63 Stravel

Top 3 mẫu thiết kế quán cafe sách được ưa chuộng hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi binbadecor, 27 Tháng sáu 2022.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      250,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      107 Dân Chủ, phường Bình Thọ, TP.Thủ Đức ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2022, 0 Trả lời, 219 Đọc
  1. binbadecor

    binbadecor Member

    Quán cafe sách đang được nhiều khách hàng yêu thích, nhất là các bạn trẻ và dân văn phòng. Không gian yên tĩnh, ánh sáng chan haoà phối hợp cùng hương vị cafe thơm nồng. Đây chắc chắn là địa điểm thư giãn tối ưu, trang nhã và tuyệt hảo. Các chủ đầu tư mô hình này không ngừng cập nhật những xu hướng sách mới cũng như decor quán cafe sao cho ấn tượng nhất. Bạn cũng là người khởi nghiệp? Vậy thì 3 mẫu thiết kế quán cafe sách được yêu thích bây giờ sẽ hữu ích đến bạn. Xem ngay bên dưới nhé!

    Lưu ý nét đặc trưng loại hình quán cafe sách

    đối với quán cafe bình thường thì chỉ cần đáp ứng yếu tố thoải mái, yên tĩnh là đủ, nhưng đối với cafe sách thì chúng ta phải như thế nào để khách hàng cảm quan sát thấy như đang bước vào một thư viện thực sự. Trong khi thiết kế quán cafe sách, kệ hay giá sách phải được bố trí khoa học, hợp lý, chúng ta có thể phân loại theo từng chủ đề, từng thể loại hay đã từng tác kém chất lượng khác nhau...

    Nên chọn lọc bàn ghế thích hợp cho việc ngồi đọc sách trong thời gian dài, tạo sự thư thái tối đa. 1 Chỗ ngồi thoải mái sẽ là yếu tố giúp quán cafe níu kéo khách hàng 1 cách hiệu quả hơn. Bên cạnh đó cần chú trọng yếu tố ánh sáng, ánh sáng không quá chói, dịu và hài hòa nhưng vẫn đủ độ sáng để khách hàng đọc sách.

    Mẹo nhỏ lúc thiết kế quán cafe sách đẹp

    1 thủ thuật lúc trang trí quán cafe sách để tạo không khí là chúng ta nên vẽ tranh tường phối hợp đối với dùng vật dụng khác cùng chủ đề. Khách hàng sẽ cảm thấy như đang bước vào 1 không gian riêng, với sách, đối với cafe, trút bỏ muộn phiền ngoài kia.Vì phối hợp cả đọc sách nên chúng ta phải đảm bảo cho ánh sáng của quán vừa đủ, không quá chói cũng không quá tối hay nhiều mầu sắc gây đau mỏi mắt. Hệ thống thông gió, chống mối mọt cũng hết sức cần thiết trong việc bảo vệ những tủ, kệ sách.

    3 mẫu thiết kế quán cafe được ưa thích hiện giờ

    Thiết kế quán cafe sách theo phong cách Hiện Đại

    Không gian nhẹ nhàng, đơn giản đối với lối thiết kế khoa học, nội thất thoải mái của các quán cafe sách mang phong phương pháp hiện đại được nhiều người yêu thích. Nó mang đến cảm giác như lạc vào 1 thư viện của trường học, gợi lại một số ký ức tươi đẹp khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Đây cũng là 1 trong các ý tưởng thiết kế mà người đầu tư có thể tuyển chọn cho việc buôn bán của mình.

    Thiết kế quán cafe sách theo phong phương pháp Vintage

    Không gian có chút hoài cổ, nhẹ nhàng và thư giãn của phong cách nội thất vintage cùng với cafe và sách chính là sự chắt lọc tuyệt vời cho các khoảng thời gian cuối tuần. Sự gần gũi, đơn giản mà ấm cúng chắc chắn sẽ khiến khách hàng đến quán không thể nào quên. Bạn có thể tận dụng tái chế các vật dụng cũ, sơn màu nâu trầm tạo nên không gian cafe trầm lắng, hoài niệm.

    Thiết kế quán cafe sách kiểu ngồi bệt

    Nội thất bệt giúp khách hàng thoải mái thưởng thức toàn vẹn quyển sách. Ý tưởng này tạo cho khách sự dễ chịu dù cho ngồi lâu. Chủ đầu tư cần trang bị bàn trà nhỏ và đệm ngồi thoải mái cho khách hàng. Hoặc trang bị các loại ghế tựa lưng dạng bệt, vừa đẳng cấp vừa thoải mái. Không gian tiêu dùng nội thất bệt có sự linh hoạt nên người đầu tư hoàn toàn an tâm về công năng của mô hình này.

    3 mẫu thiết kế quán cafe sách đẹp được yêu thích hiện giờ đã được chúng tôi chia sẻ đến bạn. Tùy vào vốn đầu tư, sở thích của mình mà bạn chọn kiểu thiết kế quán cafe sao cho phù hợp. Trong bài viết còn gợi ý mẹo hay khi trang trí quán cafe sách. Hi vọng các tin tức này sẽ hữu ích tới bạn. Chúc bạn thành công.

    >>> Tìm hiểm thêm về chủ đề: decor quán cafe nhỏ
     

Chia sẻ trang này

Loading...