63 Stravel

Top 5 mẫu kính cận đẹp cho nam trong năm 2023

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi loiloi23, 17 Tháng mười một 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      163 Quốc Lộ 13 ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười một 2023, 0 Trả lời, 199 Đọc
  1. loiloi23

    loiloi23 New Member

    Đối với một người bị cận mà nói, kính cận được xem là vật bất ly thân của mỗi người. Kính cận không chỉ là một phụ kiện giúp ta nhìn rõ hơn mà còn là một biểu tượng thời trang giúp thể hiện phong cách. Việc chọn lựa em chiếc kính phù hợp cũng không đơn giản như vậy. Hãy cùng 4Bee tìm hiểu về những mẫu kính cận đẹp cho nam dưới đây:

    Kinh nghiệm chọn kính cận đẹp cho nam
    Gọng kính là phần quan trọng quyết định về thẩm mỹ của một chiếc kính đẹp. Giúp tôn lên phong cách cá nhân hay đường nét gương mặt chúng ta. Vì vậy, kính cận đẹp nhất là kính cận phù hợp với gượng mặt của bạn.

    Không chọn kính kém chất lượng
    Để tránh gọng kính nhanh chóng hư hỏng và phải thay mới, bạn nên chú trọng việc chọn gọng kính chất lượng cao. Đảm bảo rằng kính có độ bền cao, không gây bất tiện trong quá trình sử dụng. Đảm bảo gọng kính cần đáp ứng các tiêu chí về thời trang như đã nói. Nhằm tạo nên một chiếc kính vừa có tính năng thuốc vừa mang lại phong cách thời trang.

    [​IMG]
    Mắt kính kém chất lượng bị gãy
    Ngoài ra, hãy chọn đơn vị mua có uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và chính hãng. Điều này sẽ giúp bạn nhận được các sản phẩm chất lượng cao và an toàn cho mắt. Chú ý rằng, bạn không quên kiểm tra chế độ bảo hành từ nhà cung cấp sẽ giúp bạn yên tâm khi cần hỗ trợ.

    Quan tâm đến màu sắc mắt kính
    Màu sắc của kính là một yếu tố khách quan nhưng cũng rất đáng để chúng ta chú ý đến. Đặt biệt là với nam, nên lưu ý hơn đến màu da để chọn một chiếc kính có màu sắc phù hợp.

    Các bạn nên chọn gọng kính có màu trầm hoặc trung tính như: Đen, trắng, nâu,… hoặc các tone trầm khiến nổi bật gương mặt hơn thể hiện sự nam tính.

    Ngoài ra, cần phải cân đối hài hòa với tổng thể khuôn mặt thông qua việc lựa chọn kính phù hợp với gương mặt.

    Chọn mẫu kính phù hợp với khuôn mặt
    Ngày nay, nơi mà cái đẹp được tôn vinh, việc chọn kính cận phù hợp với xu hướng thời trang là điều cần được chú trọng. Nó giúp bạn tự tin và tạo dấu ấn riêng với phong cách cá nhân.

    Nếu bạn đang có thắc mắc về việc chọn mẫu kính phù hợp với gương mặt như thế nào có thể xem chi tiết tại đây.

    Top 5 mẫu kính cận đẹp cho nam giới
    Dưới đây là Top 5 mẫu kính đẹp được nhà 4Bee tổng hợp lại cho mọi người tham khảo và sử dụng.

    Mắt kính chữ gọng vuông chữ V
    [​IMG]
    Kiểu Mắt Kính Gọng Vuông chữ V màu trắng
    Em kính gọng vuông chữ V này vẫn luôn rất HOT tại nhà 4Bee và trên thị trường. Kính này phù hợp với các bạn có gương mặt như: mặt tròn, mặt dài, mặt vuông,… Gọng kính chắc chắn, bảng to, giá rẻ phù hợp với học sinh, sinh viên. Với ưu điểm lớn nhất là có nhiều màu cho mọi người lựa chọn nếu không sử dụng cho mục đích đeo kính cận nè.

    Giá tham khảo: 25.000 Vnđ.

    Gọng kính gọng khoan/ bắt ốc
    [​IMG]
    Mắt kính không gọng màu trắng dành cho nam
    Còn được gọi là kính không viền là loại kính không có viền, tròng kính liên kết với gọng kính nhờ những chiếc ốc khoan trên mắt kính. Vì những đặt tính trên, kính gọng khoan này thường gọn gàng và nhẹ tạo nên sự khác biệt cho người dùng.

    Giá tham khảo: 99.000 Vnđ

    Mắt kính nam gọng chữ nhật
    [​IMG]
    Mắt kính gọng chữ nhật bằng nhựa màu đen
    Với kính gọng chữ nhật chất liệu nhựa đã không còn xa lạ với nhiều người. Kính này phù hợp với đại đa số mọi người vì không kén mặt. Không bị lỗi thời theo thời gian lại dễ phối đồ.

    Giá tham khảo: 99.000 Vnđ

    Gọng kính nam nửa gọng
    [​IMG]
    Mắt kính nam gọng vuông nửa gọng
    Kính nửa gọng, kính xẻ cước, là loại gọng kính được thiết kế chỉ viền nửa trên và nửa dưới dùng dây cước để cố định tròng kính. Một số kiểu dáng cách điệu khác sẽ đổi viền nửa dưới để tạo sự cá tính và thời trang.

    Với kính nửa gọng có đa dạng các loại như tròn, vuông, chữ nhật, mắt mèo,… trên đây 4Bee gợi ý cho chàng loại vuông phù hợp với mọi gương mặt nam.

    Giá tham khảo: 139.000 Vnđ.

    Mua kính HOT nhất dành cho nam tại Mắt kính 4Bee
    Ở Mắt kính 4Bee luôn cập nhật những mẫu kính mới nhất trên thị trường nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Mắt kính 4Bee luôn có sẵn các loại kính cận, kính râm đẹp cho nam giới với sự đa dạng và chất lượng tốt đi cùng với giá hợp lí.

    Trên đây là những thông tin cần thiết giúp bạn hiểu hơn về cách lựa chọn kính phù hợp. Mắt kính 4Bee hy vọng qua bài viết này, giúp bạn có thể chọn lựa được một em kính xinh xắn giúp bảo vệ đôi mắt của mình nhé.

    ———————————————————————
     

Chia sẻ trang này

Loading...