63 Stravel

TOP 5 các nhà hàng món ăn ngon Trung Hoa ở TP HCM

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi thanhmai2501, 6 Tháng tám 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      6 Tháng tám 2020, 0 Trả lời, 373 Đọc
  1. thanhmai2501

    thanhmai2501 Member

    Nào hãy cùng khám phá top 5 nhà hàng món ăn ngon Trung Hoa nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh dưới đây để có thể chọn cho mình một nhà hàng Trung Hoa vừa ngon vừa đúng vị của người Hoa nữa nhé!

    Nếu bạn đã từng là tín đồ của những bộ phim Trung Hoa thì bạn sẽ thấy rằng món ăn của người Hoa không chỉ có sự cầu kỳ về bề ngoài mà còn được đầu tư kĩ lưỡng trong từng công đoạn nấu nướng để có thể mang đến một hương vị đặc sắc riêng biệt mà không ở đâu có được như món Vịt quay Bắc kinh, Tôm sốt hoàng kim, Mì Phúc Kiến các món dimsum với nhiều màu sắc, kiểu dáng và khá nhiều vị hay là món Lẩu Tứ Xuyên vừa cay nồng vừa đậm vị, hay cùng thưởng thức món “màn thầu” trứ danh Trung Hoa, bánh bao xá xíu, bánh bao kim sa, kẹo hồ lô, đậu hủ thúi... Và bạn lại một lần muốn thưởng thức những món ấy nhưng lại chưa có dịp sang đất nước Vạn Lý Trường Thành Trung Quốc để thưởng thức món ăn ấy thì sao bạn không thử một lần đến các nhà hàng Trung Hoa ở Sài Gòn xem sao nhé.
    1. Chuỗi nhà hàng Trung Hoa Crystal Jade Kitchen
    Crystal Jade Kitchen, nhà hàng Trung Hoa nổi tiếng ở châu Á ra đời năm 1997 tại Singapore. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam Crystal Jade Kitchen – chuỗi nhà hàng nổi tiếng Châu Á với hơn 120 nhà hàng tại 21 thành phố mang đến sự giao thoa giữa nền ẩm thực Quảng Đông truyền thống và xu hướng ẩm thực hiện đại. Đến nay hơn 25 năm ra đời, Crystal Jade Kitchen nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ khắp nơi trên thế giới. Có thể nói sự tinh tế trong các món ăn của Trung Hoa là sự hội tụ đầy đủ từ hương, sắc, vị đến cách bày biện, trang trí. Món ăn ngon phải đảm bảo đẹp mắt, dậy hương thơm làm say lòng thực khách, có vị ngon của đồ ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi, và cách trình bày thật ấn tượng. Và Crystal Jade Kitchen là chuỗi các nhà hàng ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng ở Sài Gòn Các món ăn ở nhà hàng Trung Hoa Crystal Jade Kitchen là sự kết hợp tinh tế giữa các món ăn truyền thống và hiện đại. Được chế biến lại một cách khéo léo để phù hợp với khẩu vị người Việt.
    [​IMG]
    Không gian được thiết kế vô cùng tỉ mĩ các vật dụng nội thất trong các nhà hàng cũng được thiết kế và chạm khắc tinh xảo. Những đường nét trên vật dụng, phụ kiện đều mang đặc trưng của phương Đông huyền bí với những hoa văn trang trí đặc trưng của người Trung Hoa và nhà hàng Crytal Jade cũng không đi xa ra khỏi những nguyên tắc cố hữu ấy. Nếu những nhà hàng truyền thống sử dụng chất liệu gỗ làm chủ đạo thì với nhà hàng này, những bộ bàn ghế bọc đệm mới là xu hướng chính.
    [​IMG]
    Các món ăn qua bàn tay tài hoa các vị đầu bếp có tiếng và nhiều năm kinh nghiệm đã được thêm hương vị mới lạ, mang đến bữa ăn ấm cúng cho thực khách cùng gia đình hay bạn bè. Crystal Jade Kitchen mang đến cho các thực khách với hơn 100 món ăn Trung Hoa danh tiếng trong không gian ấm cúng, sang trọng tại Crystal Jade Kitchen. Menu món ăn cũng rất đa dạng như: Vịt quay Bắc Kinh, Gà quay giòn với tỏi, Ba chỉ xá xíu kiểu Crystal Jade, Giò heo xông khói chiên giòn, Phá lẩu ruột heo chiên giòn…
    [​IMG]
    Được mệnh danh là “quốc thực” của Trung Hoa, vịt quay Bắc Kinh không chỉ chứa đựng sự cầu kỳ, tinh tế và độc đáo của một nền văn hóa, mà còn hấp dẫn mọi thực khách bởi nhiều “biến hóa” thú vị trên bàn ăn. Mang công thức bí truyền từ Crystal Jade Kitchen Singapore, vịt quay Bắc Kinh là món ăn không thể bỏ qua khi đến với nhà hàng. Thực khách sẽ có những cảm nhận đa dạng khi thưởng thức món ăn này. Da vịt mỏng, giòn với hương vị đậm đà, từng lát thịt mềm, ngọt và không béo hòa quyện, tạo nên hương vị đặc trưng khó cưỡng. Nước chấm có 2 loại: Loại cổ truyền là đậu tương ủ lên men, nghiền ra trộn với tỏi. Loại thứ 2 là nước tương xì dầu pha chút dầu mè, có thêm tỏi băm.
