63 Stravel

Top 5 xe mui trần đẹp cực chất đang gây bảo thời gian vừa qua

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 12 Tháng mười 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười 2022, 0 Trả lời, 208 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Top 5 xe mui è đẹp cực chất đang gây bảo thời gian vừa qua: để được vi vu trên loại xế hộp sở hữu khả năng thu hút mọi ánh nhìn này, bạn sẽ phải chi ra một số tiền rất lớn lên tới hàng tỷ đồng. Mặc dầu vậy, vẫn luôn có những chiếc xe mui è dưới 1 tỷ đồng để bạn lựa chọn, bao gồm một số chiếc tên nổi trội như xe Audi A5 Convertible, xe Chevrolet Camaro SS Convertible hay xe Nissan 370Z…sau đây Carmudi.vn sẽ giới thiệu top 5 xe mui trần đẹp cực chất đang gây bảo thời kì cách đây không lâu cộng xem qua bài viết này nhé.
    Tham khảo: Xe 7 chỗ
    Top 5 xe mui trần đẹp cực chất đang gây bảo thời gian vừa qua

    Xe mui trần Fiat 500C 2013
    Fiat 500C 2013 là 1 trong các cái xe mui è cổ giá tốt tới từ nhà cung cấp ô tô nước Ý, với giá thành rất tốt chỉ từ 15,905 đô la đối có xe cũ. Giả dụ tính theo thời giá lúc phiên bản này được giới thiệu tới công chúng vào năm 2013, quý khách chỉ cần số tiền không quá 1 tỷ đồng là đã với thể rước ngay loại xe ôtô cũ này về garage của gia đình.
    Hướng đến đối tượng người dùng là nữ, mẫu xe này sở hữu bề ngoài hơi nhỏ gọn có hai phiên bản là Pop và Lounge. Xét cả về tiếng nói ngoài mặt lẫn khả năng vận hành, cả 2 nghe đâu không mang quá phổ biến sự khác biệt, ngoài ra phiên bản Lounge đặc thù hơn đôi chút ngẫu nhiên gian nội thất được trang bị ghế vải với tông màu trắng và đỏ rất trẻ trung, cá tính.
    Xe mui è Audi A5 Convertible 2017
    Audi A5 Convertible luôn nằm trong top xe mui è được ưa thích nhất toàn cầu, khi nó được tạo ra bởi 1 trong các nhãn hàng xe ô tô cao cấp. Khi lần đầu tiên “diện kiến” dòng xe khá Audi mui trần này, số đông khách hàng đều cảm thấy khôn cùng ấn tượng sở hữu thiết kế ngoại thất đầy lịch duyệt và đậm chất thể thao của cái xe, cộng với ấy là hàng loạt trang vật dụng và luôn thể ích hiện đại kèm theo.
    mặc dầu vậy, mức giá của xe Audi A5 mui trằn cũng chỉ gần 45.000 đô la, tính theo thời giá VND ở thời điểm bây giờ là một đô la Mỹ tương đương 22.000 đồng, bạn chỉ phải chi ra số tiền 990 triệu đồng để giữ trong tay dòng chìa khóa của loại xế hộp này, được Phân tích là 1 trong các mẫu xe mui trằn dưới một tỷ đồng cao cấp nhất trên thị trường.
    Xe mui trần cổ Chevrolet Camaro SS Convertible
    Xe mui trần Chevrolet Camaro là 1 trong những mẫu xe mui è giá thấp tới trong khoảng dịch vụ ô tô hàng đầu nước Mỹ, mức giá dành cho cái xe này chỉ vào khoảng 44.295 đô la Mỹ, tương đương 947,5 triệu đồng sở hữu tỷ giá ở thời điểm ngày nay là một USD với giá trị quy đổi là 22.000 đồng.
    Xe mui nai lưng Camaro cũng luôn nằm trong top xe mui trằn mạnh mẽ nhất lúc mang đến 3 tùy chọn động cơ khác nhau, bao gồm động cơ I4 tăng áp có công suất cực đại lên tới 275 sức ngựa, động cơ V6 sẽ sở hữu công suất lên tới 335 sức ngựa, mạnh mẽ nhất chính là động cơ V8 sở hữu công suất lên đến 455 mã lực và chỉ mất 4,1 giây để xe tăng tốc từ 0 lên 100km/h.
    Xe mui trần Nissan 370Z
    Theo những thông báo trong khoảng dịch vụ xe tương đối Nhật Bản, xe Nissan 370Z phiên bản xe mui è được bán ra thị phần mang giá tiền là 41.820 đô la Mỹ, tương đương 920 triệu đồng theo thời giá hiện giờ. Đây được xem là một tin rất vui đối có những tín đồ của chiếc xe mui nai lưng đầy ấn tượng này. Là 1 trong những chiếc xế hộp luôn nằm trong top xe mui trần sở hữu lịch sử lâu đời, cũng như mang mức giá rẻ nhất trên thị phần, Nissan 370Z Roadster cứng cáp sẽ là sự tuyển lựa không thể hoàn hảo hơn trong phân khúc xe mui nai lưng dưới một tỷ đồng, vốn đang rất sôi động và được phổ quát khách hàng ham mê, chọn lựa.
    Kết bài: Trên đây là 5 loại xe mui trần đẹp cho mọi người mang tham khảo và lựa chọn, hy vọng qua bài viết này Anh chị mang thể sắm cho mình 1 loại xe chấp nhận để du lịch cùng gia đình. Anh chị đừng quên theo dõi trang web Carmudi của chúng mình để cập nhật các thông tin hay về xe ô tô nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...