63 Stravel

Top 12 đồ dùng thông minh cần thiết trong nhà bếp

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi ninhcntm, 20 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 331 Đọc
  1. ninhcntm

    ninhcntm Member

    Top 12 đồ dùng thông minh cần thiết trong nhà bếp

    Nhà bếp luôn là nơi để chị em gửi ngắm tình yêu thương gia đình vào trong những món ăn thơm ngon bổ dưỡng. Để việc nội trợ được dễ dàng nhanh chóng thì rất cần sự trợ giúp của các đồ dùng thông minh hiện đại. Dưới đây là top 12 đồ dùng nhà bếp cần thiết.

    Top 12 đồ dùng cần thiết trong nhà bếp
    1. Nồi cơm điện
    Hiện nay thì nồi cơm điện được đa số hộ gia đình tại Việt Nam sử dụng, vì khả năng tự động nấu chín cơm nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút mà không cần vất vả đun nấu. Trong thị trường có rất nhiều sản phẩm, với chức năng và giá thành khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc nồi cơm điện phù hợp với gia đình nhất.

    [​IMG]

    2. Bếp nấu ăn
    Đối với bếp nấu ăn thì có 2 loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay là Bếp ga và Bếp từ, mỗi loại thì có những ưu nhược điểm riêng và có giá thành khác nhau. Để giúp việc nấu ăn nhanh chóng thì rất cần 2 loại bếp này.

    [​IMG]

    3. Tủ lạnh
    Tủ lạnh là đồ dùng nhà bếp được chị em ưu ái nhất. Vì nó có thể tiết kiệm thời gian đi chợ, giúp thực phẩm được tươi ngon hơn trước khi chế biến và bảo quản được những thực phẩm dư thừa. Với chiếc tủ lạnh bạn có thể tích trữ thực phẩm cả tuần cho gia đình.

    [​IMG]

    4. Lò vi sóng
    Lò vi sóng là sản phẩm rất cần thiết trong việc hâm nóng thức ăn và rã đông thực phẩm nhanh chóng, ngoài ra chị em có thể luộc rau, nấu xôi, nướng bánh… Sở hữu chiếc lò vi sóng trong nhà bếp, bạn có thể tiết kiệm ¾ thời gian nấu nướng, giúp thức ăn luôn được nóng hổi trong bàn ăn.

    [​IMG]

    5. Máy hút mùi
    Trong thời gian nấu nướng, nhà bếp sẽ bị mùi của các loại thức ăn vây kín phòng, gây khó chịu và có thể bị ám mùi vào quần áo. Máy hút mùi chính là giải pháp hiệu quả, giúp không khí trong bếp nhà bạn luôn sạch sẽ và dễ chịu.

    [​IMG]

    6. Lò nướng
    Ngày nay lò nướng đang trở thành thiết bị không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi gia đình. Giúp chị em làm các món nướng nhanh chóng, và thức ăn được chín đều. Ngoài việc làm các món nướng từ thịt ra, thì chị em có thể làm các loại bánh như: pizza, bánh mỳ, bánh bông lan…

    [​IMG]

    7. Máy lọc nước thông minh
    Với sự ô nhiễm như hiện nay, thì đây là sản phẩm giúp bảo vệ sức khỏe của tất cả thành viên trong gia đình. Máy lọc nước thông minh, áp dụng công nghệ lọc RO có thể xử lý được các nguồn nước tại Việt Nam. Để lựa chọn được máy lọc nước tốt nhất thì bạn cần tham khảo qua bài viết này: Máy lọc nước loại nào tốt nhất năm 2018. Vì hiện nay có rất nhiều hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng được trà trộn vào thị trường.

    [​IMG]

    8. Máy xay sinh tố
    Có chiếc máy xay sinh tố thì việc thái, xay, nghiền nhỏ rau củ quả, không còn là vấn đề khó khăn nữa, đặc biệt khi thời tiết trở nên nóng nực thì nước uống sinh tố lại được mọi người ưa chuộng. Hiện nay có rất nhiều loại máy xay nhỏ gọn, cầm tay, dễ dàng trong việc thái vụn, nghiền nhỏ và đánh trứng.

    [​IMG]



    9. Tủ bếp
    Nhà bếp được coi là nơi bừa bộn nhất trong nhà. Sẽ rất khó khăn khi tìm đồ đạc, dụng cụ nấu nướng vì chúng thường để lung tung mọi vị trí có thể. Nhà bếp của bạn sẽ trở nên gọn gàng, sạch sẽ hơn khi trang bị thêm tủ bếp. Tủ bếp không những giúp đồ đạc gọn gàng mà lại giúp gian bếp của bạn trở nên hiện đại hơn.

    [​IMG]

    10. Dụng cụ nạo gọt rau quả thông minh
    Việc nạo gọt rau quả bằng dụng cụ thông sẽ giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian nấu nướng, ngoài ra với bộ dụng cụ này bạn có thể tạo hình thù dễ thương, ngộ hình, giúp thức ăn đẹp mặt hơn rất nhiều.

    [​IMG]



    11. Chảo chống dính
    Có lẽ rằng bạn cũng trải qua việc rán cá, đậu… trên chiếc chảo bình thường, không có chống dính, sẽ cực kỳ khó khăn trong việc lật cá, đậu mà không bị nát. Giờ đây chiếc chảo chống dính là vật dụng cần thiết trong nhà bếp.

    [​IMG]

    12. Bàn ăn
    Bàn ăn là nơi tụ họp đầy đủ các thành viên trong gia đình nhất, chính thế đây cũng là đồ dùng quan trọng trong nhà bếp. Bàn ăn còn giúp gian bếp trở nên đẹp và hiện đại hơn rất nhiều.

    [​IMG]

    Trên đây là bài chia sẻ của tôi về:”Top 12 đồ dùng cần thiết trong nhà bếp”. Mong rằng khi trang bị những đồ dùng này, sẽ giúp người nội trợ đỡ vất vả hơn và làm được những món ăn thơm ngon, bổ dưỡng cho gia đình.
     
    Chỉnh sửa cuối: 20 Tháng ba 2021

Chia sẻ trang này

Loading...