63 Stravel

Top 7 sàn tiền ảo uy tín tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Đà Nẵng' bắt đầu bởi vithuyle0509, 11 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      11 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 353 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member

    tiền điện tử là gì ? Tiền điện tử là một dạng tiền phương pháp số được tạo ra như một dụng cụ bàn luận. Tiền ảo sử dụng những mã code khó để bảo vệ và xác nhận giao dịch cũng như để kiểm soát những công ty coin mới được tạo ra. Điều quan trọng nhất ở đây là tiền ảo xoành xoạch bị ngừng trong các mục cơ sở vật chất dữ liệu Do đó không ai có thể đổi thay trừ khi có những điều kiện cụ thể được đáp ứng.

    Bài viết này sẽ phân tách cụ thể top 7 sàn tiền ảo uy tín việt nam mà người Việt có thể tham dự với các ưu, điểm yếu để bạn có thể quyết định sàn phân phối nào là tối ưu nhất cho bản thân. ( Những điều khoản và điều kiện thương lượng có thể thay đổi, danh sách chỉ mang tính tham khảo)

    Mitrade - sàn giao dịch phái sinh thời ảo

    ngược lại để tậu / bán bitcoin trên các sàn giao dịch, bạn có thể thương lượng tiền điện tử trên hạ tầng đầu tư với CFD. CFD giống như thị phần chứng khoán nơi những nhà đầu tư kiếm được lợi nhuận tiềm năng bằng cách phán đoán về sự biến động của giá bitcoin nhưng không đích thực sở hữu bitcoin vật lý.

    Mitrade là nhà môi giới (Broker) trực tuyến với các sản phẩm chính bao gồm: thương lượng ngoại hối hận (FX, hay Foreign Exchange), các loại tiền điện tử ( Bitcoin, Ethereum, Litecoin, Ripple,…), những chỉ số và hàng hóa.

    nền móng Mitrade được mẫu mã rất trực giác, bao gồm cả các biểu đồ phân tích và biểu giá theo thời kì thực. Thêm nữa, Mitrade còn tương trợ kỹ thuật trực tuyến miễn phí. Có thể kể, đây là sàn giao dịch khôn xiết gần gũi, dể sử dụng đối với cả người mới tập tìm bán Bitcoin và dân tậu bán có kinh nghiệm.

    Điều quan yếu là, Mitrade được điều phối theo ASIC và luật Úc. ASIC là cơ quan quản lý hàng đầu về giám sát thị trường chứng khoán và thị trường đầu cơ tại Úc, Chính vì vậy đàm phán Bitcoin ở sàn Mitrade cực kỳ an toàn.

    Không những thế, sàn Mitrade còn có phổ quát phương tiện tài chính giúp kiểm soát nguy cơ như Lệnh bán tự động, Lệnh cắt lỗ dưới, chính sách bảo vệ số dư âm…

    Bất kì người nào đề cập Các bạn giao dịch bán thời kì hay không chuyên cũng có thể mở một account demo với 50.000 đô la Mỹ trong tài khoản trong vòng 1 phút. Đây là một công cụ hữu hiệu để thử thương lượng trên thị phần tiền tệ trực tuyến mà không hề lo bị mất tiền thật.

    Remitano
    chi phí giao dịch: 0.5% (rất thấp)

    Quy định: không rõ

    Remitano được xây dựng thương hiệu từ 2014, là một thành viên của Babylon Solutions Limited. Sàn Remitano là sàn giao dịch các loại tiền điện tử và Bitcoin với quy mô bậc nhất. Ngoài thị phần Việt Nam, Remitano còn hoạt động ở đa dạng đất nước khác nơi nhu cầu tậu bán luận bàn Bitcoin mạnh mẽ như Hoa Kỳ, Úc, Malaysia, Campuchia, Nigeria. Remitano hoạt động 24/7 và có hỗ trợ tiếng nói Tiếng Việt.

