63 Stravel

Top 5 Bãi Biển Đẹp Cho Bộ Album Cưới Lãng Mạn 2018

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Nam' bắt đầu bởi phuquocxanh, 24 Tháng tư 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      114/129 To Ngoc Van , Go Vap ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng tư 2018, 0 Trả lời, 879 Đọc
  1. phuquocxanh

    phuquocxanh Member

    Biển xanh cát trắng, nắng vàng, gió mát lãng mạn đầy chất thơ nên cảnh biển là địa điểm chụp ảnh cưới yêu thích của nhiều cặp uyên ương. Ở Việt Nam có nhiều bãi biển đẹp, lãng mạn là những địa điểm chụp ảnh cưới lí tưởng như biển ở Phú Quốc, Ninh Thuận, Nha Trang. Dưới đây là top 5 bãi biển đẹp mà Phú Quốc Xanh muốn chia sẻ tới các bạn nếu đang có ý tưởng chụp ảnh cưới trên biển.

    • Tươi mới với bộ ảnh cưới tràn đầy sắc cam của cặp đôi tại Phú Quốc
    • Top 4 món điểm tâm sáng ‘ngon, bổ, rẻ” nổi tiếng tại Phú Quốc
    • Chuyến du lịch Phú Quốc cực vui kỷ niệm 7 năm ngày cưới của cặp đôi Lý Hải – Minh Hà
    • Chia sẽ kinh nghiệm tắm biển Ông Lang cho du khách lần đầu đến Phú Quốc
    • Top 8 món đặc sản độc lạ cho các tin đồ hải sản khi đến với Phú Quốc
    Mũi Né – Phan Thiết

    [​IMG]

    Mũi Né (Bình Thuận) một vùng đất thuộc duyên hải Nam Trung Bộ. Nơi sở hữu rất nhiều kiệt tác của thiên nhiên, vừa quyến rũ, vừa tinh tế ví dụ như Bãi Đá Hòn Rơm, Suối Tiên, Đồi Cát Vàng, Ghềnh Đá, Bàu Trắng… để bạn có thể thoải mái tạo dáng chụp hình một cách tự nhiên nhất, mang trọn những khoảnh khắc yêu thương lưu trữ vào album cưới của bạn. Nếu như Bãi Đá Hòn Rơm nơi có phong cảnh hữu tình, nằm trong khu phức hợp bãi tắm của Hòn Rơm thì suối Tiên là suối đi bộ có thung lũng cát rất đẹp. Đồi Cát Vàng có tone màu rất đẹp nhờ sự kết hợp giữa cát vàng và màu của mỏ sắt cũ…

    Mỗi một nơi sẽ có những dư vị riêng, nhưng nhìn chung đều rất đẹp, dù bạn chọn địa điểm nào, thì nó cũng góp phần làm cho bộ hình cưới của bạn thêm hoàn hảo.

    Thành phố biển Nha Trang

    [​IMG]

    Là vùng đất xinh đẹp của những bãi biển xanh, bờ cát trắng trải dài, và vô số các đảo “thần tiên” đẹp điên đảo từ lớn đến nhỏ. Nha Trang luôn là điểm đến của các tín đồ mê du lịch lẫn các cặp uyên ương sắp kết hôn với nhau. Khung cảnh nơi đây sẽ cho bạn những thước phim, cũng như những tấm hình cưới đẹp mê hồn.

    Đến với Nha Trang nhiều đôi uyên ương chọn những vùng biển như Cam Ranh hay Hòn Tằm hay Ngọc Sương Resort để thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp cho mình. Cam Ranh cách trung tâm Nha Trang khoảng 45 km, là vùng biển hoang sơ, vắng người, nước biển xanh ngắt và có những resort đẹp để chụp ảnh cưới. Hòn Tằm cũng có nhiều khu nghỉ dưỡng và cầu tàu đẹp, là khung cảnh lãng mạn, phù hợp với ảnh cưới.

    Đảo ngọc Phú Quốc

    [​IMG]

    Nói đến chụp hình cưới tại biển Phú Quốc thì quả là 1 nguồn cảm hứng bất tận! Bãi Sao Phú Quốc đã từng được bình chọn vào top những bãi biển đẹp nhất thế giới – nơi được mệnh danh là thiên đường của biển xanh cát trắng nắng vàng. Chính vì vậy khi chụp ảnh cưới tại Bãi Sao Phú Quốc thì các cặp đôi không cần chuẩn bị hay trang điểm cầu kỳ cũng có được những bức ảnh cưới sống động và nổi bật.
    [​IMG]

    Hoàng hôn trên Bãi Trường cũng là nguồn cảm hứng bất tận cho bộ ảnh cưới lãng mạn tại Phú Quốc

    [​IMG]

    Một bãi biển khác ở Phú Quốc rất lí tưởng để chọn làm địa điểm chụp ảnh cưới đó là Hòn Móng Tay nơi có những hàng dừa xanh mướt, hướng đổ ra biển như đang ôm trọn lấy bờ cát trải dài. Chưa dừng lại ở đó nước biển ở hòn Móng Tay mang một màu xanh ngọc lục bảo vô cùng đặc biệt, nước trong vắt, tinh khiết sẽ mang lại những bức ảnh với màu sắc riêng biệt khi chụp ảnh dưới nước tại Hòn Móng Tay.

    Chỉ đến những bãi biển này để chụp ảnh cưới có phải là hơi đáng tiếc nếu chúng ta không đi trải nghiệm du lịch hay tuyệt vời hơn nữa là đi hưởng tuần trăng mật tại những nơi này. Vậy còn chần chừ gì nữa mà hãy book ngay cho mình Tour Du Lịch Kết Hợp Chụp Ảnh Cưới Tại Phú Quốc hoặc Tour Chụp Ảnh Cưới Kết Hợp Tuần Trăng Mật Phú Quốc 4 ngày 3 đêm để vừa có những shoot ảnh cưới đẹp-độc, vừa có những trải nghiệm khám phá những bãi biển đẹp vừa cùng nhau thưởng thức những giây phút ngọt ngào sau khi cưới tại những khu nghỉ dưỡng cao cấp trên những bãi biển đẹp. Mọi thắc mắc du khách có thể tìm hiểu tại website phuquocxanh.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...