63 Stravel

Top 10 Khu nghỉ dưỡng đẹp ở Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng' bắt đầu bởi Gia Huy, 2 Tháng mười một 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2019, 0 Trả lời, 511 Đọc
  1. Gia Huy

    Gia Huy Guest

    Top 10 Khu nghỉ dưỡng xanh mát ngập thiên nhiên view đẹp ở Việt Nam

    Top 10 khu nghỉ dưỡng xanh, ngập tràn thiên nhiên sau đây có đủ kích thích tâm hồn bạn? Nếu có hãy cùng VnTraveller.com lên đường và chọn ngay một nơi phù hợp thôi nào!

    1An Lâm Ninh Vân Bay Villas

    Địa chỉ: Ninh Vân, Ninh Hòa, Khánh Hòa

    Villa này thật biết cách chọn nơi để “ngự” bởi đây thuộc bán đảo Hòn Hèo – Vịnh Ninh Vân, Nha Trang. Nó có thế dựa vào núi mà thành nên quang cảnh miễn chê, lại cheo leo độc đáo.

    [​IMG]

    Hệ thống villas gũi với thiên nhiên

    Trong mỗi căn villa lại thiết kế theo concept thiên nhiên, mặt hướng biển, có hồ bơi sân tắm nắng ngoài trời để bạn có thể tự do Chill theo cách riêng. Mỗi căn villa lại có đội quản gia riêng phục vụ bạn chu đáo nhất có thể.

    2-Bình An Village Dalat

    Địa chỉ: Hồ Tuyền Lâm- tp. Đà Lạt

    Bình An Village Dalat cái tên thôi đã thấy nhẹ nhàng và yên bình thế nào rồi. Gia chủ với mong muốn tạo nên một ngôi làng kiểu miền quê để bất cứ ai đến cũng được thư giãn, tĩnh lặng.

    [​IMG]

    Một ngôi làng xinh xắn mang phong cách miền quê châu Âu

    Nơi này nằm nép mình bên hồ Tuyền Lâm tĩnh lặng, xanh mát. Khuôn viên xung quanh là những hàng cây, bồn hoa, còn có cả tiếng chim hót, tiếng gió thổi, nhiêu đó thôi đủ để cho bạn hòa mình với thiên nhiên chưa?

    3-Lak Tented Camp

    Địa chỉ: 193 Nguyễn Tất Thành, thị trấn Liên Sơn, Huyện Lắk, Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Những team bạn trẻ đang cần không gian xanh, nơi nghỉ dưỡng hòa cùng thiên nhiên nhớ ghé thêm địa điểm này. Bởi nó tọa lạc trên một ngọn đồi của thị trấn Liên Sơn nên có tầm nhìn bao trọn cảnh núi rừng cùng hồ nước đẹp.

    Nơi có tầm nhìn bao trọn cảnh núi rừng cùng hồ nước đẹp

    Như 1 bán đảo an yên nên đến Lak Tented Camp bạn cần book phòng trước để resort chèo thuyền đưa bạn lên, mất chừng 8 phút. Ra đến nơi nghỉ dưỡng bạn nhớ tận hưởng thật đã view nhìn ra hồ Lắk đẹp tuyệt vời nha.

    4-Coffee Tour Resort

    Địa chỉ: 153 Đường Lý Thái Tổ, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Nơi này không quá xa trung tâm, cách 1km nhưng đủ để thanh tịnh và đủ để sống xanh. Bởi resort cạnh làng cà phê Trung Nguyên, Chợ Đầm…Xung quanh khuôn viên hoa lá, cây cỏ ngát xanh, thật thư giãn biết bao.

    Nơi này không quá xa trung tâm, cách 1km nhưng đủ để thanh tịnh

    Bên trong là nội thất tiện nghi theo tiêu chuẩn, nơi này có đủ các vật dụng cho sinh hoàn đi kèm phòng tắm được đầu tư thiết kế, sạch đẹp, khang trang.

    5Resort Memory Buôn Ma Thuột

    Địa chỉ: Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

    Thêm một nơi “nói không” với khói bụi, ồn ào đô thị. Memory đúng như cái tên thực biết gây thương nhớ bởi xung quanh nó là thiên nhiên kỹ vỹ, hoang sơ.

