63 Stravel

Top 4 mẫu thùng rác inox được sử dụng phổ biến hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi dohuyphuc, 24 Tháng hai 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hà Nội
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hai Bà Trưng -Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng hai 2021, 0 Trả lời, 355 Đọc
  1. dohuyphuc

    dohuyphuc Member

    Để phục vụ đa dạng về nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng có nhiều mẫu thùng rác inox ra đời với kiểu dáng, thiết kế thông minh, mới lạ. Thùng rác inox được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, chất liệu inox cao cấp chống gỉ, sáng bóng, đồng thời nó được phun sơn tĩnh điện góp phần tăng tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ sử dụng lâu dài. Hãy cùng Hành Tinh Xanh tìm hiểu các mẫu thùng rác inox tốt nhất hiện nay nhé!

    1.Thùng rác inox nắp lật

    Thùng rác inox tròn nắp lật là loại thùng có cửa xả rác nằm ở bên trên. Phần nắp cấu tạo theo kiểu bập bênh, bạn chỉ việc đẩy nhẹ một bên là nắp sẽ nghiêng để hở khoảng không bên trong giúp rác được trôi vào bên trong.

    Thùng rác nắp lật có ưu điểm là nắp nằm ngang, khép kín giúp rác không bị tràn ra ngoài và không bị bốc mùi gây khó chịu.

    [​IMG]

    2.Thùng rác inox đạp chân

    Là loại thùng rác người dùng chỉ cần dùng chân đạp vào bàn đạp và nắp thùng rác sẽ bật ra. Với thùng rác inox tròn đạp chân bạn chỉ cần bỏ rác vào sau khi chân đạp vào bàn đạp và khi nhả chân ra, nắp sẽ tự động đóng lại.

    Loại thùng rác này có kết cấu khác nhau giữa các hãng sản xuất, có thùng sẽ có thêm một sọt rác nữa bên trong hoặc không có.

    [​IMG]

    3.Thùng rác inox gạt tàn

    Thùng rác inox gạt tàn phần trên mặt có thiết kế thêm chiếc gạt tàn để người hút thuốc có thể gạt bỏ tàn thuốc nhanh chóng. Cổng xả rác được thiết kế ở phần thân.

    Loại thùng rác này thường được sử dụng ở các khu văn phòng, trung tâm thương mại, khách sạn, nơi tập trung đông người và có người hút thuốc. Sản phẩm giúp giữ cho không gian luôn sạch sẽ đồng thời khắc phục được tàn thuốc gây ảnh hưởng đến người xung quanh và tránh nguy cơ xảy ra cháy nổ.

    [​IMG]

    4. Thùng rác inox không nắp

    Đây là mẫu thùng rác thiết kế đơn giản và hiện đại nhất nhằm mang đến sự tiện lợi hơn cho người dùng. Thùng rác inox không nắp có sự đa dạng về mẫu mã và thiết kế hơn khi có sự kết hợp thêm của những chất liệu như inox giả gỗ, thùng rác inox bọc da. Mẫu thùng rác này rất thích hợp đặt trong phòng ngủ, văn phòng làm việc,....

    [​IMG]

    Địa chỉ mua thùng rác inox uy tín, giá rẻ

    Hiện nay Hành Tinh Xanh là địa chỉ uy tín số một về phân phối thùng rác inox, thùng rác nhựa, thùng rác đá các loại trên Toàn Quốc. Với 2 kho hàng rộng lớn tại Hồ Chí Minh và Hà Nội công ty luôn đảm bảo cung cấp số lượng lớn thùng rác với đa dạng mẫu mã kiểu dáng, đáp ứng nhu cầu của người dùng về một thiết bị giữ gìn vệ sinh, tăng vẻ đẹp cảnh quan và không gian sống.

    Các mẫu thùng rác inox công ty phân phối ra thị trường đều được làm từ chất liệu inox không gỉ, giúp bề mặt luôn sáng bóng, dễ dàng vệ sinh hay lau chùi.

    Đến với Hành Tinh Xanh khách hàng sẽ được hưởng nhiều lợi ích, cụ thể:

    • Giá bán cạnh tranh nhất, không qua trung gian.
    • Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nên luôn được đảm bảo, duy trì chất lượng ổn định.
    • Mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.
    • Bảo hành dài hạn
    • Có đội ngũ chăm sóc khách hàng tận tình, làm việc chuyên nghiệp sẽ làm hài lòng Quý khách hàng.

    Hãy nhanh tay liên hệ với hotline 0981228766 - 0912026829 – Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những mẫu thùng rác phù hợp với nhu cầu của bạn nhất.




     

Chia sẻ trang này

Loading...