63 Stravel

Top 10 Quán bún đậu mắm tôm quận 6 ngon giá rẻ đông khách nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 19 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 441 Đọc
  1. Ẩm thực Sài Gòn vô cùng đa dạng, phong phú và là nơi tuyệt vời để bạn khám phá nhiều món ăn ngon. Một trong những món ăn phổ biến nhất ở thành phố là bún đậu mắm tôm. Trong bài viết dưới đây, Kegnomestay.com sẽ gợi ý cho bạn những quán Bún đậu mắm tôm quận 6 tốt.

    Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 6

    1. Bún đậu Cô Huệ


    Quán cô Huệ là một trong những quán Bún đậu mắm tôm quận 6 quen thuộc, được yêu thích bởi người dân địa phương. Quán chỉ nhỏ, không gian đơn giản, thoáng mát ngày nào cũng đông khách. Bún được đựng trong từng cây tre xinh xắn, phần ăn đầy đủ có thịt luộc, đậu rán vàng giòn, chả cốm, chả giò, rau sống … Bún được cắt miếng vuông vừa ăn.

    Địa chỉ: E1A Cư Xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 21h00

    – Phạm vi giá: 15.000 vnđ

    2. Quán Nhà Gỗ – Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 6


    [​IMG]


    [​IMG]


    Không gian Nhà Gỗ được đánh giá cao bởi thiết kế rộng, nội thất gỗ ấm cúng, sạch sẽ và sang trọng. Mỗi suất bún ở đây chỉ 25k với đầy đủ các món mang hương vị miền Bắc chuẩn vị. Cuối cùng khiến món ăn trở nên đậm đà hơn chính là nhờ vào miếng mắm tôm nhỏ xinh có màu hồng tím đặc trưng. Quán sử dụng nước mắm ngon số 1 nên bạn chỉ cần nêm chút đường, ớt và quất cho vừa ăn.

    Địa chỉ: 203 Trần Văn Kiểu, P.10, Q.6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 10:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    3. Bún đậu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quan Bún đậu mắm tôm ngon Quận 6 My nổi tiếng nhiều năm là quán ăn có thương hiệu và siêu đông khách. Không gian tuy đơn giản, trang trí không cầu kỳ, không quá bắt mắt nhưng rất sạch sẽ. Mỗi tô bún trông đầy đặn, đủ món mà một người bình thường khó có thể ăn hết. Đặc biệt rau sống rất tươi, miễn phí và được tặng kèm kẹo cao su rất ngon.

    Địa chỉ: 23 Hậu Giang, P.2, Q.6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 9:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 15.000 vnđ

    Những quán bún đậu mắm tôm ngon nổi tiếng quận 6

    4. Quán Bún Đậu – Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 6


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán Bún Đậu là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi ăn bún đậu mắm tôm. Nơi đây sạch sẽ, thiết kế đẹp, hiện đại, trang trí ấn tượng với những món đồ handmade nhỏ xinh và những bức tranh siêu lớn về Hà Nội. Quán sở hữu từng phần bún ngon, đồ chiên nóng hổi, rau sống tươi ngon. Bên cạnh đó, quán còn phục vụ rất nhiều món ăn nhẹ và các món nước.

    Địa chỉ: 65 Song Hành, P.10, Q.6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 10:30 – 20:30

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    5. Tiệm mì Bông Đậu


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán Bông là địa danh nổi tiếng mỗi khi nhắc đến quán bún đậu mắm tôm quận 6. Sở hữu không gian rộng, thiết kế cổ điển ấn tượng nên giới trẻ rất yêu thích nơi đây. Một lý do quan trọng nữa khiến bạn nhớ mãi không quên đó là bún đậu lớn nhỏ đầy ắp, nhiều đồ ăn kèm. Giá mỗi set cũng rất rẻ, có cả nước giải khát cho những ngày hè oi bức.

