63 Stravel

Top 10 Quán ốc Bình Thạnh ngon giá sinh viên đông khách nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 365 Đọc
  1. Ốc luôn là món được nhiều người yêu thích, vừa rẻ lại vừa có vị tươi ngon. Ở Sài Gòn, không khó để bắt gặp một quán ốc từ bình dân đến sang chảnh. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những cửa tiệm ốc bình thạnh tốt.

    Quán ốc Bình Thạnh giá rẻ

    1. Ốc


    Ốc sên là quán ốc bình thạnh ngon, rẻ, nổi tiếng và siêu đông khách. Quán có không gian rộng, thoáng mát, thiết kế đơn giản nhưng ánh sáng lung linh, thích hợp để nhâm nhi vài ly rượu cùng bạn bè. Thực đơn của quán đa dạng các món hải sản, từ ốc luộc, ốc mít hấp sả, ốc xào dừa đến hàu nướng mỡ hành, tôm hùm sốt trứng muối … rất ngon.

    Địa chỉ: 295/11 Nguyễn Xí, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    2. Ốc 535 – Quán ốc ngon ở Bình Thạnh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhắc đến ốc 535 thì người Sài Gòn không ai không biết, quán nổi tiếng siêu đông khách. Ở đây ốc được phục vụ theo chảo, giá 30k với hương vị thơm ngon, hấp dẫn. Đồ ăn lúc nào cũng nóng hổi, với đủ loại ốc biển, nghêu, ngao, ghẹ tha hồ cho bạn lựa chọn. Không gian quán rộng, thoáng mát có cả khu trong nhà và ngoài trời, chỗ để xe thoải mái.

    Địa chỉ: 535 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h30 – 23h30

    – Phạm vi giá: 40.000đ

    3. Ốc Ry


    [​IMG]


    [​IMG]


    Là một Nhà đất Quận Bình Thạnh Bình dân, giá rẻ nhưng được nhiều khách hàng yêu thích. Quán nằm trên đường Trường Sa, một địa chỉ dễ tìm trên trục đường chính của thành phố. Chỗ để xe rất rộng, không gian quán thoáng mát, bàn ghế nhựa gọn gàng, sạch sẽ. Thực đơn của quán đa dạng các món hải sản, riêng ốc có tới 30 món khác nhau.

    Địa chỉ: 110 Trường Sa, P.15, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 3h00

    – Phạm vi giá: 80.000 vnđ

    Quán ốc Bình Thạnh đông khách

    4. Quán Ốc Rừng – quán ốc Bình Thạnh ngon


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Rừng chỉ nghe tên thôi cũng đủ thấy hấp dẫn, là địa điểm lý tưởng để rủ bạn bè tụ tập ăn uống cuối tuần. Quán có không gian rộng, thoáng mát, nhìn ra đường đông đúc. Thực đơn đa dạng, mỗi món ăn đều có nét hấp dẫn riêng, hương vị đặc trưng, thơm ngon. Ốc và hải sản ở đây đều rất tươi, khách gọi đồ là chủ quán nhanh tay chế biến rất nóng.

    Địa chỉ: 306 Phan Văn Trị, P.11, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 14h00 – 4h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    5. Nước Mắm Ốc


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nước Mắm Ốc là quán ốc quận bình thạnh được nhiều thực khách yêu thích. Quán sở hữu thực đơn phong phú với đủ loại ốc ngon, hải sản tươi sống thích hợp cho một ngày cuối tuần tràn ngập niềm vui. Quán nằm trong hẻm, thoáng mát, rộng rãi. Tuy quán rất đông nhưng nhanh nhẹn, chỗ ngồi thoải mái không phải chờ đợi.

    Địa chỉ: 282 / 4A Bùi Hữu Nghĩa, P.2, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 19h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    6. Ốc Khánh 2 – Quán ốc ngon ở Bình Thạnh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Ốc Khánh ở 2 bên Bình Thạnh có không gian rộng, thoáng, bình dân, thiết kế đơn giản. Quán nằm trong hẻm nhưng cũng rất dễ tìm và siêu đông khách, khỏi phải đợi, nhân viên sẽ nhiệt tình sắp xếp tận nơi. Thực đơn của quán có nhiều món ngon, hải sản phong phú. Các món phổ biến nhất phải kể đến ốc len xào dừa, ốc sốt bơ tỏi ăn kèm với bánh mì.

    Địa chỉ: 362/4 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, TP HCM

    – Giờ kinh doanh: 11:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 50.000 đồng

    Quán ốc ngon ở Bình Thạnh

    7. Ốc Cô Tuyết


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán ốc cô Tuyết là Quán ốc ngon quận bình thạnh được nhiều thực khách yêu thích. Địa chỉ quán dễ tìm, mặt tiền đẹp, view phố và thiết kế rất bình dân. Thực đơn của quán chủ yếu là các món ốc và hải sản, với hơn 30 món siêu ngon, đây là địa điểm tuyệt vời cho ngày cuối tuần. Giá mỗi món chỉ từ 30k và có thêm các món nước hấp dẫn.

    Địa chỉ: 271 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 15h00 – 23h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    8. Ốc Keo – Quán ốc Bình Thạnh giá rẻ


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán có tên này vì trước quán có một cây keo lớn, không gian rộng và thoáng. Địa chỉ quán dễ tìm, nằm ngay trục đường chính và ngày nào cũng rất đông khách. Thực đơn đa dạng các món hải sản, món nào cũng chế biến nhanh, đậm đà hương vị. Thích nhất là chén nước mắm gừng dậy mùi, hơi cay cay và đầu ốc.

    Địa chỉ: 153 Bình Quới, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 00h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    9. Quán Cô Út


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán Cô Út có lẽ không còn xa lạ với người Sài Gòn nữa, một trong số đó Quán ốc giá rẻ Bình Thạnh Đông đúc nhất. Chỉ là một quán nhỏ, không gian bình dân nhưng bù lại sạch sẽ, chủ quán rất dễ thương. Menu món đa dạng, nhiều món lạ nhưng rất ưng ý. Ngoài ra, quán còn nhận ship tận nhà, có phục vụ thêm nước uống.

    Địa chỉ: 22E3, Đường số 4, Cư Xá Chu Văn An, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 24h00

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    10. Ốc Hihi 22 – Quán ốc ngon bổ rẻ ở Bình Thạnh


    [​IMG]


    [​IMG]


    Snail Hihi 22 là địa chỉ ăn ngon mà các thực khách sành ăn thường lui tới, ngoài ra giá cả lại rẻ phù hợp với túi tiền của cả sinh viên. Quán có nhiều món từ lẩu, nướng đến hơn 30 món ốc đỉnh. Hương vị món ăn thơm ngon, ăn còn nóng hổi, nguyên liệu tươi ngon tự nhiên. Không gian quán rất thoáng, nhìn ra phố đông đúc, có chỗ để xe ô tô riêng.

    Địa chỉ: 32 Trần Quý Cáp, P.11, Bình Thạnh, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 11:00 – 23:30

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    Trên đây là danh sách những quán ốc ngon, rẻ ở Bình Thạnh Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều địa điểm ăn uống ngon. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị.

    Bùi Thương
     

Chia sẻ trang này

Loading...