    Thêm một nơi “nói không” với khói bụi, ồn ào đô thị

    Nơi có cây cối, hồ nước, có bể bơi nhân tạo có những cây hoa hồng trải dọc lối đi. Tất cả khiến bạn thấy thật sảng khoái và choáng ngợp trước thiên nhiên. Còn có cả khu uống café thiết kế đẹp, nơi bạn có thể hàn huyên đôi câu chuyện cùng bạn bè và nhâm nhi chút đồ uống ngon.

    6-Victoria Núi Sam Lodge

    Địa chỉ: Vinh Dong 1 Núi Sam, Châu Đốc, An Giang

    Có núi, có cánh đồng lúa, có thiên nhiên hoang sơ, chính là những đặc điểm của Victoria. Đến đây bạn cần tìm đến sườn núi Sam, ở lại và mở toang các cánh cửa sẽ thấy khung cảnh miền Tây Nam Bộ tràn vào phòng.

    Victoria Núi Sam Lodge nơi có thiên nhiên hoang sơ

    Victoria Núi Sam về kiến trúc cùng nội thất lại được trang trí theo kiểu Pháp cùng nhiều đồ gỗ tinh xảo. Nên sẽ thật thoải mái và hứng khởi cho những ai trải nghiệm lưu trú tại đây.

    7- Mango Home

    Địa chỉ: Ấp Mỹ Huân, Huyện Giồng Tôm, Bến Tre

    Mango năm nép mình bên bờ sông của đồng bằng sông Cửu Long nên quang cảnh thoáng đãng, êm đềm. Đến đây, bạn không chỉ được thưởng cảnh, hít thở không khí trong lành, còn được đi thuyền riêng, tham quan nhà máy, tham quan chợ, đạp xe qua vùng nông thôn nữa đó.

    Mango Home nơi cho bạn nhiều trải nghiệm thôn quê

    8-Phu Quoc Valley Resort

    Địa chỉ: Dương Tô- Dương Đông- Phú Quốc

    Cũng giống như nhiều khu nghỉ dưỡng tràn ngập thiên nhiên khác, nơi này nằm bên sườn núi, trên một thung lũng xinh đẹp nên thừa hưởng điều đó mà khoáng đạt, kỳ vỹ.

    Nơi được bao quanh bởi cây xanh tự nhiên.

    Bước đến bên trong là các bungalow đều có sân hiên riêng với võng, nằm đó để bạn đòng đưa tận hưởng sự thanh bình và yên tĩnh xung quanh. Không chỉ phòng ngủ mà phòng tắm thôi cũng có view đẹp nhìn ra ngoài khuôn viên xanh, thật tuyệt vời.

    9-Khu nghỉ dưỡng Victoria Cần Thơ

    Địa chỉ: Phường Cái Khế thuộc quận Ninh Kiều

    Đây chínhlà khách sạn 4 sao đầu tiên theo tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long. Nơi này đúng là lý tưởng cho kì nghỉ xanh, bởi nó nằm bên bờ sông Hậu, giữa miệt vườn xanh đầy trái cây.

    Nơi này được ví như lâu đài cổ điển ẩn sâu trong vườn cây trái xanh mát.

    Bên trong resort với 92 phòng lại theo thiết kế kiểu Pháp thuộc nên có gì đó cổ kính man mác. Nó giống như cảm giác bạn lạc vào thời cổ xưa xa hoa vậy.

    10-Forever Green Resort

    Địa chỉ: Ấp Phú Khương, Xã Phú Túc, Huyện Châu Thành, Tình Bến Tre, Phú Túc, Châu Thành, Bến Tre

    Nhắc đến khu nghỉ dưỡng ngập tràn thiên nhiên và đẹp, cao cấp nhất Bên Tre sẽ không ngoa khi nói đến Forever Green. Đúng như tên gọi nó là mãi mãi xanh, bởi bao quanh nó chính là khung cảnh như vậy.

    Forever Green Resort

    Resort có không gian sang chảnh, hệ thống phòng rộng thênh thang lại đầy đủ các hạng mục tiện ích nên đến đây bạn chỉ việc thư giãn, mọi việc đã có resort lo.

    Nguồn: https://foodi.com.vn/
     

Chia sẻ trang này

Loading...