63 Stravel

Top 15 homestay căn hộ Vinhomes Central Park cho thuê du lịch theo ngày

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 12 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 375 Đọc
  1. Căn hộ Vinhomes Central Park là dự án bất động sản của Sài Gòn bao gồm khu phức hợp biệt thự, căn hộ, chung cư, hoặc dịch vụ văn phòng cao tầng tại khu Tân Cảng. Đây cũng là dự án bất động sản của Vingroup khi Nam tiến. Vì vậy nhu cầu thuê nơi này theo ngày, theo tháng được du khách tìm kiếm liên tục.

    Sau đây Thamhue24h.info xin giới thiệu đến bạn một số Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park theo ngày do cá nhân đăng. Để thuận tiện cho du khách tìm hiểu về đặc điểm phòng cũng như chi phí khi có nhu cầu nghỉ dưỡng.

    1-Kelly Homestay ở Vinhomes Central Park


    Kelly là homestay Vinhomes Central Park Với bán kính 500 mét từ tòa nhà Landmark 81, Kelly Homestay cách trung tâm thành phố 2,9km, sân bay gần 8km, nằm trong khu dự án của Vinhomes với đầy đủ các phòng nghỉ tiện nghi.

    [​IMG]

    Ngoài ra, nơi đây còn có bể bơi ngoài trời và sân vườn tuyệt đẹp, có sân thượng để tắm nắng, đọc sách thư giãn. Nơi đây còn phục vụ bữa sáng kiểu Á hoặc có nhà bếp đầy đủ tiện nghi để bạn trổ tài.

    2- Căn hộ Vinhomes Tân Cảng diện tích 55m2


    Căn hộ này cũng giống các căn hộ khác về tiêu chuẩn dịch vụ như hồ bơi, gym, sân vườn, khu vui chơi trẻ em, công viên …

    [​IMG]
    [​IMG]

    Căn hộ này chỉ có 1 phòng ngủ, nằm ở tầng dưới của tòa nhà The Central 2, có diện tích 55m2. Căn hộ sang trọng với sàn gỗ đẹp, phòng khách và bếp thông để tạo sự tiện lợi và không gian thoáng hơn.

    3- Căn hộ Vinhomes Central Park 54m2 1 phòng ngủ


    Cho thuê căn hộ vinhomes central park đi du lịch, DT 54m2 giá thuê theo ngày: 50-55 $ / ngày (bao gồm tất cả các dịch vụ cho căn hộ).

    [​IMG][​IMG]Nhà được trang bị đầy đủ tiện nghi cao cấp, sang trọng. Phòng khách có sofa, bàn ăn, tivi, bếp đầy đủ tiện nghi, phòng ngủ sạch đẹp.

    Cho thuê 4 căn Vinhomes Central Park 1 phòng ngủ 47m2


    Căn hộ có diện tích: 47m2-54m2, cũng chỉ có 1 phòng vệ sinh, 1 phòng ngủ, được trang bị đầy đủ tiện nghi, tiêu chuẩn 5 sao.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Căn hộ chọn tông màu trắng sáng trong thiết kế nội thất, điểm nhấn với chiếc ghế đẩu màu vàng ở trung tâm căn phòng làm điểm nhấn. Phòng ngủ kê giường sát cửa sổ, view từ trên cao, thoáng mát.

    5-Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park theo ngày loại 3 phòng ngủ.


    Cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park theo ngày Căn hộ này và nhiều căn hộ khác với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ như điện, nước nóng, lạnh, cáp, internet. Ngoài ra nơi đây có diện tích từ 100m2 – 125m2 3 phòng ngủ giá thuê 1,8 triệu / ngày / đêm.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Có đủ đồ trong phòng dừng khăn tắm, xà phòng tắm, nước khoáng, cà phê hòa tan, trà túi lọc, mì gói … cho khách thuê hàng ngày.

    6- Vinhomes Central Park By Day 2 Phòng ngủ


    Giá: 1.700.000đ / đêm, căn này có tới 2 phòng ngủ diện tích 100-125m2. Toàn bộ thiết kế sang trọng, tối giản và tinh tế với gam màu ghi xám.

    [​IMG][​IMG]Có 02 phòng ngủ riêng, thoáng mát, sạch sẽ, rộng rãi, có cửa sổ đẹp nhìn từ trên cao xuống.

    7- Căn hộ 2 phòng ngủ nội thất cao cấp, phong cách trẻ trung.


    Căn hộ Vinhomes Central Park Diện tích từ 75m2 – 90m2. Toàn bộ căn nhà phòng khách chọn tông màu vàng trầm, nơi có đầy đủ tiện nghi như sofa, tivi, tủ, tủ lạnh, bếp.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Vào phòng ngủ được thiết kế mới mẻ và trẻ trung, chăn ga gối màu sáng, phòng có kệ và tivi, có cửa sổ và rèm lớn để có thể ngắm nhìn quang cảnh bên dưới.

    8- Căn hộ Vinhomes Central Park 3 phòng ngủ phong cách Châu Âu


    Căn hộ này có không gian sống tiêu chuẩn chất lượng hoàn hảo. Có diện tích từ 100m2 đến 125m2. Ngôi nhà có nhiều đồ đạc, các màu vàng, xanh, trắng kết hợp với nhau tạo nên sự tiêu chuẩn cao.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Các phòng ngủ với tranh treo tường hoặc đồng hồ lớn hiện đại, bàn làm việc, chăn ga gối đệm, giường tiêu chuẩn 5 sao, đẹp. Căn hộ này giá tháng 30 triệu / tháng gần 2 triệu tiền 1 đêm.

