63 Stravel

TOP 7 những địa điểm cho thuê xe máy tại Đà Nẵng uy tín nhất

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Hà Nội' bắt đầu bởi motogo, 20 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 ngõ 28 Nguyễn Khả Trạc, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 424 Đọc
  1. motogo

    motogo Member

    Kiếm chỗ Thuê xe máy Đà Nẵng để vi vu tham quan trong thành phố và các địa điểm lân cận là nhu cầu khá lớn hiện nay của các bạn trẻ du lịch tự tức. Việc thuê xe máy giúp bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa chủ động được thời gian của nhóm khi du lịch Đà Nẵng.

    Hiện nay Các địa điểm cho thuê xe máy trong thành phố đà nẵng rất nhiều. Nên việc thuê xe khá đơn giản, chỉ cần đến sân bay là bạn đã có xe ngay tại bãi.

    Vậy làm sao để thuê xe máy ở Đà Nẵng giá rẻ, uy tín và đảm bảo an toàn ? MOTOGO Miền xin tổng hợp một vài chỗ cho thuê xe máy tại Đà Nẵng uy tín và giá cả phải chăng sau đây cho các bạn tham khảo. Hy vọng bạn sẽ tìm được chỗ thuê xe máy Đà Nẵng ưng ý

    Tại sao nên thuê xe máy tại Đà Nẵng
    [​IMG]

    Thứ nhất, Đà Nẵng không chỉ có các danh thắng thiên nhiên và địa điểm vui chơi giải trí mà còn hấp dẫn dân phượt bởi những con đường đèo quanh co, nguy hiểm. Nếu muốn chinh phục, bắt buộc phải thuê xe máy. Một chiếc xe chất lượng, đảm bảo sẽ hỗ trợ bạn thực hiện chuyến hành trình suôn sẻ.

    Thứ hai, việc thuê xe máy còn giúp bạn dễ dàng, tự do di chuyển các địa điểm xa thành phố mà không phụ thuộc vào bất cứ ai, phương tiện nào. Trên đường đi còn có thể thỏa thích hít hà hương vị của trời đất, của biển cả. Đặc biệt, du lịch bằng xe máy còn giúp bạn tùy ý điều khiển lịch trình của mình, “bẻ lái” khi có sự thay đổi về các điểm đến.

    Cuối cùng là so với một số phương tiện khác như ô tô, taxi… thì đi xe máy tiết kiệm hơn rất nhiều. Chỉ cần bỏ ra số tiền từ 100k và vài chục nghìn tiền xăng xe là đã có thể bon bon qua mọi chặng đường, thoải mái khám phá từng ngõ ngách.

    Giá cho thuê xe máy Đà Nẵng là bao nhiêu?
    Du khách khi có nhu cầu thuê xe máy Đà Nẵng thường sẽ băn khoăn về mức giá. Thật ra, giá thuê xe máy sẽ không có mức cố định mà sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Cụ thể:


    Địa chỉ cho thuê xe

    Mỗi địa chỉ cho thuê xe sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, mức giá xe cũng sẽ quyết định phần nhỏ để chất lượng xe. Đắt chưa chắc đã tốt, rẻ chưa hẳn đã dởm. Vì thế, bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi thuê xe.


    Loại xe

    Có rất nhiều loại xe khác nhau đều bạn chọn thuê như: Sirius, Wave RSX, Honda Air Blade,Honda Lead, Honda Vision…. Mỗi loại xe sẽ có mức giá khác nhau. Xe số sẽ có mức giá khác với xe ga. Đồng thời, những loại xe có chất lượng cao thì sẽ có mức chi phí nhỉnh hơn so với xe bình thường.


    Bật mí các địa chỉ cho Thuê xe máy Đà Nẵng uy tín
    Việc lựa chọn một địa chỉ thuê xe máy Đà Nẵng uy tín là yếu tố quyết định đến hành trình suôn sẻ hay không của bạn. Hiện tại ở Đà Nẵng có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy. Tuy nhiên, mỗi một địa điểm thuê xe lại có chất lượng, giá thành và thủ tục khác nhau. Đó cũng là lý do mà chúng tôi gợi ý ngay cho bạn 3 Công ty cho thuê xe máy Đà Nẵng uy tín nhất.

    Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh
    Địa chỉ: 36 Tạ Mỹ Duật, Sơn Trà, Đà Nẵng

    Liên hệ: 098 686 29 86 – 0938 006 843 (A Khoa)

    Địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng đầu tiên bạn nên lựa chọn đó chính là Công ty cho Thuê xe máy Đà Nẵng Bình Minh. Đây là nơi chuyên cho thuê xe máy với nhiều loại khác nhau. Bạn có thể tùy chọn Sirius, Wave RSX, Honda Air Blade, Honda Lead. Chất lượng xe ở đây được đánh giá là rất tốt, các xe đều được bảo trì định kỳ. Mức giá thuê xe chỉ từ 80k đến 160k, tùy vào số ngày và loại xe bạn thuê. Khi thuê xe máy tại đây các bạn còn được Công ty Bình Minh tặng 1 lít xăng, 2 áo mưa và còn được anh chủ khá chu đáo chuẩn bị 2 nón bảo hiểm kèm theo giao nhận xe miễn phí tận nơi cho các bạn nữa nhé!

    [​IMG]

    Thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn
    Địa chỉ: 04 Trần Khánh Dư – Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng.

    Liên hệ: 0905 30 40 50 ( Anh Khuê)

    Dù nằm trong một con hẻm nhỏ nhưng Công ty cho thuê xe máy Đà Nẵng Sông Hàn lại là nơi được nhiều du khách lựa chọn. Địa chỉ này cung cấp đa dạng các loại xe khác nhau, mức giá bình dân, phục vụ rất tận tình. Đặc biệt, tại đây có thêm dịch vụ giao xe tận nơi ở sân bay, nhà ga, khách sạn với giá chỉ từ 100k-160k. Ngoài ra, du khách sẽ còn được tư vấn chi tiết về các địa điểm du lịch, dịch vụ khách sạn,…

    [​IMG]

    Thuê xe máy MOTOGO
    Hotline: 0338.02.33.44

    Địa chỉ: 86/ 26 Thi Sách, Hải Châu, Đà Nẵng

    MOTOGO là hệ thống về dịch vụ cho thuê xe máy chuyên nghiệp và đã hoạt động nhiều năm nay rồi. Bên này có chi nhánh ở nhiều tỉnh thành như: Hà Nội – Ninh Bình – Đà Nẵng.

    Điểm nổi bật nhất của bên này là 100% xe mới và có riêng một đội chỉ chuyên bảo dưỡng xe. Cứ có xe khách trả về là được kiểm tra, sửa lỗi và rửa xe sạch sẽ luôn.

    Ngoài ra, bên này cũng có nguyên đội CSKH là các bạn nữ. Toàn bộ các vấn đề thắc mắc hay sự cố gì từ khách hàng họ sẽ trả lời và hỗ trợ rất nhanh.

    Hiện bên MOTOGO đang có 3 dòng xe: Sirius 110cc, Air Blade 125cc và XR 150cc. Vì các dòng đều được nhập theo lô cho nên sẽ không đa dạng dòng xe và màu mè như các bên khác.

    Những lợi ích mà MOTOGO mang lại cho bạn như:

    1. Xe mới 100%

    2. Chính sách – thủ tục – mức giá thuê xe rõ ràng

    3. Có cứu hộ 24h gần như áp dụng trên toàn quốc

    4. Cho phép người thuê xe tại 1 điểm và trả xe tại 1 địa điểm khác trên cùng hệ thống MOTOGO

    5. Hỗ trợ và tư vấn nhanh chóng – tận tình.

    6. Hỗ trợ các phụ kiện phượt ( săm lốp dự phòng; đai phản quang; mũ bảo hiểm ¾ và ½; áo mưa; ủng đi mưa;…)

    [​IMG]

    Thuê xe máy Đà Nẵng Sơn Trà
    Cửa hàng thuê xe máy Sơn Trà là đơn vị chuyên cho thuê xe máy tại Đà Nẵng. Cơ sở có giao nhận xe miễn phí xe máy cho các bạn tận nơi. Chất lượng xe máy tại đây cũng khá tốt nên sẽ đảm bảo cho các bạn di chuyển an toàn.

