63 Stravel

Top 5 loại tiền điện tử hàng đầu bên cạnh Bitcoin để theo dõi trong tuần này

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 15 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      15 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Với một tuần mạnh mẽ nữa phía sau chúng ta trên thị phần tỷ giá tiền ảo hôm nay, chúng ta hãy xem xét năm loại tiền thay thế để tìm kiếm trong các ngày Tiếp đến.

    [​IMG]

    thị trường tiền điện tử đang bùng nổ trong vài ngày qua, với Bitcoin đánh dấu mức cao mới mọi thời đại và có được mốc 60.000 USD đáng mơ ước – một cột mốc quan yếu khác.

    Nhưng, như chúng ta đã biết trong khoảng lịch sử, thị phần thích chuyển động theo chu kỳ, Chính vì thế có thể là tình huống chúng ta sẽ sớm thấy các altcoin bắt đầu bắt kịp. Với điều này đã nhắc, chúng tôi đã chuẩn bị một danh sách 1 vài loại tiền điện tử ngoài BTC có thể thú vị để coi xét trong tuần này.

    ETHEREUM
    Ethereum đã hoạt động khá tốt trong bảy ngày qua và ko có lý do gì để nghĩ rằng nó sẽ ko tiếp diễn như vậy trong tương lai. Nó đã cải thiện khoảng 12% trong tuần qua và nó đã lấy lại thành công mức quan yếu 1.800 đô la.

    [​IMG]

    ETH / USD. Nguồn: TradingView


    đồng bạc điện tử này đã đạt mức cao khoảng 1943 USD vào ngày bữa qua nhưng đã lập biểu đồ một vài nến đỏ 4 giờ liên tục kể từ đó, theo các gì tất cả thị trường đang làm ngày bữa nay. Đây có vẻ như là một sự rút lui lành mạnh và ETH trông giống như thể nó đã sẵn sàng để có một cú đâm ở mức hai.000 đô la Mỹ đáng thèm muốn.

    Hơn nữa, tại thời khắc viết bài này, ETH cũng đang giao dịch trên 0,031 BTC. Nếu mức này được duy trì, điều này có thể cung ứng thêm sức mạnh trong tuần.

    CARDANO (ADA)
    Cardano dễ dàng trở thành một trong các altcoin được thổi phồng phổ biến nhất trong suốt tháng qua. Chỉ trong tháng 2, tiền điện tử đã cải thiện trong khoảng khoảng 0,3 đô la Mỹ lên mức cao 1,48 đô la Mỹ – một mức tăng đáng nhắc.

    tuy thế, kể bắt đầu từ đem đến ATH, Cardano (ADA) đã giảm nhiệt. Tại thời khắc viết bài này, nó đang giao dịch ở mức khoảng 1,06 đô la Mỹ.

    [​IMG]

    ADA / USD. Nguồn: TradingView

    tuy vậy, ADA là một trong các đồng bạc đã chứng kiến sự quan tâm bán sỉ tăng cường vọt. Chúng ta đã thấy rất nhiều người nổi ngôn ngữ về nó. Một trong số ấy là ngôi sao nhạc rock huyền thoại Gene Simmons, tay bass của ban nhạc KISS, người đã nhắc rằng ông đó đã đầu tư 300 ngàn đô la vào ADA.

    Trong mọi tình trạng, bây giờ tiền điện tử đã giảm nhiệt và như chúng ta đã thấy rộng rãi lần trước đây, lúc những altcoin khởi đầu trở lại, nó có thể ở những vị trí bậc nhất.

    SUSHI
    Token gốc của SushiSwap, SUSHI, là một trong những chủ đề hot nhất trên DeFi trong hơn một năm nay. Chỉ vài ngày trước, Coinbase cho biết rằng họ đã niêm yết tiền điện tử trên nền tảng đàm phán Coinbase Pro của mình. Nhắc cách khác, ông trùm DeFi tiếp diễn nhận được sự công nhận lớn từ những người chơi to trong ngành này.

    Dữ liệu từ DeFi Pulse cho thấy giá trị bị khoá của SushiSwap hiện phổ biến hơn so với Uniswap, đây cũng là một cột mốc quan trọng khác cần coi xét.

    SUSHI đã tăng cường khoảng 27% trong tuần qua. Tại thời điểm viết bài này, nó đang thương lượng ở mức khoảng 21 USD.

    [​IMG]

    SUSHI / USD. Nguồn: TradingView

    Với những nguyên tắc cơ bản đã có và với sự hậu thuẫn hoàn toàn của giám đốc điều hành của FTX, Sam Bankman-Fried, nó có vẻ sẵn sàng để kiểm tra mức cao nhất mọi thời đại mới đây và thậm chí có thể phá vỡ lẽ nó.

    ENJIN COIN (ENJ)
    ENJ cải thiện 95% trong bảy ngày qua và 300% trong 30 ngày qua. Mặc dù một vài người có thể cho rằng nó sẽ chứng kiến sự điều chỉnh nguy hiểm sau khi mang đến mức tăng tương tự, nhưng có một số điều cần coi xét.

    ENJ đi đầu trong cơn sốt token NFT. Ra mắt vào ngày 6 tháng 4, JumpNet là một trong hai giải pháp mà Enjin đang tìm kiếm để xử lý các vấn đề hiện tại mà NFT phải đối mặt. Ấy là một mạng cầu nối tốc độ cao sẽ cho phép những giao dịch trực tuyến miễn phí và tức thời đối với token ENJ và ERC-1155. Họ cũng có bản cập nhật Efinity đang được thực hiện cho năm 2021, đây là một blockchain phi tụ hội cho NFT.

    Với sự thổi phồng xung quanh NFT đang càng ngày càng mạnh mẽ, ENJ đã sẵn sàng để tận dụng nó.

    [​IMG]

    ENJ / đô la. Nguồn: TradingView

    Nhìn vào biểu đồ, tiền điện tử hiện thương lượng khoảng hai,66 đô la và nằm trên tổng vốn hóa thị phần khoảng 2,2 tỷ đô la Mỹ. Nó cứng cáp là một đồng tiền đáng để coi xét trong tuần này.

    ETHERNITY CHAIN (ERN)
    Ethernity Chain là một Dự án mới ra mắt vừa qua, IDO của nó trên Polkastarter được tổ chức vào cuối tháng 2. Tính từ lúc ấy, hàng ngũ đằng sau nó đã bận rộn trong việc hoàn thiện Công trình.

    Hiện tại, ERN có tổng vốn hóa thị phần khoảng 111 triệu đô la, Vậy nên nó hơi nhỏ, điều này cũng có thể cho thấy rằng có phổ thông khả năng để lớn mạnh.

    [​IMG]

    ERN / đô la Mỹ. Nguồn: DexTools

    Tại thời khắc viết bài này, tiền xu đang đàm phán ở mức khoảng $23,5. Tuy nhiên, như chúng tôi đã kể trước đó, không gian NFT tiếp diễn bùng nổ và có thể là tình trạng những nền tảng can hệ thu giãn chuyến đi lên.

    Đọc thêm các bài viết đánh giá sàn để biết được đâu là các loại tiền ảo tiềm năng tại Việt Nam và quốc tế.
     

Chia sẻ trang này

Loading...