63 Stravel

Top 7 sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất hiện nay bạn cần biết

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 13 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      7,840,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 386 Đọc
  1. Hiện nay có không ít sàn phân phối Bitcoin uy tín và bảo mật trên toàn cầu, theo coinmarketcap thì có cả trăm sàn phân phối to nhỏ khác nhau, mỗi sàn đều có 1 điểm mạnh riêng, tuy vậy giả dụ xét về rộng rãi thì Bvnex xin tổng hợp 7 sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất hiện nay mà nhà đầu tư tiền mã hóa có thể tham khảo.

    BINANCE
    Binance là sàn giao dịch số 1 thế giới hiện nay với số lượng người chơi đông nhất và volume to nhất lên tới vài tỷ USD mỗi ngày, tất cả những coin top và tiềm năng thường muốn được chọn và list lên sàn này Đầu tiên.

    (Sàn giao dịch Binance)

    Việc có nhiều người chơi đồng nghĩa với việc tính thanh khoản cao hơn, anh em chẳng hề lo âu không bán được coin tức tốc khi cần phải có, và song song cơ hội kèm lợi nhuận cao cũng lớn hơn các sàn khác do biên độ giao dịch to.

    Binance ngày một uy tín và có tiếng nói trên thị phần tiền điện tử, coin do sàn phát hành là đồng BNB đã tăng cường giá liên tục kể cả lúc thị trường đi xuống càng tạo thêm đa dạng niềm tin cho nhà đầu cơ.

    OKEx
    Okex được xây dựng thương hiệu vào tháng 1/2014, một trong những sàn giao dịch tiền mã hóa lâu đời. Được biết tới là đại lý phân phối có khối lượng lớn thứ 2 trên thế giới (chỉ sau Binance).

    (Sàn thương lượng Okex)

    OKEX đang khai triển tìm bán OTC (có tương trợ tậu bán ưng chuẩn thẻ ATM), Margin, Future. Hiện nay, Okex đang tương trợ 10 ngôn ngữ trong đấy có tương trợ tiếng nói tiếng Việt giúp cộng đồng Việt Nam tiện dụng sử dụng nhà cung cấp của sàn Okex hơn.

    Bitmex
    Bitmex là sàn giao dịch giúp các trader dự đoán tăng hoặc giảm giá của Bitcoin để trong khoảng đó kiếm lợi nhuận.

    (sàn đàm phán Bitmex)

    Với Bitmex anh em có thể tìm dự đoán giá tăng hoặc giảm của đồng coin chứ anh em ko thật sự sắm hoặc bán những coin để kiếm lời như các sàn giao dịch thường ngày, đây là điểm khác biệt so với các sàn phân phối truyền thống như Binance, Houbi, CoinEX

    Thêm vào đó Bitmex còn cho phép anh em trade Margin (Long/Short) với đòn bẩy lên đến 100 lần.

    Bibox
    sàn giao dịch tiền ảo nào uy tín nhất ? Bibox là một sàn giao dịch tiền điện tử của Trung Quốc. Sàn Bibox được lớn mạnh bởi các chuyên gia nghiên cứu về Blockchain và tiền tệ số bậc nhất Trung Quốc, trong ấy gồm những đồng sáng lập của OkCoin và các thành viên trong hàng ngũ Huobi. Nếu như anh em đã từng sử dụng hai sàn Binance và Kucoin thì cách thức hoạt động của Bibox tương tự như vậy.

    (Sàn thương lượng Bibox)

    Do các lệnh cấm ICO và kiểm soát chặt chẽ những đại lý phân phối trong khoảng Trung Quốc, Bibox đã đặt hội sở và tăng trưởng tại Estonia & Nhật Bản. Bên cạnh nhóm công nghệ chủ chốt và nhóm vận hành, Bibox còn thu hút được những người đam mê Bitcoin, những nhà kinh doanh chứng khoán chuyên nghiệp, những nhà đầu tư giả mạo hiểm, những nhà đầu tư công nghệ cao, và các chuyên gia hàng đ

    Huobi
    Huobi được xây dựng thương hiệu vào tháng 9 năm 2013 với tổng vố hóa hơn 1 tỷ USD. Đây là một trong các sàn giao dịch tiền điện tử to nhất Trung Quốc và cũng nằm trong top đầu của toàn cầu. Nó có thời khắc kỹ lục đạt 260 ngàn BTC/ngày.

    (Sàn giao dịch Huobi)

    Hơn nữa, sàn Huobi cũng có Margin Trading với đòn bẩy lên tới x5 trong bảng xếp hạng sàn giao dịch tiền ảo lãi suất trong 24 giờ là 0.1%. Sàn Huobi còn có thêm tính năng Flash Trade, có chức năng phối hợp orderbook, chỉ số biểu đồ, biểu đồ thị trường. Huo cho phép thương lượng với khung thời kì thực , đặc trưng trong những thời điểm biến động cao.

    Upbit
    Upbit là đại lý phân phối mã hoá to nhất tại Hàn Quốc, một trong những quốc gia có lượng người tham dự giao dịch tiền ảo đông nhất thế giới.

    (Sàn thương lượng Upbit)

    Upbit được xây dựng và vận hành bởi Fintech Dunamu, là một đơn vị con của Kakao Corp, là tổ chức sở hữu ứng dụng chat Kakao Talk, hiện đang là áp dụng nhắn tin lớn nhất tại Hàn Quốc. Kakao Talk hiện được sử dụng trên 95% số điện thoại thông minh ở Hàn Quốc.

    mục tiêu rốt cục của Upbit là cho phép kinh doanh hơn 111 loại đồng coin không giống nhau từ 167 thị trường không giống nhau để tạo điều kiện cho giới đầu cơ tại Hàn quốc hòa nhập với thị trường toàn cầu.

    ZB.com
    ZB.com là một sàn phân phối, thảo luận Bitcoin và tiền điện tử được xây dựng thương hiệu vào tháng 11/2017 tại Bắc Mỹ, nhưng hoạt động chính tại Trung Quốc, và một vài thị trường khác như Bắc Mỹ, Đông Nam Á, Hàn Quốc, Thụy Sĩ.

    (Sàn giao dịch ZB.com)

    Là sàn Ban đầu hoạt động tại thị phần Trung quốc sau khi chính phủ Trung Quốc đưa ra lệnh cấm các thương lượng liên quan tới tiền ảo, điều này làm cho cực nhiều sàn to tại quốc gia này bị ảnh hưởng như sàn Huobi phải đóng cửa trợ thời, sàn BTCC phải rời khỏi thị phần Trung Quốc.

    ZB.com hoạt động chủ yếu tại Trung Quốc, Mỹ, Hàn Quốc, Thụy Sĩ và 1 vài nước tại Đông Nam Á như Thái lan, Việt nam sắp tới sàn sẽ mở rộng hoạt động trên toàn toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...