63 Stravel

Top 3 sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất việt nam trên thị trường đầu tư

Thảo luận trong 'Nhà hàng -Địa điểm ăn uống Đà Nẵng' bắt đầu bởi nguyenhoaiai12, 13 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      7,870,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      36 Hàm Nghi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 395 Đọc
  1. đầu tư hoặc đàm phán vào Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác có an toàn hay không là điều làm phổ biến băn khoăn. Vì các thông báo về lừa đảo tiền ảo phần nhiều la liệt trên tin báo Mối để ý bậc nhất khi đàm phán tiền điện tử là an toàn và bảo mật. Cho dù bạn có dự định tậu đầu cơ bền lâu hay chỉ để lướt sóng.

    Chúng tôi xin gửi tới các bạn danh sách những sàn giao dịch tốt nhất hiện nay trên thế giới và Việt Nam, cũng như ưu và nhược điểm của chúng. Có 1 vài cách để đầu tư vào Bitcoin hoặc các loại tiền điện tử khác. Chúng tôi sẽ giúp các bạn Tìm hiểu thêm về sự khác biệt của sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất việt nam khác nhau, giúp các bạn có chọn lọc đúng đắn nhất trước khi đầu tư.

    Cash App – đại lý phân phối tiền ảo dễ dàng như một ví điện tử
    [​IMG]

    Cash App là một hệ thống chuyển tiền ngang hàng giống như Ví Momo. Bằng cách dùng Cash App, bạn có thể tiện dụng thực hiện trả tiền tiền khách sạn, vé tàu bay, thanh toán tại siêu thị hay nhà hàng. Cash App về đơn thuần có thể hoạt động như một account nhà băng và người mua có thể có thẻ ghi nợ Cash App của riêng họ.

    Cash App cũng cho phép các bạn đầu tư vào cổ phiếu, ETF và tiền điện tử. Giao diện trên di động của Cash App rất dễ dùng, thích hợp cho các người thoạt đầu tư vào tiền điện tử.

    Ưu điểm của Cash App

    • Chuyển tiền thuận tiện giữa những account.

    • phân phối khả năng rút Bitcoin.

    • Giao diện các bạn khôn xiết đơn giản, thân thiện cho người mới bắt đầu.
    nhược điểm của Cash App

    • áp dụng chỉ mới cung cấp khả năng đầu tư vào một đồng bạc ảo là Bitcoin.

    • Phí 3% khi gửi tiền qua thẻ nguồn hỗ trợ được liên kết.

    • giới hạn rút Bitcoin là 2.000 đô la mỗi 24 giờ.

    • không tương trợ Tiếng Việt
    Phí của Cash App

    Cash App tính phí dịch vụ cho mỗi thương lượng. Hơn thế nữa còn có một khoản phí được xác định bởi sự biến động giá cả. Những khoản phí này đổi thay tùy thuộc vào hoạt động của thị trường sàn tiền ảo uy tín nhất việt nam

    Bisq – sàn phân phối tiền ảo phi tụ hội tốt nhất
    [​IMG]

    Bisq cấp quyền truy cập và đem tới khả năng mở account miễn phí. Với Bisq, bạn có thể truy vấn cập tại bất kỳ đâu duyệt y điện thoại hoặc máy tính mà không cần bất kỳ thủ tục tùy thân nào. Bisq cung ứng khả năng đàm phán bằng đô la, cũng như trang mua bán tiền ảo uy tín Bitcoin và 1 số loại tiền điện tử khác.

    Về ưu điểm của Bisq

    • gần gũi với người dùng.

    • áp dụng di động cho cả Android và iOS.
    điểm yếu của Bisq

    • Tốc độ đàm phán phụ thuộc vào phương thức thanh toán. Tốc độ đàm phán có thể chậm trong 1 vài tình huống.

    • ko hỗ trợ Tiếng Việt
    Phí của Bisq

    • Phí thương lượng phải trả bằng BTC hoặc BSQ (tiền điện tử do sàn phát hành).

    • lúc trả tiền các khoản phí bằng Bitcoin, chi phí để giao dịch một Bitcoin là 0,20% đối với phía nhà cung cấp và 0,60% đối với phía người mua.

    • lúc thanh toán phí bằng BSQ, phí giao dịch một Bitcoin là 0,10 đối với phía nhà cung cấp và 0,30% đối với phía khách hàng.
    Bittrex – sàn phân phối tiền ảo được người Mỹ ưa chuộng
    [​IMG]

    Bittrex được xây dựng thương hiệu bởi Bill Shihara, Richie Lai, Rami Kawach và Ryan Hentz vào năm 2014. Bittrex có trụ sở tại Seattle, Washington. Sàn được ra đời bởi nhóm có hơn 50 năm kinh nghiệm trong ngành nghề bảo mật và tăng trưởng cho những doanh nghiệp như Microsoft, Amazon, Qualys và Blackberry. Bảo mật là chìa khóa cạnh tranh của Bittrex so với những đại lý phân phối khác.

    Bittrex là một sàn giao dịch giữa các loại tiền điện tử với nhau. Trên sàn giao dịch tiền điện tử chuyển sang tiền điện tử, các bạn chỉ có thể thương lượng tiền điện tử. Điều này có tức thị các bạn không thể tậu tiền điện tử bằng tiền pháp định. Hơn 190 loại tiền điện tử không giống nhau có thể được đàm phán thông qua Bittrex.

    Ưu điểm của Bittrex

    • Tính phổ thông trong giao dịch: Bittrex mang lại khả năng thảo luận 190 loại tiền điện tử khác nhau.

    • Xác minh dễ dàng: thời kỳ xác minh tại Bittrex chỉ vừa đủ và nhằm kiểm tra xem các bạn là người nào trước khi các bạn được phép khởi đầu giao dịch. Hiện nay, Bittrex có thân xác minh hơn 100 triệu người tại hơn 200 quốc gia. Điều này có nghĩa là các bạn chỉ phải sản xuất tên, địa chỉ và ngày sinh của mình.

    • Tốc độ: nền tảng có thể xử lý những thương lượng ngay khi các bạn đặt lệnh đề nghị.
    nhược điểm của Bittrex

    • Chưa cho phép đàm phán chuẩn y tiền thật.
     

Chia sẻ trang này

Loading...