63 Stravel

Top 7 Máy Pha Cà Phê Ý Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dungcuphache2021, 14 Tháng tư 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      1,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      20 đường số 3 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng tư 2022, 0 Trả lời, 257 Đọc
  1. Trong việc kinh doanh quán cà phê, việc trang bị các thiết bị dụng cụ hỗ trợ hữu ích cho công việc pha chế là điều cần thiết. Một trong những thiết bị không thể thiếu trong quầy pha chế giúp chiết xuất cà phê dễ dàng đó là máy pha cà phê Ý. Cùng tìm hiểu những ưu điểm và các dòng máy pha cà phê tốt nhất hiện nay trên thị trường.

    Máy pha cà phê của Ý có tốt không.
    1.1. Kích thước nhỏ gọn.
    Một ưu điểm đầu tiên phải kể đến của những dòng máy pha cà phê Ý là có kích thước vô cùng nhỏ gọn không hề cồng kềnh như những loại máy pha cà phê công nghiệp khác. Với kích thước này bạn có thể bố trí ở bất kỳ đâu từ những góc bếp trong gia đình đến những không gian ở môi trường văn phòng đều phù hợp và không chiếm quá nhiều diện tích.

    1.2. Công nghệ hiện đại.
    Mang đậm phong cách Ý ta không thể phủ nhận những công năng tuyệt vời được tích hợp sẵn trong dòng máy. Cho dù là máy pha cà phê tự động hay bán tự đồng đều được áp dụng những công nghệ hiện đại nhất hiện nay như hệ thống tự động tắt điện tử khi không sử dụng, chế độ đèn hiển thị và bộ điều khiển duy trì nhiệt độ và áp suất máy. Một chiếc máy nhỏ gọn mà được tích hợp quá nhiều cải tiến hiện đại.

    1.3. Tính năng đa dạng.
    Chiết xuất ra những ly cà phê thơm ngon chất lượng đạt chuẩn là điều mà ta không thể phủ nhận ở các loại máy pha cà phê Ý. Ngoài ra dòng máy còn được tích hợp nhiều tính năng thuận tiện như tự động xay cà phê có độ mịn có thể tùy chỉnh, dễ dàng pha chế các thức uống hiện đại như Cappuccino, Latte đơn giản tại nhà mà không cần phải ra ngoài quán. Bên cạnh đó tính năng sấy ly tách có ở các dòng máy pha cà phê Ý là tiện ích hiếm gặp so với những dòng máy pha cà phê khác.

    1.4. Thiết kế hiện đại.
    Hầu hết mọi người đều đánh giá dòng máy pha cà phê Ý có thiết kế rất hiện đại và toát lên vẻ sang trọng. Sự hài hòa và tinh tế được được thể hiện qua những chất liệu kim loại cao cấp tạo độ tinh tế đẳng cấp cho sản phẩm. Bên cạnh đó dòng máy pha cà phê Ý còn được tích hợp cả vòi đánh sữa cao cấp nên đây luôn được xem là chuẩn mực của sự chuyên nghiệp trong ngành pha chế.

    1.5. Công suất lớn.
    Với thiết kế nhỏ gọn nhiều người sẽ khá e ngoại và đặt ra câu hỏi về công suất của dòng máy này. Thực tế với các dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp công suất phục vụ có thể đạt từ 200 đến 300 ly mỗi ngày, còn đối với những loại máy có 1 group head công suất phục vụ sẽ đạt khoảng 100 ly cà phê mỗi ngày. Về công suất điện, dòng máy 2 group head sẽ tiêu tốn khoảng 4000W trong khi dòng máy 1 group head chỉ tiêu tốn khoảng 1200W đến 1600W.

    1.6. Độ bền cao.
    Bên cạnh những ưu điểm về công năng và thiết kế thì độ bền của dòng máy pha cà phê Ý được đánh giá rất cao. Với những chất liệu cấu thành từ thép không gỉ, kim loại cao cấp mạ crom là những yếu tố quan trọng đảm bảo độ bền cho máy. Những chất liệu này giúp cho việc vệ sinh rất dễ dàng và sạch sẽ đảm bảo tuổi thọ máy cao sau thời gian dài sử dụng.

    Máy pha cà phê Ý giá bao nhiêu.
    Với nhiều công năng hữu ích vừa kể trên thì máy pha cà phê Ý có mức giá bao nhiêu là câu hỏi đặt ra của nhiều người. Theo khảo sát thị trường, các dòng máy pha cà phê dành cho văn phòng và gia đình sẽ có mức giá chỉ từ 1 triệu đồng. Những dòng máy nằm ở phân khúc cao hơn có công suất lớn thích hợp trang bị cho các quán cà phê và nhà hàng sẽ có mức giá nằm ở khoảng trên 30 triệu đồng.

