt vời bằng việc mua được những sản phẩm chất lượng cao mà giá thành lại rất hợp túi tiền. Bên cạnh đó với các chính sách bán hàng mà Beemart đang áp dụng, khách hàng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá và tham gia các sự kiện do công ty tổ chức khi trở thành khách hàng thân thiết.

    • Thông tin liên hệ:
    • Địa chỉ:
    Số 102 Võ Thị Sáu, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

    Số 212 Âu Cơ, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    156 Thống Nhất, Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh


    Mua cà phê nguyên chất ở đâu uy tín chất lượng – 90s Coffee
    Để sáng tạo ra những thức uống có thơm ngon, hấp dẫn ngoài việc dùng những dụng cụ hỗ trợ cho quá trình pha chế thì yếu tố đầu tiên bạn cần phải quan tâm đó là chất lượng của nguyên liệu. Một thực trạng báo động hiện nay là nhiều cơ sở kinh doanh với mục đích lợi nhuận đã bỏ qua lợi ích của khách hàng và cung cấp những sản phẩm pha trộn, hàng nhái kém chất lượng. Để không bị tiền mất tật mang bạn nên lựa chọn những cơ sở uy tín và đã tạo được danh tiếng trên thị trường.

    [​IMG]
    Thương hiệu cà phê nguyên chất 90s coffee
    Hoạt động nhiều năm liền trên thị trường cà phê rang xay, 90S Coffee đã và đang đồng hành cùng sự phát triển của hàng ngàn quán cà phê lớn nhỏ với nguồn nguyên liệu chất lượng tuyển chọn từ những hạt cà phê nguyên chất 100% và có nhiều chính sách giá ưu đãi cho chủ quán cà phê. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm và các chính sách vui lòng liên hệ qua số Hotline 0929 899 998.

    Lời kết: Hy vọng thông qua bài viết đã giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tìm nơi bán dụng cụ pha chế uy tín và cách để chọn mua các dụng cụ pha chế phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Cảm ơn bạn đã luôn quan tâm và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
     

Chia sẻ trang này

Loading...