    Căn hộ 9- 3 phòng ngủ đầy đủ nội thất


    Căn hộ này có tới 3 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi. Phòng khách và phòng ăn làm một liền mạch mà không mất đi sự tinh tế, hiện đại.

    [​IMG][​IMG]Nội thất chọn những gam màu trung tính ấm áp như xanh navy đậm, màu cà phê phối với trắng. Điểm nhấn là tấm thảm nội thất màu trắng xanh nhẹ nhàng giúp tăng thêm phần sang trọng cho căn hộ.

    Căn hộ 10- 2 phòng ngủ đầy đủ nội thất


    Căn hộ cho thuê này còn đủ đồ, 2 PN, DT 75m2 – 90m2. Điểm khác biệt là cách trang trí và sắp xếp nội thất. Có bàn ghế phòng khách dạng tròn, không giống như sofa thông thường.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Các phòng ngủ được thiết kế với màu sắc tươi tắn, rực rỡ và chăn ga gối đệm bắt mắt. Đồng thời vẫn là căn hộ có tầm nhìn từ trên cao đẹp và thoáng.

    Căn hộ 11- 4 phòng ngủ, đầy đủ nội thất


    Nơi đây cũng được thiết kế khung nhà như những ngôi nhà khác, có view đẹp, nội thất tiêu chuẩn 5 sao.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Còn lại là căn hộ có diện tích lên đến 138m2 – 187m2, 4 phòng ngủ, 4 vệ sinh, thích hợp cho nhóm làm việc đông người hoặc gia đình đông người. Nội thất chủ đạo được lựa chọn với 2 gam màu xanh đen và trắng.

    12- 1PN phí nhà


    Căn hộ này có diện tích từ 47m2-54m2, chỉ có 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh nhưng được thiết kế đẹp mắt, cá tính. Phòng khách, phòng bếp nhỏ gọn, đầu tiên, phòng khách còn có chiếc đồng hồ treo tường lớn làm bừng sáng cả không gian.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng ngủ được trang trí bằng chăn, ga gối kẻ caro đen trắng đẹp mắt và độc đáo.

    Căn hộ 13- 3 phòng ngủ với nhiều chi tiết nội thất


    Vẫn là căn hộ liên thông phòng khách và bếp nhưng có bức tường ngăn cách giữa không gian, đồng thời là tủ trang trí nội thất.

    [​IMG][​IMG]Căn nhà có rất nhiều đồ đạc và chi tiết từ bàn ghế sofa, tủ quần áo, tivi, bàn ăn, tủ trang trí, tủ ngăn cách các không gian và nhiều đồ trang trí… Phòng ngủ cũng có tủ và kệ. Ti vi riêng, bàn phụ, kệ để bạn cất đồ đạc.

    14- Căn hộ 1 phòng ngủ với nhiều màu sắc sặc sỡ


    Điểm ấn tượng của căn hộ này là nội thất đa màu sắc. Chúng có nền tường, giường xanh, gối tựa lưng sặc sỡ, không gian trắng, bàn ghế, tivi đen, bàn ghế xám …

    [​IMG][​IMG]Tuy nhiên, không vì thế mà chúng rối rắm, không gian vẫn tinh tế và đủ sáng, thích hợp cho những ai thích sự trẻ trung, tươi mới. Căn hộ có diện tích từ 47m2-54m2.

    15- Giá cho thuê căn hộ Vinhomes Central Park theo ngày, loại 2PN, phong cách hiện đại


    Với 02 phòng ngủ diện tích: 75m2 – 90m2, 02 PN, phòng tắm. Căn hộ là sự kết hợp giữa màu xanh đại dương và màu vàng trắng mang đến sự tươi mới và ấm áp.

    [​IMG][​IMG]Nơi đây có không gian sống tiêu chuẩn 5 sao, cùng những dịch vụ chu đáo. Đi kèm với căn hộ là đầy đủ tiện ích nội khu như hồ bơi, gym, sân vườn hay khu vui chơi, ăn uống …

    Top 15 Homestay Vinhomes Central Park đã cho bạn biết những điều cơ bản về các loại phòng thuê theo ngày tại đây. Tùy theo nhu cầu, diện tích ở, sở thích trang trí mà bạn có thể chọn cho mình một căn hộ phù hợp, đáng sống.

    * Thông tin căn hộ Vinhomes Central Park

    ĐC: 208 Nguyễn Hữu Cảnh L4-43.12A, Q. Bình Thạnh, TP. Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

    Giá cho thuê:

    • Giá thuê hàng ngày: 50-55 $ / ngày (1 đến 2 phòng ngủ)
    • Giá thuê hàng ngày: $ 75-85 / ngày (loại 3 phòng ngủ)

    * Liên hệ đặt chỗ

    Bạn có thể đặt hàng trên các trang trực tuyến đây làm theo hướng dẫn:

    Bước 1: Bấm vào trang chủ trực tuyến bạn định đặt, tạo tài khoản hoặc đăng nhập nếu có nic.

    Bước 2: Tại ô tìm kiếm, nhập từ khóa: Landmark 81 bạn sẽ thấy danh sách các căn hộ với giá bán, hình ảnh hiển thị để bạn lựa chọn căn nào phù hợp.

    Bước 2: Đặt phòng và xác nhận thanh toán, nhận mail xác nhận số phòng.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...