    Địa chỉ: Ngõ 34/58 Thi Sách, Hòa Thuận Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Thuê xe máy Đà Nẵng Anh Tuấn
    Anh tuấn là một trong những đơn vị thuê xe máy đầu tiên tại Đà Nẵng. Vì là cơ sở đầu tiên nên anh chủ tại đây rất có kinh nghiệm trong việc giao nhận xe máy cho các bạn. Khi thuê xe máy tại cơ sở Anh Tuấn các bạn chỉ cần gọi là có xe ngay. Giao nhận xe miễn phí cho các bạn trong trung tâm thành phố Đà Nẵng.

    Địa chỉ: 141/16 Tiểu La, Hòa Cường, Hải Châu, Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Thuê xe máy Đà Nẵng Bảo Long
    Bảo Long một của hàng thuê xe máy cũng khá quen thuộc với các bạn du lịch Đà Nẵng. Lợi thế là cơ sở gần các khách sạn ở biển Mỹ Khê nên việc giao nhận xe cho các bạn ở phía biển khá là lợi thế. Khi thuê xe tại cửa hàng Bảo Long các bạn sẽ được giao nhận xe miễn phí. Xe tại đây cũng còn khá mới và chất lượng tốt nên các bạn yên tâm.

    Địa chỉ:14 Nguyễn Thiện Kế, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

    [​IMG]

    Thuê xe máy Đà Nẵng Gia Khánh
    Cũng như những cơ sở khác, cửa hàng Gia Khánh cũng giao xe máy tận nơi giá rẻ. Dịch vụ giao nhận tại các điểm như: bến xe, ga tàu,…Giá thuê xe máy tại cơ sở Gia Khánh giao động từ 80k-150k tùy thuộc vào các loại xe.

    Địa chỉ: 112/82 Trần Cao Vân, Tam Thuận, Thanh Khê, Đà Nẵng

    Trước khi du lịch Đà Nẵng bằng xe máy, bạn nên tìm hiểu thật kỹ về địa điểm thuê xe, chất lượng xe, cụ thể:

    Lựa chọn địa chỉ thuê xe uy tín
    Tại Đà Nẵng hiện có rất nhiều địa điểm cho thuê xe, vì thế trước chuyến đi bạn nên tìm hiểu cho thật kỹ. Bạn nên chọn nơi có thâm niên hoạt động lâu dài, các gói dịch vụ hấp dẫn, chất lượng xe tốt. Đặc biệt, bạn nên chọn nơi có nhiều loại xe khác nhau và phải phù hợp cho nhiều địa hình. Khi xe hư hỏng, hoặc gặp các vấn đề dọc đường thì sẽ nhiệt tình hỗ trợ. Mức giá cho thuê xe phải phù hợp với túi tiền của du khách.

    [​IMG]

    Kinh nghiệm thuê xe máy Đà Nẵng bạn nên ghi nhớ
    Kiểm tra xe thật kỹ trước khi thuê xe máy như : Xe có bị trầy xước, nất vỡ giàn nhựa. Kiểm tra đèn xe, còi xe và phanh xe có an toàn hay không tránh trường hợp bị mất tiền oan khi giao xe.

    Hỏi kỹ xem dịch vụ cho thuê xe máy ở Đà Nẵng yêu cầu bồi thường xe trong trường hợp nào: Xe thủng lốp, hoặc xe chết máy thì lỗi thuộc về bên nào. Nhớ ghi rõ vào hợp đồng để khỏi phát sinh mâu thuẫn không đáng có.

    [​IMG]

    Bạn nên chạy thử một vòng cảm nhận xe có chạy tốt hay không trước khi quyết định thuê xe máy tại Đà Nẵng. Nên hỏi kỹ khi trong quá trình thuê xe nếu xảy ra trục trặc thì sẽ phải giải quyết tính huống ra sao? Bên cho thuê xe máy sẽ giải quyết như nào khi đang ở xa để tránh tình trạng dắt bộ cả mấy chục km đường xa đấy nhé.

    Với những địa chỉ cho thuê xe máy Đà Nẵng rất đáng tin cậy mà MOTOGO vừa gợi ý cho mọi người thì vấn đề thuê xe máy như thế nào, ở đâu,… không còn quá khó khăn nữa phải không nào. Vậy còn chần chừ gì mà không đến Đà Nẵng du lịch và tự thuê cho mình một chiếc xe vừa rẻ vừa đẹp để khám phá hết các điểm du lịch xung quanh thành phố này. Chúc mọi người có chuyến đi thật vui vẻ và nhiều ý nghĩa.
     

Chia sẻ trang này

Loading...