    [​IMG]
    Đến với nhà hàng Crystal Jade Kitchen, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Quảng Đông nhất. Nhắc đến ẩm thực Quảng Đông danh tiếng, không thể nào bỏ qua các món di msum hấp dẫn như bánh bao kim sa thơm béo, há cảo hấp, xíu mại hấp, bánh xếp Triều Châu hay chân gà hấp tàu xì… Miếng dimsum hoàn hảo phải có lớp vỏ mỏng mà không vỡ, khi trần xong sẽ dai mềm, óng ánh, lấp ló màu sắc của nhân thịt, nhân tôm bên trong. Những món ăn này luôn biết làm hài lòng thực khách bởi nét đẹp nhẹ nhàng bên ngoài và chất lượng bên trong của món ăn.
    [​IMG]
    Chuỗi nhà hàng Trung Hoa Crystal Jade Kitchen ở Sài Gòn có các nhà hàng ở quận 1, quận 10, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận 2.
    - Nhà hàng Trung Hoa Crystal Jade Kichen - Vạn Hạnh Mall: Tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm thương mại Vạn Hạnh Mall, không gian sức chứa khoảng 120 khách phù hợp cho liên hoan hợp mặt bạn bè gia đình, mọi vật dụng đều được bày biện đầy tinh tế qua những ánh đèn vàng ấm cúng cùng những họa tiết trang trí phương Đông hòa vào tông trầm của gỗ, những bức vách, tranh thủy mặc, đến cả bàn ăn tròn xoay đều là đặc trưng rất riêng của Crystal Jade Kitchen hòa cùng sắc đỏ đặc trưng của kiến trúc Trung Hoa. ... tạo nên không gian nhã nhặn, gần gũi nhưng không kém phần sang trọng, nhẹ nhàng. Địa chỉ: Tầng 5, Lô L5-06, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
    - Nhà hàng Trung Hoa Crystal Jade Kichen - TTTM Saigon Centre: Tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm thương mại Saigon Centre với không gian sức chứa khoảng 114 khách với 02 phòng riêng (10 khách/phòng) thích hợp Gặp mặt, liên hoan, họp nhóm, gia đình. Địa chỉ: L5-13 TTTM Saigon Centre, Số 65 Lê Lợi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
    - Nhà hàng Crystal Jade Kitchen –TTTM Aeon Mall: tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm thương mại Aeon Mall với không gian có sức chứa khoảng 160 khách phù hợp hợp mặt gia đình, tiếp khách, bạn bè, khách văn phòng... . Địa chỉ: Lô T22+T35, tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    - Nhà hàng Crystal Jade Kitchen - Aeon Mall Bình Tân: tọa lạc tại tầng 3 của trung tâm thương mại Aeon Mall Bình Tân với không gian có sức chứa khoảng 106 khách, nhà hàng phù hợp cho nhiều mục đích đi ăn của thực khách từ ăn gia đình đến những buổi gặp mặt, liên hoan, họp nhóm,... Địa chỉ: L3-T29, Số 532A Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh.
    [​IMG]
    - Nhà hàng Crystal Jade Kitchen Vincom Thảo Điền: tọa lạc tại tầng 5 của trung tâm thương mại Vincom Thảo Điền. Địa chỉ: Tầng 5, Lô L5-07 TTTM Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
    Thông tin liên hệ các chi nhánh:
    1. Nhà hàng Crytal Jade Kitchen Vạn Hạnh Mall: Tầng 5, Lô L5-06, TTTM Vạn Hạnh Mall, Số 11 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
    2. Nhà hàng Crytal Jade Kitchen Saigon Centre: L5-13 TTTM Saigon Centre, Số 65 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
    3. Nhà hàng Crytal Jade Kitchen Aeon Mall Tân Phú: Lô T22+T35, tầng 3, TTTM Aeon Mall Tân Phú số 30 Bờ Bao Tân Thắng, Q. Tân Phú, Tp. Hồ Chí Minh
    4. Nhà hàng Crytal Jade Aeon Mall Bình Tân: L3-T29, Aeon Mall Bình Tân, Số 532A, đường Kinh Dương Vương, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân,TP.HCM
    5. Nhà hàng Crystal Jade Kitchen Vincom Thảo Điền :Tầng 5, Lô L5-07 TTTM Vincom Mega Mall, 161 Xa Lộ Hà Nội, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh.
    Xem thêm các nhà hàng khác tại link này: https://happybooking.vn/tin-tuc/kin...ang-mon-an-ngon-trung-hoa-o-tp-hcm-24485.html
     

Chia sẻ trang này

Loading...