    Địa chỉ: 64A3 Bà Hom, Q.6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 8:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 55.000 vnđ

    6. Quán Hai Anh Em – Quán bún đậu mắm tôm ngon ở quận 6


    [​IMG]


    [​IMG]


    Quán Hai Anh Em phục vụ nhiều món ăn vặt được giới trẻ yêu thích và thực đơn chủ đạo là bún đậu mắm tôm. Hủ tiếu ở đây rất ngon, có nhiều đồ ăn kèm như thịt luộc, chả lụa, chả cua … Đồ chiên không nhiều dầu mỡ, chấm với mắm tôm chín hấp dẫn. Không gian quán rộng, có chỗ để xe thoải mái.

    Địa chỉ: 77 Bình Phú, Phường 11, Quận 6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 8: 00-21: 30

    – Phạm vi giá: 30.000đ

    Quán bún đậu mắm tôm quận 6 đông khách

    7. Mua sắm


    [​IMG]


    [​IMG]


    Nhắc đến nhà hàng là nhớ ngày đến Bún đậu mắm tôm Quận 6 làm cho rất nhiều khách hàng. Địa chỉ nổi tiếng và đông khách tọa lạc tại Cư Xá Phú Lâm B, một trong những thiên đường ăn vặt của Sài Gòn. Bún được đựng trong từng ống tre và lót lá chuối xanh tạo cảm giác tươi mát. Mắm tôm được hấp chín và thêm một vài loại gia vị khác khiến du khách nước ngoài dễ ăn.

    Địa chỉ: D15 Cư Xá Phú Lâm B, Phường 13, Quận 6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 9:00 – 23:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    8. Bún đậu A Champa – Quán bún đậu mắm tôm giá rẻ ở Quận 6


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún A Chuông ở quận 6 thuộc hệ thống quán A Chánh nổi tiếng và được hầu hết người Sài Gòn biết đến. Quán có không gian đẹp với lối thiết kế mộc mạc gợi nhớ đến vùng quê yên bình. Bàn ghế tre và hàng bún nhộn nhịp tạo cảm giác ăn ngon miệng hơn. Ngoài ra shop còn nhận giao hàng tận nhà siêu tiện lợi cho những bạn tiết kiệm thời gian.

    Địa chỉ: 261 Hậu Giang, Phường 5, Quận 6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 10:00 – 21:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    9. Bún đậu phá lẩu Cô Tám


    [​IMG]


    [​IMG]


    Cô Tâm chỉ là một quán ăn nhỏ phục vụ Bún đậu mắm tôm quận 6 giá rẻ. Không gian quán bình dân, đơn giản, món ăn ngon và hương vị không bình thường chút nào. Tô bún theo set rất đầy đặn, hấp dẫn, bát nước mắm đậm đà. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với món ăn quen thuộc từ nội tạng bò.

    Địa chỉ: 13-3, Đường 10, Phường 13, Quận 6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 16h00 – 21h00

    – Phạm vi giá: 25.000 vnđ

    10. Bún đậu cô Tuyết


    [​IMG]


    [​IMG]


    Bún đậu Cô Tuyết cũng là một quán nhỏ được người dân Q6 yêu thích và đã ngồi ở đây khá lâu. Bún đậu đơn giản với chén mắm tôm ăn trong ngày hè nóng nực thì rất ngon miệng. Tuy đông khách nhưng dù bạn có ngồi cả ngày thì chủ quán vẫn rất vui vẻ tiếp đón. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi ship nếu không có thời gian đến.

    Địa chỉ: 205 Tân Hòa Đông, Phường 14, Quận 6, TP.HCM

    – Giờ kinh doanh: 8:00 – 22:00

    – Phạm vi giá: 20.000đ

    Trên đây là danh sách những quán bún đậu mắm tôm đáng thử nhất mà bạn không nên bỏ qua. Hi vọng với những gợi ý này của Kegnomestay.com, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn lý tưởng. Chúc bạn có nhiều trải nghiệm mới.
     

Chia sẻ trang này

Loading...