63 Stravel

Top 3 cách giúp bạn bảo quản bộ trang sức kim cương bền đẹp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tierra, 9 Tháng hai 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng hai 2023, 0 Trả lời, 196 Đọc
  1. tierra

    tierra Member

    Trang sức kim cương luôn toát lên sự sang trọng và lộng lẫy giúp tôn vinh khí chất và niềm kiêu hãnh cho các quý cô. Tuy nhiên, theo thời gian các món trang sức sẽ bị các tác nhân môi trường tác động nên khó tránh khỏi việc bị ảnh hưởng đến giá trị thẩm mỹ của chúng. Hãy cùng Tierra khám phá Top 3 cách giúp bảo quản bộ trang sức kim cương luôn bền đẹp qua bài viết sau bạn nhé!
    Cách bảo quản bộ trang sức kim cương
    Hạn chế tiếp xúc hóa chất

    Hóa chất là một trong những nguyên nhân chính khiến bộ trang sức kim cương đẹp nhanh bị xỉn màu. Những sản phẩm quen thuộc như dầu gội, sữa tắm, mỹ phẩm, nước hoa hay tinh dầu… đều có thể ảnh hưởng lớn đến món trang sức của bạn. Dù cẩn thận đến đâu thì chắc chắn hóa chất từ những sản phẩm này cũng sẽ bám vào các kẽ hở hay các chi tiết nhỏ trên bộ trang sức kim cương và để lại cặn mờ làm giảm độ bóng của đá và xỉn màu kim loại. Để bảo quản tốt bộ trang sức kim cương đẹp của mình, bạn hãy cất chúng cẩn thận khi tắm hoặc trang điểm.

    Hạn chế đeo trang sức khi làm việc
    Dù cao cấp và lộng lẫy đến mấy thì bộ trang sức kim cương cũng có tuổi thọ nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn cẩn thận trong việc bảo quản sẽ góp phần duy trì vẻ đẹp của trang sức kim cương thêm dài lâu.

    Việc đeo những món trang sức như nhẫn kim cương hay vòng tay khi sinh hoạt và làm việc có thể khiến chúng bị trầy xước hoặc bị vướng. Đặc biệt, khi bạn tham gia các hoạt động thể thao như bơi lội, chạy bộ cũng nên tránh đeo trang sức để hạn chế trường hợp bị rơi mất.

    Đem bộ trang sức kim cương đến cửa hàng kiểm tra định kỳ
    Bên cạnh việc những cách bảo quản bộ trang sức kim cương tại nhà, bạn cũng nên thường xuyên mang chúng đến những cửa hàng uy tín để kiểm tra định kỳ khoảng 3-6 tháng/lần. Tại đây, bộ trang sức kim cương của bạn sẽ được những nhân viên chuyên nghiệp vệ sinh để luôn sáng bóng như mới.

    Bộ trang sức kim cương đẹp nhất cho bạn
    Bông tai kim cương BTA2118
    Lấy cảm hứng từ thiết kế Halo cổ điển, bông tai kim cương BTA2118 được biến tấu mới lạ để trở nên phù hợp với mọi phong cách của các quý cô. Với một viên kim cương chủ to tròn ở giữa xung quanh là những vòng đá tấm uốn lượn mềm mại tạo hình Cushion duyên dáng, mẫu bông tựa như một vầng hào quanh tỏa sáng lấp lánh trên tai người đeo.

    [​IMG]

    Bông tai kim cương BTA2118 cổ điển nhưng khác biệt

    Mua ngay: Bông tai Halo BTA2118

    Mặt dây chuyền kim cương MDA2105
    Mặt dây chuyền kim cương MDA2105 lấy cảm hứng từ vẻ đẹp dịu dàng, ẩn chứa sức sống mạnh mẽ của các loài hoa, là đại diện hoàn hảo cho người phụ nữ hiện đại tự tin thể hiện vẻ đẹp của mình. Thiết kế Halo lộng lẫy với cách sắp xếp cánh hoa mềm mại tôn lên vẻ lấp lánh của trang sức.

    [​IMG]

    Mặt dây chuyền MDA2105 rực rỡ và độc đáo

    Nhẫn kim cương NKC1001
    Nhẫn kim cương NKC1001 khoác lên mình vẻ đẹp rực rỡ tựa đóa hoa khoe sắc chào nắng mai. Thiết kế sáng tạo với những cánh hoa kết hợp cùng các chấu ôm lấy viên kim cương chủ. Đai nhẫn đính đá tấm lấp lánh nối liền với bệ hoa cũng tăng thêm phần cuốn hút cho tổng thể. Mẫu nhẫn chính là hiện thân cho vẻ đẹp nữ tính nhưng không kém phần mạnh mẽ, sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách.

    [​IMG]

    Nhẫn kim cương NKC1001 e ấp tựa một đóa hoa

    Mua ngay: Nhẫn kim cương Tender of Flowers NKC1001

    Trên đây là những bí quyết giúp bạn lưu giữ vẻ đẹp vượt thời gian của bộ trang sức kim cương. Nếu bạn muốn sở hữu bộ trang sức kim cương như bông tai, dây chuyền, nhẫn hay vòng tay thì Tierra Diamond là điểm đến lý tưởng.

    Là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chế tác trang sức kim cương cao cấp, Tierra tự hào sở hữu bộ sưu tập với đa dạng kiểu dáng, thiết kế từ bông tai, mặt dây chuyền, vòng tay, nhẫn kim cương,... Mỗi thiết kế trang sức kim cương tại Tierra đều trải qua quy trình kiểm định khắt khe về chất lượng để đạt đến độ hoàn hảo tuyệt đối về thông số. Bên cạnh nguồn kim cương thiên nhiên đạt kiểm định GIA, Tierra còn tạo tác trang sức từ những chất liệu cao cấp như bạch kim, vàng 14k, vàng 18k,..cùng dịch vụ tư vấn 1:1 và quy trình thiết kế riêng giúp bạn sở hữu được món trang sức ưng ý nhất!

    Xem thêm tại: https://www.tierra.vn/news/luu-ngay-3-cach-giup-ban-bao-quan-bo-trang-suc-kim-cuong-ben-dep-1030
     

Chia sẻ trang này

Loading...