63 Stravel

Top 10 homestay Sapa ngắm tuyết đẹp đáng đặt phòng nhất

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 17 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      17 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Sapa là một trong những điểm đến đặc biệt mà bạn không nên bỏ qua trong thời tiết mùa đông ở vùng núi Tây Bắc. Đến đây, bạn không chỉ được trải nghiệm với tiết trời se lạnh đầu mùa mà còn được ngắm tuyết rơi ở độ cao hàng nghìn mét. Lưu thông tin cùng nhau Homestay Sapa ngắm tuyết để có một chuyến đi tốt nhất.

    1. SLK Sapa

    SLK Sapa là một Homestay Sapa giá rẻ Được nhiều du khách lựa chọn trong thời gian gần đây. Tại đây bạn có nhà hàng phục vụ nhiều món ăn địa phương hấp dẫn, có sân vườn để du khách thuận tiện thư giãn.

    Hầu hết các phòng đều có ban công để bạn có thể thư giãn và ngắm cảnh núi non. Các phòng đều có TV và được trang bị đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

    Địa chỉ: Tổ 1, thị trấn Sapa, Lào Cai.

    1. Sapa Houzing

    [​IMG]

    [​IMG]Cách trung tâm thị trấn Sapa không quá xa Sapa Houzing, đây là homestay Sapa có view tuyết tuyệt vời vì được xây dựng trên độ cao nhất định, các phòng đều có ban công, giao hòa giữa thiên nhiên và trẻ thơ. người sẽ giúp bạn có được một chuyến đi thú vị nhất.
    Sapa Houzing có đội ngũ nhân viên phục vụ 24/24, ngoài ra còn có các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như đặt vé, đặt tour, giữ hành lý, …

    Địa chỉ: Tả Van, Sa Pa, Lào Cai.

    1. An An SaPa

    [​IMG]

    [​IMG]An An SaPa là một trong những Homestay ở Sapa ngắm tuyết chất lượng tốt nhất với giá thuê chỉ 225.000đ / người. Đây là địa chỉ rất thích hợp để bạn đi du lịch cùng người yêu, gia đình.
    Từ địa chỉ này bạn có thể tham quan một số địa chỉ như Vườn Hàm Rồng – Núi Hàm Rồng, Hồ Sa Pa, Bến xe Sập hay Núi Fansipan, ..

    Địa chỉ: Tả Van Giáy 1, SaPa, Lào Cai.

    1. Sapa KHI NÀO

    [​IMG]

    [​IMG]Địa chỉ này chỉ cách trung tâm thành phố vài phút lái xe. Có hệ thống phòng ngủ được thiết kế rất tiện nghi và sang trọng. Bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận được thiết kế đậm chất núi rừng Tây Bắc.
    Với mức giá chỉ từ 325.000đ / người, tại đây bạn có thể sử dụng wifi miễn phí, dịch vụ giữ hành lý cũng như gửi xe cho khách hàng.

    Địa chỉ: 216 Điện Biên Phiên, trung tâm thành phố Sapa, Lào Cai.

    1. Nhà Opal

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn đang tìm kiếm một Homestay Sapa ngắm tuyết cho mùa đông này, bạn có thể xem các dịch vụ của Opal House. Từ địa chỉ này, bạn có thể đến thăm Ga cáp treo Fansipan Legend với khoảng cách chỉ 8km, Hồ SaPa với khoảng cách chỉ 6km.
    Du khách có thể tổ chức tiệc BBQ với hệ thống bếp và lò vi sóng được cung cấp sắn. Ngoài ra còn có khu vực ăn uống và chỗ ngồi cho khách hàng.

    Địa chỉ: Tả Van, Sapa, Lào Cai.

    1. Ban công

    [​IMG]

    [​IMG]Nếu bạn có những chuyến du lịch dài ngày ở Sapa thì nên chọn Balcony – đây được coi là nơi thư giãn vô cùng thoải mái, có bãi đậu xe và nhiều tiện ích phục vụ tiệc BBQ.
    Từ đây, bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thuê xe để tham quan khu vực trung tâm thành phố trong vòng vài phút lái xe. Xung quanh khu vực Ban công cũng có rất nhiều địa điểm ẩm thực nổi tiếng, bạn có thể dành thời gian để ăn những món ăn địa phương ngon và hấp dẫn.

    Địa chỉ: 069B Fansipan, Sapa, Lào Cai.

    1. Nhà của Phori

    [​IMG]

    [​IMG]Phori’s House là một trong những Homestay Sapa view đẹp Vị trí vô cùng đắc địa, không chỉ gần nhiều địa điểm du lịch mà trên ban công còn có view núi rừng tự nhiên rất đẹp.
    Du khách cũng có thể thưởng thức bữa sáng hàng ngày, đi bộ đường dài và các tour du lịch có hướng dẫn viên ở Sapa một cách thuận tiện nhất.

    Địa chỉ: Lao Chải, Tả Van Dáy, Sapa, Lào Cai.

    1. Thái Bình Sapa

    [​IMG]

    [​IMG]Thái Bình Sapa là một Homestay sapa gần với nhiều địa điểm du lịch khác nhau như bản Cát Cát, Sín Chải chỉ 8km, Cổng Trời, Thác Bạc khoảng cách 20km.
    Các phòng ở đây được trang bị truyền hình vệ tinh, minibar và phòng tắm riêng với đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Hầu hết các phòng đều có ban công nhìn ra rất thoáng mát.

    Địa chỉ: Đường Hàm Rồng, thị trấn Sapa, Lào Cai.

    1. Đồi ngọc bích

    [​IMG]

    [​IMG]Đồi Ngọc là một Homestay Sapa ngắm tuyết Tuyệt đẹp được xây dựng trên một con dốc thoải. Mỗi sáng thức dậy tại đây, bạn có thể thư giãn ở ban công và ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng Tây Bắc.
    Các phòng rất thoải mái và sang trọng. Đây là địa chỉ thích hợp cho các gia đình, cặp đôi, … muốn nghỉ ngơi, thư giãn tại Sa Pa.

    Địa chỉ: Lao Chải, Tả Van, Sapa, Lào Cai.

    1. Sapa Charm

    [​IMG]

    [​IMG]Các phòng tại Sapa Charm gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế sang trọng và trang nhã. Bên cạnh đó, các phòng còn có nhiều tiện nghi như TV màn hình phẳng, bàn làm việc, máy lạnh, phòng tắm riêng được trang bị nhiều đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.
    Sapa Charm còn là địa chỉ tuyệt vời với nhiều dịch vụ đa dạng như phòng tập gym, bể bơi trong nhà và các nhà hàng phục vụ nhiều món ăn hấp dẫn.

    Địa chỉ: Mường Hoa, TT Sapa, Lào Cai.

    Bạn có thể lưu thông tin về những Homestay Sapa ngắm tuyết để có được những lựa chọn tốt nhất cho những chuyến du lịch mùa đông.

    Biểu diễn: Phan Cúc

    Ghi rõ nguồn Kegnomestay.com khi đăng lại bài viết này
     

Chia sẻ trang này

Loading...