    Nên mua máy pha cà phê nào của Ý.
    3.1. Máy pha cà phê Espresso DeLonghi ECP 35.31.
    Với thiết kế đơn giản dòng máy tự động được tích hợp cả chức năng xay lẫn pha chế cà phê chỉ với thao tác núm xoay để vận hàng giúp người sử dụng dễ dàng thực hiện pha chế những tách cà phê vô cùng thơm ngon và nhanh chóng. Bình chứa có dung tích lớn lên đến 1.1. lít đảm bảo luôn có sẵn nguồn nước để pha chế cà phê mọi lúc. Điểm cộng cho sự tinh tế, thân máy được làm từ chất liệu thép không gỉ tạo nên vẻ bề ngoài sang trọng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

    Giá tham khảo: 3.899.000 đồng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Espresso DeLonghi ECP 35.31
    3.2. Máy pha cà phê DeLonghi ICM 2.1B.
    Đặc điểm dễ dàng nhận thấy của DeLonghi ICM 2.1B đó là thiết kế vô cùng gọn nhẹ và tinh tế rất thích hợp để bố trí trong những góc bếp sang trọng hoặc đáp ứng nhu cầu sử dụng cà phê tại văn phòng. Chất liệu nilon bền được chọn để cấu tạo nên phễu lọc giúp việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một ưu điểm nổi trội ở dòng máy này so với những dòng máy nằm trong cùng phân khúc đó là bình chứa được cải tiến có chia vạch thể tích tiêu chuẩn giúp dễ dàng định lượng. Bên cạnh đó bình chứa còn được tích hợp thêm cả chức năng ủ ấm cà phê sau khi pha vô cùng tiện lợi đảm bảo hương vị và chất lượng cà phê luôn được duy trì ở mức tốt.

    Giá tham khảo: 1.310.000 đồng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê DeLonghi ICM 2.1B
    3.3. Máy pha cà phê Rocket Espresso Appartamento.
    Dòng máy này thích hợp với nhu cầu thưởng thức cà phê tại gia đình, văn phòng với 1 group head. Thiết kế sang trọng, nhỏ gọn nên bạn có thể bố trí ở bất cứ đâu cũng sẽ làm nổi bật cho không gian. Ưu điểm nổi trội của dòng máy này là được cấu thành từ chất liệu thép không gỉ được đánh bóng sáng sủa tạo cảm giác máy luôn sạch sẽ. Dung tích bình chứa có thể tích lên đến 1.8 lít và được tích hợp công nghệ Heat Exchanger có khả năng giữ nhiệt và giúp cho áp suất máy luôn được ổn định đáp ứng tốt nhu cầu pha chế ở mọi lúc.

    Giá tham khảo: 42.955.000 đồng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Rocket Espresso Appartamento
    3.4. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II của Ý.
    Đối với những ai đang có nhu cầu tìm mua máy pha cà phê có mức giá từ 30 triệu đồng được trang bị đầy đủ những công năng hiện đại thì Nuova Simonelli Oscar II của Ý thực sự là một lựa chọn mà bạn nên ưu tiên hàng đầu. Có tuổi đời khá lâu từ năm 1990, đến nay dòng máy này vẫn được đánh giá cao trong các thiết bị phục vụ cho nhu cầu pha chế. Với khả năng tự cân bằng chỉnh nước theo ý muốn người dùng đảm bảo cà phê luôn có hương vị và chất lượng hài lòng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Oscar II
    3.5. Máy pha cà phê Casadio Dieci A1.
    Nếu đang cần tìm mua một chiếc máy pha cà phê có dung tích lớn đáp ứng tốt nhu cầu phục vụ tại quán cà phê có quy mô nhỏ và vừa thì chúng tôi gợi ý đến bạn máy pha cà phê Casadio Dieci A1. Với dung tích máy lên đến 5 lít được trang bị thêm bộ phận chống tràn đảm bảo thao tác pha chế nhanh chóng và không làm ảnh hưởng đến linh kiện của máy. Khung máy được cấu thành từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ theo thời gian giúp quá trình vệ sinh được trở nên dễ dàng. Bên cạnh đó áp suất và nhiệt độ của nước trong bình chứa luôn được điều chỉnh cân bằng cho ra chất lượng cà phê có hương vị đồng bộ, đáp ứng nhu cầu pha chế liên tục.

    Giá tham khảo: 33.000.000 đồng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Casadio Dieci A1
    3.6. Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1.
    Đây là một trong những dòng máy pha cà phê nằm ở phân khúc cao cấp được nhiều người lựa chọn bởi thiết kế sang trọng đẳng cấp kết hợp với những công năng tiện lợi được trang bị. Vỏ ngoài được cấu thành từ chất liệu thép không gỉ và nhựa ABS đảm bảo cho việc lau chùi được tiến hành dễ dàng. Một công năng tiện ích đáng được kể đến ở dòng máy là được tích hợp chế độ sấy giúp ly tách luôn sạch sẽ, khô ráo đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

    Giá tham khảo: 59.000.000 đồng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê Nuova Simonelli Appia II 1
    3.7. Máy pha cà phê FAEMA E98RE – A2 Tall Cup ( Ý ).
    Dòng máy đặc biệt cuối cùng mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn trong bài viết này đó là FAEMA E98RE – A2 TALL CUP. Sở dĩ đây là dòng máy mà bạn nên lựa chọn là bởi nó được áp dụng công nghệ thông minh Faema cho nồi hơi, giúp đẩy cao tính năng nạp và điều phối hơi nóng của lò hơi đảm bảo nhiệt độ luôn được cân bằng. Với những quán cà phê cao cấp rất thích hợp để trang bị dòng máy này.

    Giá tham khảo: 64.900.000 đồng.

    [​IMG]
    Máy pha cà phê FAEMA E98RE – A2 Tall Cup
    Lời kết: Hy vọng qua những nội dung mà chúng tôi vừa cung cấp đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về dòng máy pha cà phê Ý. Với những công năng tuyệt vời mà máy pha cà phê mang lại thì việc cân nhắc đầu tư ngay một cái đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cà phê tại nhà của bản thân là điều nên làm. Cảm ơn bạn đã quan tâm và theo dõi chúng tôi trong suốt thời gian qua. Các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết khác của chúng tôi Tại đây nhé
     

Chia sẻ trang này

Loading...