63 Stravel

Top 10 Sạc không Dây tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 10 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Nhu cầu sử dụng tăng cao khiến tần suất sạc điện thoại thông minh và máy tính bảng càng phổ biến hơn. Nếu như bạn ko muốn cắm cáp vào điện thoại mỗi khi sạc, hãy cân kể trang bị cho mình một sạc không dây tốt nhất hiện nay. Chỉ bằng bước đặt thiết bị lên sạc, bạn đã có thể cung cấp nguồn pin nhanh chóng. Thị phần sạc không dây hiện nay khôn cùng đa dạng tới từ những nhãn hàng nức danh như Apple, Anker, Energizer, Mipow, v.v. Giả dụ đang kiếm tìm chọn tìm, đâu sẽ là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn?

    Tiêu Chuẩn Qi là gì?
    [​IMG]

    Xem thêm: cách khử mùi quạt điều hòa

    Qi là tiêu chuẩn cho phép các bạn sạc điện thoại thông minh hay máy tính bảng, v.v. Mà không cần tới cáp kết nối. Đây là tiêu chuẩn quốc tế được thiết lập bởi doanh nghiệp Công đoàn Năng lượng không dây WPC (Wireless Power Consortium). Ngoài WPC, 1 vài doanh nghiệp khác cũng đã thiết lập những tiêu chuẩn sạc ko dây riêng.



    Để dùng sạc ko dây, cả bộ sạc lẫn điện thoại sáng tạo đều phải cân xứng với tiêu chuẩn Qi. Đối với điện thoại iPhone, phiên bản từ iPhone 8 trở lên đều tương thích với chuẩn này. Nếu các bạn dùng những dòng điện thoại khác, vui lòng kiểm tra khả năng tương thích với chuẩn Qi trước lúc chọn mua.



    nếu như điện thoại không tương trợ chuẩn Qi, bạn vẫn có thể sạc bằng cách dùng bộ chuyển đổi chuyên dụng.

    Cách Chọn Sạc ko Dây
    ngay sau đây là 1 vài mục tiêu lúc chọn mua sạc không dây mà các bạn có thể tham khảo.

    Chọn hình dạng theo Vị Trí Lắp Đặt & Nhu Cầu sử dụng
    Có 4 loại sạc ko dây chính, tương ứng với từng nhu cầu dùng không giống nhau. Hãy cùng Tìm hiểu đặc điểm của mỗi loại ngay dưới đây.

    Đế Sạc Dạng Đứng cho Người Thường Xem Video khi sạc
    [​IMG]

    Sản phẩm liên quan: nên mua vòng lắc eo nào

    Sạc không dây loại chân đế được ngoại hình cho phép dựng thẳng điện thoại mỗi lúc sạc. Nhờ độ nghiêng thích hợp, các bạn có thể Quan sát màn hình ngay trong khi đang sạc, phù hợp cho những thường cập nhật thông tin trong lúc làm việc. Không chỉ vậy, loại chân đế ko chiếm nhiều ko gian bố trí, bạn sẽ ko cần chú trọng tới vị trí lắp đặt thiết bị.



    tuy vậy, điểm yếu của loại này là các bạn không thể mang theo bên mình mỗi khi ra ngoài do cấu trúc hình trạng khá phức tạp. Đây là loại sạc không dây phù hợp cho các ai muốn đặt nhất thiết trên bàn, xem video hoặc lướt mạng phố hội ngay trong lúc sạc.

    Loại Đế Phẳng cho Nhu Cầu Sạc hai thiết bị song song


    Loại đế phẳng cho phép các bạn sạc pin thật thuận tiện chỉ thông qua bước đặt điện thoại lên bề mặt thiết bị. Kiểu thiết kế cho phép điều chỉnh vị trí sạc thật dễ dàng bất kể mọi kích thước điện thoại. Một số sạc thậm chí còn cho phép các bạn sạc hai trang bị đồng thời. Nếu như bạn muốn hạn chế những rắc rối lúc sạc, đây sẽ là chọn lựa thích hợp.



    Điểm tránh được của loại đế phẳng là tương đối chiếm diện tích lắp đặt. các bạn nên kiểm tra khu vực định sắp đặt trước khi quyết định chọn tìm.

    Bài viết liên quan: cách sử dụng đế sạc không dây
     

Chia sẻ trang này

Loading...