63 Stravel

Top 3 địa điểm du lịch hot nhất miền Trung không phải ai cũng biết

Thảo luận trong 'Du lịch Miền Trung' bắt đầu bởi Phạm Thị Vinh, 24 Tháng mười một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Hấp dẫn
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Bình Định ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng mười một 2021, 0 Trả lời, 303 Đọc
  1. Phạm Thị Vinh

    Phạm Thị Vinh New Member

    Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của du lịch, du khách cũng trở nên khó tính hơn trong việc lựa chọn điểm đến cho những chuyến đi. Tuy nhiên, du lịch miền Trung vẫn có nhiều lợi thế hơn. Hôm nay, Đồ gia dụng nhà bếp Homekit xin chia sẻ cho bạn top 3 địa điểm du lịch hot nhất miền Trung không phải ai cũng biết.

    1. Biển Mỹ Khê (Đà Nẵng)

    Nếu là người yêu biển chắc chắn không thể bỏ qua bãi biển Mỹ Khê khi đến du lịch Đà Nẵng tự túc. Nổi tiếng với cát trắng mịn, nước trong xanh, sóng biển ôn hòa cùng hàng dừa xanh bao quanh tuyệt đẹp.Biển Mỹ Khê đã từng được tạp chí Forrbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Ngoài ra còn có hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp lân cận, là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách. Bãi biển Mỹ Khê – một trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Do nằm ở vị trí có giao thông thuận tiện, du khách tới đây có thể thoải mái dạo chơi, tắm biển và tham gia nhiều hoạt động du lịch hấp dẫn như đua thuyền, lướt phao chuối, flastmob biển, đua thuyền,…

    2. Phong Nha Kẻ Bàng (Quảng Bình)

    Vườn Quốc gia Phong Nha Kẻ Bàng từ lâu đã trở thành địa điểm du lịch miền Trung hàng đầu. Đặc trưng của nó là những hang động dài và đẹp bậc nhất thế giới. Quần thể này nằm ở xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, cách trung tâm thành phố Đồng Hới khoảng 50 km về phía Tây Bắc. Hơn nữa còn có cả sông, núi với nhiều động thực vật ấn tượng.

    3. Phố Cổ Hội An (Quảng Nam)

    Phố cổ Hội An thuộc tỉnh Quảng Nam, nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, trên con đường si sản nổi tiếng của Việt Nam. Đô thị nhỏ này từng là nơi giao thoa của các nền văn hóa Việt – Trung – Nhật – châu Âu về cả kiến trúc, các truyền thống và ẩm thực. Nơi đây lưu giữ nét cổ kính lâu đời, được biết đến những một điểm đến hấp dẫn của miền Trung nói riêng và của Việt Nam nói chung.

    Hãy tận hưởng những phút giây bên gia đình và người thân thật vui vẻ với những trải nghiệm tuyệt vời bạn nhé! Homekit chúc bạn thành công!
     

Chia sẻ trang này

Loading...