63 Stravel

Top 5 máy rửa bát 8 bộ bán chạy nhất 2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 17 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      500 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      801 Quang Trung Hà Đông Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 354 Đọc
  1. bepcuongthinh

    bepcuongthinh Member

    [​IMG]
    Dưới đây là" 5 máy rửa bát 8 bộ được bán chạy nhất 2020" của bếp Cường Thịnh muốn gửi gắm tới các bạn. khi cuộc sống của chúng ta ngày càng phát triển thì kéo theo nhu cầu của người dân càng tăng lên việc sắm 1 chiếc máy rửa bát cho căn bếp của chúng ta quả là rất hợp lý.

    Máy rửa bát Electrolux ESF6010BW

    [​IMG]

    Công việc rửa bát sau mỗi bữa ăn mất khá nhiều thời gian khiến chị em e ngại,chính vì vậy máy rửa bát Electrolux ESF6010BW ra đời để giải quyết vấn đề chị em gặp phải và đáp ứng nhu cầu của chúng ta. Mặc dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng máy rửa bát Electrolux ESF6010BW lại nhận được rất nhiều sự quan tâm hưởng ứng của các chị em nội trợ.

    Điều đầu tiên ta cảm nhận thấy máy rửa bát Electrolux ESF6010BW có kích thước nhỏ gọn phù hợp mọi không gian bếp, có thể đặt máy trên bàn bếp hoăc bên trong tủ bếp mà không lo tốn diện tích,không những thế máy còn có công suất rửa 8 bộ bát đĩa rất phù hợp cho gia đình từ 2 đến 5 người,không dừng ở đó máy rửa bát Electrolux ESF6010BW còn có thể rửa xoong nồi chảo giúp chị em đỡ tốn rất nhiều thời gian,vậy nên chiếc máy rửa bát này là sản phẩm lý tưởng cho gia đình bạn.

    Máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT
    [​IMG]

    Máy rửa bát Erosun SMS58EU09BT được nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức,với thiết kế sang trọng cùng các chức năng hiện đại an toàn nên máy đã có chỗ đứng nhất định trong mọi căn bếp.

    Hơn thế nữa, máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT có dung tích chứa 8 bộ bát đĩa với thiết kế 2 ngăn chứa bát đũa có thể rửa nồi đây là điều khiến chị em nội trợ tin dùng,được làm bằng chất liệu thép không rỉ lên việc lau rửa diễn ra rất đơn giản,nhờ chất liệu ấy bếp luôn luôn sáng bóng như mới.Ngoài ra máy rửa bát còn có chức năng sấy hút nước và khí nóng ra ngoài bằng hệ thống máy li tâm sẽ hoạt động ngay sau quy trình rửa xong gúp bát đĩa khô ráo không bị nấm mốc.Không nhũng thế máy rửa bát Eurosun SMS58EU09BT còn được dánh giá tiết kiệm nước và rửa rất sạch vì có chế độ tráng nước nóng và sấy khô.

    MÁY RỬA BÁT KOCHER KDEU8838
    [​IMG]

    Máy rửa bát Kocher KDEU8838 được trang bị công nghệ inverter tiết kiệm nước và điện năng cho gia đình,thân máy được làm bằng thép không gỉ chống bám bụi lên rất dễ vệ sinh và mới lâu.Với thiết kế 2 khay đựng có thể chứa 8 bộ bát đĩa phù hợp với gia đình từ 2 đến 5 người,trong máy còn có 2 vòi nước phun với áp lực lớn giúp loại bỏ dầu mỡ các vết bám bẩn thức ăn làm sạch lên tới 100% an toàn khi sử dụng, với điều khiển cảm ứng khiến cho người dùng dễ sử dụng.
    Máy rửa bát Munchen C6

    [​IMG]

    Mang trong mình dòng máy nhập khẩu lên vừa ra mắt thị trường máy rửa bát Munchen C6 đã nhận được sự ủng hộ đông đảo của chị em,máy có thể đặt bàn bếp hoặc âm tủ bếp máy có thể rửa được 6 bộ bát đĩa, với kích thước cao 43,8cm, ngang 55,5cm,sâu 50cm máy vẫn có đầy đủ các tính năng rửa như các máy thông thường, ngoài ra máy rửa bát còn có rất nhiều chức năng thông minh như;tự nhận diện xoong nồi,bảo vệ nồi thủy tinh ngăn chứa dao,tiết kiệm nước và giảm độ ồn…….
    Quý khách hãy đến với Showroom bếp Cường Thịnh để được tư vấn mua hàng chất lượng giá cả hợp lý, không những thế chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm tốt và quà tặng vô cùng giá trị muốn giới thiệu đến các bạn,hãy liên hệ số 0987838979 để tư vấn miễn phí nhé!

    Bếp Cường Thịnh – Hệ thống phân phối bếp chính hãng

    Số 801 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

    Đt : 0987838979

    Email: cskh. bepcuongthinh@gmail.com

    Website:bep cuong thinh .vn
    Link nguồn:https : // bep cuong thinh . vn / top-5-may-rua-bat-8-bo-ban-chay-nhat-2020
     

Chia sẻ trang này

Loading...