    Aliniex

    Chi phí: phí sắm bán 0%, phí đặt lệnh 0.6%, phí nạp tiền 0%, phí rút tiền ngả nghiêng tùy theo loại tiền.

    Quy định: chưa có

    Được ra đời hơn 2 năm, Aliniex là một trong những nền tảng bàn thảo tiền điện tử hàng đầu có hội sở tại Việtnam. Aliniex hỗ trợ sắm bán bàn luận Bitcoin, những tiền điện tử khác và tiền Việt. Cho đến nay, Aliniex có hơn 30.000 người mua và đàm phán trên 35 triệu USD



    Fiahub

    Phí giao dịch: tương đối thấp và khác nhau tùy loại tiền điện tử. Fiahub sẽ tính khối lượng mua bán của các bạn trong khoảng 2 tuần để điều chỉnh mức phí cho bạn. Theo ấy, phí thương lượng của các bạn sẽ từ 0.1% đến 0.5%.

    Quy định: chưa rõ

    Fiahub là đại lý phân phối của doanh nghiệp Digitex Private Limited, có mặt trên thị trường tại Singapore năm 2017.Nền tảng Fiahub hỗ trợ tậu bán đàm phán Bitcoin, Ethereum, Binance, Paxos, và Tether. Một trong những phấn đấu bảo mật của Fiahub là dùng 2FA mã hóa cho cả ví mobile và web. Vì vậy, Fiahub có độ an toàn rất cao.Tại thời khắc này, Fiahub đang miễn phí cả nạp và rút tiền điện tử 100% nên đây cũng là một sàn tậu bán Bitcoin đáng để các bạn cân đề cập.

    Kenniex
    Phí giao dịch:0% đến 0.4% mỗi thương lượng. So với Aliniex, cấu trúc phí đàm phán trên Kenniex khá gần giống nhau.

    Quy định: chưa có do Việt Nam chưa có hành lang pháp lý về tiền điện tử.

    Kenniex là đại lý phân phối của tổ chức TNHH Mã Hóa Dữ Liệu Kenniex, xây dựng thương hiệu năm 2018. Ngoài giao dịch trực tiếp trên sàn phân phối, bạn còn có thể tới văn phòng tại số 9, đường 2A, khu thị trấn 5, phố Hiệp Bình Chánh, TP. HCM để được hỗ trợ. Sàn Kenniex hỗ trợ mua bán Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, Tether, Zcash, DASH.

    Vicuta
    Phí giao dịch: Vicuta có các loại phí gồm: phí chuyển khoản nhà băng, phí chuyển coin TxFee, phí hoàn tiền. Các loại phí trên Vicuta không ban bố cụ thể trên website.

    Quy định: chưa có

    Vicuta là nền tảng đàm phán tiền điện tử dựa trên giá trị chung của thị phần thương lượng toàn cầu và biến đổi theo tỉ giá chung. Đây là điểm dị biệt của Vicuta với những sàn sắm bán bàn thảo giữa các người mua như Kenniex hay Aliniex. Vicuta có liên quan chặt chẽ với blogtienao.com, là một chuyên trang tin tức về tiền phương pháp số có uy tín tại Việt Nam. Tuy thế, có thể Vicuta đang ở giai đoạn thành hình nên chưa có thông báo tổ chức điều hành, ngoài việc diễn tả là một dịch vụ trực tuyến giúp những nhà đầu tư tìm bán tiền ảo.

    Santienao
    Phí giao dịch: miễn phí bán Bitcoin, phí mua Bitcoin và Ethereum là 0.0005.

    Quy định: ko rõ

    Santienao là một trong các đại lý phân phối tiền kĩ thuật số Việc ban đầu ở Việt Nam, được xây dựng thương hiệu vào 2014 khi Bitcoin vừa ra mắt thị phần ko lâu. Hiện tại, Santienao hỗ trợ đàm luận sắm bán Bitcoin, Ethereum và những tiền điện tử khác như Webmoney, Perfectmoney, Wex.
     

Chia sẻ trang này

Loading...